Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề thi học kì 2

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: To Thi Thuy
Ngày gửi: 20h:36' 10-06-2020
Dung lượng: 2.2 MB
Số lượt tải: 1696
Số lượt thích: 0 người
Week: 37 Date of planning: 10 / 04/ 2017
Period: 105 Date of teaching:…. /05 / 2017


TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ II ( 2016 -2017)
TỔ: VĂN –NGOẠI NGỮ Môn :TiếngAnhLớp 7 (TCT: 105)
Thờigianlàmbài : 45 phút

I.OBJECTIVES:
_Language content:
+To help the students apply the knowledge from unit 12 to unit 16 to do the test.
_Language function:
+ The test whereby the teacher can evaluate the students’ ability.
_Educational aim:
+To educate the students aware the importance of learning English and use it in communication.
1. Language:
a. Vocabulary:
- Our food, Activities
- Free time fun
- Going out
- People and places
b. Grammar & Structures:
- Simple past, Simple future tenses
- Adverbs of manner
- Prefer + V- ing + to + V-ing
- Question words
- Modal verbs: must; ought to; should/ shouldn’t
- Verbs+ gerunds
- Neither/ Either; So/ Too
- Why? - Because

2. Skills: Integrated skills
3. Educational factor:
+Paying attention to learning English.
II.TEACHER AND STUDENTS’ PREPARATION:
1. Teacher: Builds the second semester test
2. Students:Revise the knowledge from unit 12 to unit 16.
3. Method: Communicative approach
3. Teaching aids: Papers
III. MATRIX

MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ II
MÔN TIẾNG ANH 7 (TCT 105 )
(Kèm theo Công văn số 1609 /SGDĐT-KTKĐCLGD-CNTT ngày 8 /11/ 2016 của Sở GD&ĐT)
TênChủđề
(Unit 12-13-14-15-16)
Nhậnbiết 30%
Thônghiểu 20%
Vậndụng
Tổng


TN
TL
TN
TL
Cấpđộ thấp 20%
Cấpđộ cao 30%


A.Phonetics
- Sound
- Stress
4câu x
0,25
= 1đ






4câu

= 10%

B.Vocabulary& Grammar
Choose
the correct answer
4câu x
0,25
= 1đ


Match the half-sentences
4câu x
0,25
=1đ

Choose the correct answer
2câu x
0,25
=0,5đ

Choose
the correct answer
2câu x
0,25
=0.5đ





12câu

=30 %

C. Reading

Read the passage and answer the following questions
1câu x
0,5đ
= 0.5đ


Read the passage and answer the following questions
2câu x
0,5đ
=1đ
Read the passage and answer the following questions
1câu x
0,5đ
=0.5đ





4câu

=20%

D. Writing







Do as directed
4câu x
0,25đ
=1đ
Put the verbs in brackets in the correct tense form.
3câu =1đ





7câu

= 20%

E. Listening
Listen choose the best answer



4câu x
0,25đ
= 1đ




Listen. Then put the words or a number in each blank to complete the table
2câu x
0,25đ
= 0.5đ
Listen. Then put the words or a number in each blank to complete the table
2câu x
0,25đ
= 0.5đ






8câu

= 20%


Sốcâu
Sốđiểm
Tỷlệ

12câu3điểm=
30%

1câu
0.5điểm=
5%

6câu 1.5điểm=
15%



6câu
2điểm =
20%

10 câu 3điểm=
30%

35câu
10đ
100%


LiênSơn, ngày 10tháng 4 năm 2017

CHUYÊN MÔN TRƯỜNG TỔ DUYỆT NGƯỜI RA ĐỀ




TrầnVănDiễm TôThịThủy





TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ II ( 2016 -2017)
TỔ: VĂN –NGOẠI NGỮ Môn :TiếngAnhLớp 7(TCT: 105)
Thờigianlàmbài : 45 phút

Marks:………………… Name:……………………………………………..Class: 7…..
A. PHONETICS ( 1p)
I. Choose the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Chọntừcóphầngạchchânphátâmkhácvớicáctừcònlại): (0.5p)
1. A. wanted B. cooked
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓