Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Đề thi học kì 2

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Ngoc Than
Ngày gửi: 09h:32' 18-04-2019
Dung lượng: 341.0 KB
Số lượt tải: 844
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG TH SỐ 1 CHÂU QUANG

MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CUỐI NĂM – TIN HỌC LỚP 5

Ma trận số lượng câu hỏi và điểm

Mạch kiến thức, kĩ năng
Số câu và số điểm
Mức 1
Mức 2
Mức 3
Mức 4
Tổng điểm và tỷ lệ %



TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
TN
TL/ TH
Tổng
TL

1. Kĩ năng gõ văn bản bằng phương pháp 10 ngón
Số câu
1







1



Số điểm
0.5







0.5
5%

2. Soạn thảo văn bản: Tạo bảng, chỉnh sửa cấu trúc và căn lề trong bảng
Số câu
1







1



Số điểm

0.5








0.5

5%

3. Soạn thảo văn bản: Chèn hình ảnh vào văn bản
Số câu


1




1
2



Số điểm


0.5




3.0
3.5
35%

4. Lập trình Logo: Vẽ
hình bằng vòng lặp lồng nhau
Số câu

1



1



2
2


Số điểm

0.5




0.5




1.0

10%

5. Lập trình Logo: Thực hiện các thủ tục
Số câu
1

1





2



Số điểm
0.5

0.5





1.0
10%

6. Lập trình Logo: Tạo các hình mẫu trang trí, viết chữ và làm tính
Số câu



1


1



2



Số điểm



0.5



3.0



3.5

35%



Tổng
Số câu
4

3
0
0
2
0
1
10



Số điểm
2.0

1.5
-
-
3.5
-
3.0
10
100%


Tỷ lệ
%
20%

15%
0%
0%
35%
0%
30%
100%



Tỷ lệ theo mức

20%

15%

35%

30%





Tương quan giữa lý thuyết và thực hành


Số câu
Điểm
Tỷ lệ

Lí thuyết (10`)
8
4
40%

Thực hành (30`)
2
6
60%



Ma trận và đề kiểm tra cuối năm môn Tin học Lớp 5

MA TRẬN PHÂN BỐ CÂU HỎI

Chủ đề
Mức 1
Mức 2
Mức 3
Mức 4
Cộng

1. Kĩ năng gõ văn bản bằng phương pháp 10 ngón
Số câu
1




1


Câu số
A.1





2. STVB: Tạo bảng, sửa cấu trúc và căn lề trong bảng
Số câu
1




1


Câu số
A.2





3. STVB: Chèn hình ảnh vào văn bản
Số câu

1

1

2


Câu số

A.3

B.2


4. Lập trình Logo: Vẽ hình bằng vòng lặp lồng nhau
Số câu
1

1


2


Câu số
A.4

A.5



5. Lập trình Logo: Thực hiện các thủ tục
Số câu
1
1



2


Câu số
A.6
A.7




6. Lập trình Logo: Tạo các hình mẫu trang trí, viết chữ và làm tính


1
1


2




A.8
B.1



Tổng số câu
4
3
2
1
10

ĐỀ KIỂM TRA
Trắc nghiệm (4đ)
Khoanh tròn vào chữ cái trước câu trả lời đúng trong các câu sau:
Câu A.1 (0.5đ)(Mức 1) Chỉ số Errors trong phần mềm luyện gõ Mario cho em biết điều gì?
A.Số phím em đã gõ B. Tốc độ gõ. C. Số
 
Gửi ý kiến