Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề thi HKI GDCD 9

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: đinh thị thanh thuỷ
Ngày gửi: 21h:42' 09-01-2017
Dung lượng: 982.0 KB
Số lượt tải: 32
Số lượt thích: 0 người
Phòng GD-ĐT Châu Thành ĐỀ THI HỌC KỲ I NĂM HỌC 2016-2017
Trường THCS Thái Bình MÔN : GDCD 9 (đề 1)
THỜI GIAN: 45 PHÚT
I. MA TRẬN ĐỀ

Cấp độ

Tên
chủ đề
(nội
dung, chương…)
Chuẩn
Cần kiểm tra
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng





Cấp độ thấp
Cấp độ cao


1. Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả.

 - Nêu được thế nào là làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả.


Nhận xét được làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả
 Nêu được thế nào là làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả.



Số câu:
Số điểm:
Tỉ lệ:


1b
1
10%
1a
1
10%

1
2
20%

2. Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả.

- Biết vận dụng phương pháp học tập tích cực để nâng cao kết quả học tập của bản thân.
- Có ý thức sáng tạo trong cách nghĩ cách làm của bản thân.

Hiểu được làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả
- Phân biệt được hành vi đúng với hành vi không đúng của làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả
- Biết vận dụng vào cuộc sống hàng ngày ở gia đình


Số câu:
Số điểm:
Tỉ lệ:


2a
1
10%
2c
1
10%
2b
1
10%
1
3
30%

3. Năng động, sáng tạo
- Nêu được khái niệm năng động sáng tạo.
- Biết cần làm gì để trở thành người năng động sáng tạo.
- Nêu được khái niệm của năng động sáng tạo.

Hiểu được việc làm thể hiện tính năng động, sáng tạo




Số câu:
Số điểm:
Tỉ lệ:

3b
1
10%
3a
1
10%



1
3
30%

4. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp dân tộc
- Nêu được thế nào là phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc
- Nêu được một số truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.
- Biết rèn luyện kỹ năng theo các truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
- Nêu được thế nào là phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc
- Nêu được một số truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

- Biết rèn luyện kỹ năng theo các truyền thống tốt đẹp của dân tộc



Số câu:
Số điểm:
Tỉ lệ:

4a,4b
2
20%

4c
1
10%

1
3
30%

Tổng số câu:
Tổng số điểm:
Tỉ lệ:

3b;4a,4b
3
30%
1b;2a;3a
3
30%
1a,2c,4c
3
30%
2b
1
10%
4
10
100%





















Phòng GD-ĐT Châu Thành ĐỀ THI HỌC KỲ I NĂM HỌC 2016-2017
Trường THCS Thái Bình MÔN : GDCD 9 (đề 1)
THỜI GIAN: 45 PHÚT
Câu 1:(2 điểm)
Cuối học kỳ I, Dũng bàn: Muốn ôn thi đỡ vất vả, cần chia ra mỗi người làm đáp án một môn, rồi mang đến trao đổi với nhau. Làm như vậy, khi cô giáo kiểm tra, ai cũng đủ đáp án. Nghe vậy, ai cũng khen đó là cách làm hay, vừa có năng suất, vừa có chất lượng mà lại nhàn thân.
a. Em có tán thành với cách làm này không? Vì sao? (1đ)
b. Theo em thế nào là làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả?(1đ)
Câu 2: (3 điểm)
Gia đình Hùng chuyên trồng và cung cấp rau xanh cho một số cửa hàng trong địa phương. Gần đây có người chỉ một loại thuốc có thể giúp rau phát triển rất nhanh, xanh tốt, không sâu bệnh, sẽ giúp cho vườn rau nhà Hùng sẽ đạt năng suất, chất lượng và hiệu quả cao hơn. Không ảnh hưởng đế sức khỏe người tiêu dùng
a. Theo em việc làm trên có đúng không? Vì sao?(1đ)
b. Làm việc có năng suất, chất lượng và hiệu quả có ý nghĩa như thế nào? (1đ)
c. Em làm gì để rèn luyện làm việc có năng suốt, chất
 
Gửi ý kiến