Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề thi học kì 1

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: SƯU TẦM VÀ SOẠN LẠI
Người gửi: Nguyễn Văn Vũ
Ngày gửi: 07h:33' 11-12-2018
Dung lượng: 163.5 KB
Số lượt tải: 342
Số lượt thích: 0 người
MỘT SỐ ĐỀ THAM KHẢO
Đề 1
I/ Lý thuyết: (2,0điểm)
Câu 1: (1đ) a/ Phát biểu quy tắc nhân đơn thức với đa thức?
b/ Áp dụng: Thực hiện phép nhân: 5x.(3x2 – 2x + 7).
Câu 2: (1đ)
a/ Phát biểu đinh lí tổng các góc của tứ giác?
b/ Áp dụng: Cho tứ giác MNPQ có . Tính số đo góc Q?
II/ Bài Tập: (8,0 điểm)
Bài 1: (2 điểm) Tìm x biết: a/ x(x – 3) + 2(x – 3) = 0 b/ x2 + 2x = -1
Bài 2: (2,5 điểm): Thực hiện phép tính
a/ b/  c) 
Bài 3: (1,0 điểm) Tìm a để đa thức x3 – 7x2 + a chia hết cho đa thức x – 2.
Bài 4: (2,5 điểm). Cho tam giác ABC, gọi D, E, F lần lượt là trung điểm các cạnh AB, AC, BC.
a/ Chứng minh rằng tứ giác ABFE là hình thang.
b/ Tứ giác BDEF là hình gì? vì sao?
c/ Tìm điều kiện của tam giác ABC để BDEF là hình thoi.
Đề 2
I. LÝ THUYẾT
Câu 1: a/ Viết hằng đẳng thức bình phương của một tổng b/ Áp dụng tính : 1012
Câu 2: Nêu tính chất về cạnh, góc và đường chéo của hình chữ nhật.
II. BÀI TẬP
Câu 3: Phân tích đa thức thành nhân tử a/ 15x3- 5x2+ 10x b/ x2- 25+ y2+ 2xy
Câu 4: Rút gọn biểu thức M= (x-1)(x+2) – (x-2)(x+2)
Câu 5 Tìm x biết (2x-1)2 – (x+3)2 = 0
Câu 6: Tính
a)   c) 
Câu 7: Cho tam giác ABC cân tại A, kẻ đường cao AH. Gọi I là trung điểm AC, lấy điểm E đối xứng với H qua I
a/ Chứng minh tứ giác AECH là hình chữ nhật
b/ Cho AH = 6cm, HC = 8 cm. Tính HI ?
c/ Tam giác ABC cần điều kiện gì thì AECH là hình vuông.







Đề 3
I/ LÝ THUYẾT:
Câu 1) Nêu các bước rút gọn phân thức. Áp dụng:Rút gọn phân thức:
Câu 2)a) Phát biểu tính chất đường trung bình của tam gic.
b)Áp dụng : Cho tam giác ABC, gọi M, N lần lượt là trung điểm các cạnh AB và AC. Biết MN = 6cm, hãy tính độ dài cạnh BC.
II/ BÀI TẬP
Bài 1: Phân tích đa thức thành nhân tử: a/ x3- 2x2+ x- xy2 b/ x3 - 4x2 - 12x + 27
Bài 2: Tính giá trị của biểu thức:
a/ 532 + 472 + 94.53 b/ x2 – y2 – 2y – 1 Tại x = 93; y = 6
Bài 3:Thực hiện phép tính:
a)  b/ c/
Bài 4: Tìm giá trị nhỏ nhất của A = x2 - 6x + 11
Bài 5: Cho hình bình hành ABCD, đường phân giác góc D cắt AB tại M,đường phân giác góc B cắt CD tại N, kẻ MH vuông góc với BN tại H và NE vuông góc với DM tại E
Chứng minh: a/ AM = AD b/ MBND là hình bình hànhc/ Tam giác MHB bằng tam giác NED
Đề 4
I/ Lí Thuyết:
Câu 1/ (1 điểm)a) Phát biểu quy tắc cộng hai phân thức cùng mẫu?
b) Áp dụng : Tính : 
Câu 2/ (1điểm) :Phát biểu dấu hiệu nhận biết hình bình hành?
II/ Bài Tập Câu 3/ Phân tích đa thức thành nhân tử. x2 – 5x + xy – 5y
Câu 4/ Hãy chỉ ra các phân thức bằng nhau trong các phân thức sau:

Câu 5/ Tính a/ (6x2- 5).(2x + 5) b/ 
Câu 6/ Chứng tỏ rằng : x2 – 6x + 10 >0 với mọi x
Câu 7/ Cho hình chữ nhật ABCD có M, N theo thứ tự là trung điểm của AB, CD. a/ Tứ giác AMND là hình gì ? vì sao ?
b/ ChoAB = 10cm, AD = 4cm. Tính diện tích AMND
Câu 8/ Cho vuông tại A, AB = 3cm, AC = 4cm. Gọi M là trung điểm của BC Qua M kẻ MH // AC cắt AB tại H, kẻ MK// AB cắt AC
 
Gửi ý kiến