Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

ĐỀ THI HK 1- TOAN 6

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: my chi
Ngày gửi: 19h:26' 14-12-2017
Dung lượng: 14.7 KB
Số lượt tải: 196
Số lượt thích: 0 người

kiểm tra học kỳ i
Năm học 2017-20018
Môn : TOÁN LỚP 6
Thời gian: 90 phút (Không kể thời gian giao đề)

***************************************************************

Bài 1:(3điểm) Thực hiện các phép tính sau:
a. 34 : 32 + 2.23 b. 27.75 + 25.27 – 52.6
c. (-65) + 54 + (-13) d. 16 + {400 : [200 – (42 + 46.3)]}

Bài 2:(2,5điểm)
a. Tìm x biết: 58 + 7x = 100.
b. Tìm các ước chung lớn hơn 2 của 18 và 42.
c. Viết tập hợp sau bằng cách liệt kê các phần tử: A = { xN/ 9 < x  15}

Bài 3:(1,5điểm) Học sinh một trường đi tham quan, nếu sắp xếp số học sinh ngồi vào xe 45 chỗ hoặc 50 chỗ vừa đủ không thừa em nào. Tính số học sinh trường đó, biết rằng số học sinh trong khoảng 1600 đến 1900 em.

Bài 4:(0,5điểm) Tìm các số tự nhiên n sao cho n + 3 chia hết cho n + 1.

Bài 5:(2,5điểm) Trên tia Ox lấy 2 điểm A và B sao cho OA = 8cm; OB = 4cm.
a. Trong 3 điểm O, A, B điểm nào nằm giữa 2 điểm còn lại? Vì sao?.
b. Tính độ dài đoạn thẳng AB.
c. B có phải là trung điểm đoạn thẳng OA? Vì sao?.
d. Gọi I là trung điểm đoạn thẳng AB, K là trung điểm của đoạn thẳng OB. Tính độ dài đoạn thẳng IK.


















ĐÁP ÁN VÀ BIỂ ĐIỂM CHẤM BÀI KIỂM TRA HỌC KÌ I


********************************************************
Bài 1:
a. 34 : 32 + 2.23
= 32 + 24 0,25đ
= 9 + 16 = 25 0,5 đ
b. 27(75 + 25) – 25.6 0,25đ
= 27.100 – 150 0,25đ
= 2550 0,25đ
c. (-65) + 54 + (-13)
= (-78) + 54 0,25đ
= - 24 0,25đ
d. 16 + {400:[200 – (42 + 138)]} 0,25đ
= 16 + {400 : [200 – 180]} 0,25đ
= 16 + {400 : 20} 0,25đ
= 16 + 20 = 36 0,25đ
Bài 2:
a. 7x = 100 – 58
7x = 42 0,25đ
x = 6 0,25đ
b. Nếu học sinh tìm được biểu thức ước
Ư(18), Ư(42) đầy đủ 1đ
Ư(18, 42) = Ư(18) Ư(42) 0,25đ
Kết quả: 3; 6 0,25đ
c. A = {10, 11, 12, 13, 14, 15} 0,5đ


Bài 3:
Gọi xN là số học sinh của trường; x  45, x  50 xBC(45,50) 0,5đ
Tìm được BCNN(45,50) 0,5đ
Lí luận tìm được số học sinh 0,5đ


Bài 4: n + 3 = (n + 1) + 2 nN
Dựa theo tính chất chia hết của một tổng n + 3 chia hết cho n + 1
Khi 2  (n + 1) 0,25đ
n + 1Ư(2) = {1; 2}
n + 1 = 1  n = 0 , n + 1 = 2  n = 1

Bài 5:
Hình vẽ đầy đủ: 0,5đ // //


a. Kết luận đúng có giải thích: Trên cùng tia Ox OA > OB 0,5đ

b. Viết đúng OB + BA = OA 0,25đ
kết quả AB 0,25đ

c. Nêu đầy đủ 2 ý và kết luận 0,5đ

d. Tính được KB = 2cm, BI = 2cm 0,25đ
KI 0,25đ
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓