Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề thi học kì 2

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Võ Hồng Trung
Ngày gửi: 15h:03' 15-06-2020
Dung lượng: 74.0 KB
Số lượt tải: 683
Số lượt thích: 0 người
ÔN TẬP HỌC KỲ II – MÔN TOÁN LỚP 7
I. PHẦN TRẮC NGHIỆM: (3đ)
Bài 1: Khoanh tròn vào đáp án em cho là đúng
Câu 1. Giá trị của biểu thức  tại x = -1; y = 1 là:
A. 3
 B. -3
 C. 18
 D. -18

Câu 2. Bộ ba số đo nào sau đây là độ dài ba cạnh của một tam giác vuông.
A. 3; 9; 14
 B. 2; 3; 5
 C. 4; 9; 12
 D. 6; 8; 10

Câu 3. Cho tam giác ABC ba góc A, B, C có số đo lần lượt là: 800, 400, 600. Thì:
A. AB > BC B. AB > AC C. BC > AC D. Đáp án B và C đúng
Câu 4. Bậc của đơn thức 5x2y3z là:
A. 3 B. 6 C. 2 D. 5
Bài 2: Điền vào chỗ trống (...) để được khẳng định đúng.
Câu 5. Đa thức là một……………..của những đơn thức. Mỗi đơn thức trong tổng gọi là một ……………….của đa thức đó.
Câu 6. Trong một tam giác vuông, ………………của cạnh huyền bằng …………..các bình phương của hai cạnh góc vuông.
Bài 3: Hãy nối nội dung cột A với nội dung cột B để có khẳng định đúng.
Câu 7.
Cột A
Nối
Cột B

1. Trọng tâm
1 - …
a. 6

2. Trực tâm
2 - …
b. là điểm chung của 3 đường cao

3. Nghiệm của đa thức 12 – 2x là
3 - …
c. là điểm chung của 3 đường phân giác

4. Hệ số của đơn thức 2x3y2z
4 - …
d. 2



e. là điểm chung của 3 đường trung tuyến

II. TỰ LUẬN: (7,0đ)
Bài 4. Một giáo viên theo dõi thời gian làm một bài tập (thời gian tính theo phút ) của 30 học sinh (em nào cũng làm được) và ghi lại như sau:
10
5
3
2
5
7
1
9
10
5

3
4
6
7
1
5
5
4
5
3

5
1
2
7
8
5
4
3
8
7

 a/ Dấu hiệu ở đây là gì? Lập bảng tần số.
b/ Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu.
Bài 5. Cho đa thức: M (x) = x - 2x + x + 5 và N (x) = 2x - x -6
a/ Tính M (2)
b/ Tìm đa thức A(x) sao cho A(x) = M (x) + N (x)
c/ Tìm nghiệm của đa thức A(x)
Bài 6. Cho ABC cân tại A và BÂC= 120, trên cạnh BC lấy điểm D và E sao cho BD = CE (D nằm giữa B và E)
a/ Chứng minh: ABD = ACE
b/ Kẻ DM  AB (M  AB) và EN  AC (N  AC ). Chứng minh: AM =AN
c/ Gọi K là giao điểm của đường thẳng DM và đường thẳng EN. Chứng minh: DKE đều.
Bài 7. Cho x, y, z  0 và x - y – z = 0. Tính giá trị của biểu thức: B = (1-)(1-)(1+)


BÀI LÀM
………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….………………………………………………………………………………………………….



 
Gửi ý kiến