Violet
Dethi
8tuoilaptrinh

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề thi học kì 1

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Thèn Văn Bằng
Ngày gửi: 16h:32' 20-04-2021
Dung lượng: 147.5 KB
Số lượt tải: 374
Số lượt thích: 0 người
UBND HUYỆN HOÀNG SU PHÌ
TRƯỜNG THCS BẢN LUỐC


ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I
NĂM HỌC 2020 - 2021
Môn: Vật lí – lớp 7
(Thời gian: 45 phút không kể thời gian giao đề)



I. MỤC ĐÍCH CỦA ĐỀ KIỂM TRA
1. Phạm vi kiến thức: Kiểm tra kiến thức trong chương trình Vật lý lớp 7 gồm từ tiết 1 đến tiết 17 theo phân phối chương trình. Từ bài 1 đến bài 16/ SGK - Vật lý 7.
2. Mục đích: Kiểm tra kiến thức của học sinh theo chuẩn kiến thức nằm trong chương trình học.
- Đối với Học sinh:
+ Kiến thức: Học sinh nắm được về : Sự truyền thẳng ánh sáng; Phản xạ ánh sáng; Gương cầu; Nguồn âm; Độ cao, độ to của âm; Môi trường truyền âm; Phản xạ âm. Tiếng vang; Chống ô nhiễm do tiếng ồn.
+ Kỹ năng: Vận dụng được những kiến thức trên để giải bài tập và giải thích một số hiện tượng.
+ Thái độ: Giúp học sinh có thái độ trung thực, độc lập, nghiêm túc, sáng tạo trong khi làm bài kiểm tra.
- Đối với giáo viên: Thông qua bài kiểm tra đánh giá được kết quả học tập học sinh, từ đó có cơ sở để điều chỉnh cách dạy của GV và cách học của HS hợp thực tế.
II. XÁC ĐỊNH HÌNH THỨC ĐỂ KIỂM TRA
- Kết hợp trắc nghiệm khách quan và tự luận (30% TNKQ, 70% TL)
- Học sinh kiểm tra trên lớp.
III. MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA :
1. Phần bổ trợ cho các bước thiết lập ma trận đề kiểm tra:
a. Tính trọng số nội dung kiểm tra theo khung phân phối chương trình:
Nội dung

Tổng số tiết
Lí thuyết
Tỉ lệ thực dạy
Trọng số




LT
(Cấp độ 1, 2)
VD
(Cấp độ 3, 4)
LT
(Cấp độ 1, 2)
VD
(Cấp độ 3, 4)

1. Sự truyền thẳng ánh sáng
2
2
1,4
0,6
8,75
3,75

2. Phản xạ ánh sáng
3
2
1,4
1,6
8,75
10

3. Gương cầu
3
2
1,4
1,6
8,75
10

4. Nguồn âm, độ cao, độ to của âm
3
3
2,1
0,9
13,125
5,625

5. Môi trường truyền âm
1
1
0,7
0,3
4,375
1,875

6. Phản xạ âm. Tiếng vang
1
1
0,7
0,3
4,375
1,875

7. Chống ô nhiễm do tiếng ồn
3
1
0,7
2,3
4,375
14,375

 Tổng
16
13
9,1
6,9
56,875
43,125

b. Tính số câu hỏi và điểm số chủ đề kiểm tra ở các cấp độ
Nội dung (chủ đề)
Trọng số
Số lượng câu (chuẩn cần kiểm tra)
Điểm
số



T.số
TN
TL


1. Sự truyền thẳng ánh sáng
8,75
0,875≈1
1

0,5


3,75
0,375≈0




2. Phản xạ ánh sáng
8,75
0,875≈1
1

0,5


10
1

1
3,0

3. Gương cầu
8,75
0,875≈1
1

0,5


10
1

1
1,5

4. Nguồn âm, độ cao, độ to của âm
13,125
1,3125≈1
1

0,5


5,625
0,5625≈1
1

0,5

5. Môi trường truyền âm
4,375
0,4375≈1
1

0,5


1,875
0,1875≈0




6. Phản xạ âm. Tiếng vang
4,375
0,4375≈0





1,875
0,1875≈1

1
1,5

7. Chống ô nhiễm do tiếng ồn
4,375
0,4375≈0





14,375
1,4375≈
 
Gửi ý kiến