Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề thi học kì 2

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: nguyễn nhân quyền
Ngày gửi: 14h:04' 21-04-2018
Dung lượng: 70.8 KB
Số lượt tải: 335
Số lượt thích: 0 người
ĐỀ 1
Bài 1: ĐiểmkiểmtrađịnhkìmônToáncủa 20 họcsinhđượcghilạinhưsau:
7
9
6
7
6
5
7
9
5
5

8
7
9
10
7
8
10
9
7
7

a) Dấuhiệu ở đâylàgì? Lậpbảng “tầnsố”.
b) Tínhsốtrungbìnhcộngvàtìmmốtcủadấuhiệu.
Bài 2 a) Cho đơnthức 

Thu gọnrồitínhgiátrịcủa M tại x = 1/2 ;  y = – 1
b) Tìmđathức P biết:
Bài 3 
Cho haiđathức f(x) = – 2x3 +  7 –  6x  +  5x4  – 2x3
g(x) = 5x2  + 9x – 2x4 – x2  +  4x3 – 12
a) Thu gọnvàsắpxếphaiđathứctrêntheolũythừagiảmdầncủabiến.
b) Tính f(x) + g(x).và f(x)-g(x)
Bài 4: Cho tam giác ABC vuôngtại A có AB = 6cm; BC = 10 cm.
a) Tínhđộdàicạnh AC và so sánhcácgóccủa tam giác ABC.
b) Trêntiađốicủatia AB lấyđiểm D saocho AlàtrungđiểmcủađoạnthẳngBD.Chứng minh tam giác BCD cân.
c) Gọi K làtrungđiểmcủacạnh BC, đườngthẳng DK cắtcạnh AC tại M. Tính MC.
d) Đườngtrungtrực d củađoạnthẳng AC cắtđườngthẳng DC tại Q.
Chứng minh bađiểm B, M, Q thẳnghàng.
Bài 5: Cho đathức P(x) = ax2 + bx + c và 2a + b = 0. ChứngtỏrằngP(-1).P(3) ≥ 0.
ĐỀ 2
Câu 1:  ĐiểmkiểmtramộttiếtmônToáncủahọcsinhmộtlớp 7 tạimộttrường THCS đượcchotrongbảngtầnsốsau:
Điểmsố (x)
3
4
5
6
7
8
9
10


Tầnsố (n)
1
2
7
8
5
11
4
2
N = 40

a. Dấuhiệuđiềutra ở đâylàgì?
b. Dấuhiệucóbaonhiêugiátrịkhácnhau? Tìmmốt.
Câu 2: a. Thu gọnđơnthức A. Xácđịnhphầnhệsốvàtìmbậccủađơnthứcthugọn, biết:
/
b) Tínhgiátrịcủabiểuthức C = 3x2y – xy + 6  tại x = 2, y = 1.
Câu 3:  Cho haiđathức:  M(x) = 3x4 – 2x3 + x2 + 4x – 5
N(x) = 2x3 + x2 – 4x – 5
a) Tính M(x) + N(x).
b) Tìmđathức P(x) biết: P(x) + N(x) = M(x)
Câu 4: 1.Tìm nghiệmcủacácđathứcsau:
a) g(x) =4x2+6x b) h(x) = 2x + 5
2.Tìm m đểđathức f(x) = (m -1)x2 – 3mx + 2 cómộtnghiệm x = 1.
Câu 5: Cho ΔABC ,biết AB = 6 cm, BC = 10cmvà AC=8 cm. đườngphângiáccủagóc B cắt AC tạiD.Vẽ DH ⊥ BC (H ∈ BC).
a.Tamgiác ABC là tam giácgì? vìsao?
b.Chứng minh: ΔABD = ΔHBD
c. Trêntiađốicủa AB lấyđiểm K saocho AK = HC. Chứng minh bađiểm K, D, H thẳnghàng.
Câu6 : Cho biết (x – 1).f(x) = (x + 4). f(x + 8) vớimọi x
Chứng minh rằng f(x) cóítnhấthainghiệm.
ĐỀ 3
Câu 1:Thờigiangiảimộtbàitoán (tínhbằngphút) của 20 họcsinhđượcthầygiáoghilạinhưsau:
9
10
5
10
8
9
7
9
10
8

8
5
7
8
10
9
8
7
8
15

a) Lậpbảng ‘‘tầnsố’’ củadấuhiệu.
b) Tínhsốtrungbìnhcộngcủadấuhiệu.

Câu2 :Chohaiđathức:

a) Thu gọnvàsắpxếphaiđathức P(x) và Q(x) theolũythừagiảmcủabiến.
b) Tính: P(x) + Q(x) và P(x) – Q(x)
c) Chứng minh rằng x=1 lànghiệmcủađathức Q(x) nhưngkhônglànghiệmcủađathức P(x).
Câu3. Cho ΔABC vuôngtại A có AB = 5cm, AC = 12cm.
a. Tính BC.
b. Trêntiađốicủatia AB lấyđiểm D saocho AD = AB.C/m:ΔABC = ΔADC.
c. Đườngthẳng qua A song songvới BC cắt CD tại E. Chứng minh ΔEAC cân.
d. Gọi F làtrungđiểmcủaBC.Chứng minh rằng CA, DF, BE đồngquytạimộtđiểm
Câu4.a)  Chođathức A(x) = x15– 15x14+15x13-15x12+…+15x3-15x2+15x-15.
TínhA(14).
b) chứng minh rằngđathứcsaukhôngcónghiêm: f(x)= x2-x+1
ĐỀ 4
Câu1. Điềutravềđiểmkiểmtrahọckỳ 2 môntoáncủahọcsinhlớp 7A đượcghinhậnnhưsau:
8
7
5
6
6
4
5
2
6
3

7
2
3
7
6
5
5
6
7
8

6
5
8
10
7
6
9
2
10
9

a. Dấuhiệu ở đâylàgì? Hãynêucácgiátrịkhácnhaucủadấuhiệu.
b. Lậpbảngtầnsố, tínhđiểmtrungbìnhbàikiểmtracủalớp 7A.
c. Tìmmốtcủadấuhiệu
 
Gửi ý kiến