Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kiểm tra 15'

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thiên Tuân
Ngày gửi: 08h:49' 03-04-2022
Dung lượng: 282.5 KB
Số lượt tải: 1832
Số lượt thích: 0 người

MÔN: TOÁN LỚP 6
Đề 1
(Thời gian làm bài 90`)
Bài 1: (2đ) Rút gọn các phân số sau đến tối giản
a)  b)
Bài 2: (2đ) Thực hiện phép tính:
a) b)  c)  d) 
Bài 3: (2đ) Tìm x:
 b)
Bài 4: (1,5 điểm) Một lớp có 40 học sinh gồm ba loại: giỏi, khá và trung bình. Số học sinh giỏi chiếm  số học sinh cả lớp. Số học sinh trung bình bằng  số học sinh còn lại.
Tính số học sinh mỗi loại của lớp.
Tính tỉ số phần trăm của số học sinh trung bình so với số học sinh cả lớp.
Bài 5: (2 điểm) Cho điểm M nằm giữa hai điểm C và D. Biết MC = 1cm ; CD = 6cm.
a)    Tính MD.
b)    Gọi I là trung điểm của đoạn MD. Tính ID?
c)    Trên tia đối của tia DC lấy điểm E sao cho DE = 1cm. Tính IE.
Bài 6: (0,5 điểm) Cho  = + +++…+ . chứng minh< 2.



ĐỀ 2
Bài 1: Thực hiện phép tính
a/  b/ 
c/ ( d/ 1,4.
Bài 2: Tìm x biết:
a) 3 b) ( = 
c) (2,4 x - 36) :  = - 1 d) 
Bài 3: Rút gọn các phân số sau đến tối giản:
a)  b)  c) ; d) 
Bài 4: Để cứu trợ đồng bào bị lũ lụt, 1 tổ chức từ thiện đề ra mục tiêu là quyên góp được 8400kg gạo. Trong 3 tuần đầu, họ đã quyên được  số gạo. Sau đó quyên được  số gạo đó. Cuối cùng quyên được  số gạo đó. Hỏi họ có vượt mức đề ra không? Vượt bao nhiêu kg?
Bài 5: Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 4cm; OB = 6cm.
a) Tính AB.
b) Lấy điểm M trên tia Ox sao cho OM = 3cm. Hỏi điểm M có là trung điểm của đoạn OB không? Vì sao?
c) Trên tia đối của tia Ox lấy điểm C sao cho OC = 1cm. Tính AC?
Bài 6: Tính tổng: S = 



ĐỀ 3
Bài 1: (2đ) Thực hiện phép tính
 b) 
c) 0,25 : (10,3 – 9,8) –  d) . - . 
Bài 2: (2đ) Tìm x biết:
. x + = b) . x +  = 
c) (3 – 2 . x ) . 1= 5 d) = 
Bài 3: (1,5đ) Lớp 6A có 40 học sinh. Cuối năm, số học sinh xếp loại khá chiếm 45% tổng số học sinh cả lớp. Số học sinh khá bằng  học sinh trung bình, còn lại là học sinh giỏi. Tính số học sinh mỗi loại.
Bài 4: (3,5đ) Cho đoạn thẳng có độ dài 9cm, điểm C thuộc đoạn thẳng AB sao cho AC = 3cm .Điểm D nằm giữa hai điểm B và C sao cho CD =  DB
a) Tính độ dài của các đoạn thẳng CB,CD và AD.
b) Chứng minh điểm D là trung điểm của AB.

Bài 5: (1đ) Tính giá trị của biểu thức:
A = 





ĐỀ 4
Bài 1 : (2đ) Tính giá trị của biểu thức:
A = ( +  + ) :  B = : (10,3 – 9,8) – 
M =  N = : 5 - 
Bài 2: (2đ) Tìm x biết :
a)  b) 
c)  d) 
Bài 3: (1,5đ) Lớp 6A, số học sinh giỏi học kỳ I bằng  số học sinh cả lớp. Cuối năm có thêm 5 em đạt loại giỏi nên số học sinh giỏi bằng  số học sinh cả lớp. Tính số học sinh của lớp 6A?
Bài 4: (2,5đ) Trên tia Ax, vẽ hai điểm M và N sao cho AM = 3cm; AN = 5cm.
a) Tính độ dài MN.
b) Gọi I là trung điểm của MN. Tính độ dài đoạn thẳng MI.
c) Vẽ tia Ay là tia đối của tia Ax. Trên tia Ay xác định điểm H sao cho AH = 3cm
 
Gửi ý kiến