Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề thi học kì 2

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Trường Lâm
Ngày gửi: 22h:45' 28-03-2022
Dung lượng: 172.5 KB
Số lượt tải: 3064
Số lượt thích: 1 người (Nong Tra Vui)

Ngày kiểm tra: ........./......../2022. Lớp 6A: ...../...... Vắng:......................................
Ngày kiểm tra: ........./......../2022. Lớp 6B: ...../...... Vắng:......................................

Tiết 89 + 90
KIỂM TRA CUỐI HỌC KỲ II
(Số học và Hình học)

I. Mục tiêu:
1. Kiến thức: Kiểm tra mức độ nhận thức của học sinh sau khi học xong học kì II năm học 2021- 2022. Để đánh giá kết quả năm học.
Cụ thể, kiểm tra về:
+ Số học : Về phân số và số thập phân. Dữ liệu và xác suất thực nghiệm.
+ Hình học: Những hình học cơ bản
2. Năng lực: Giúp h/s hình thành và phát triển:
+ Năng lực tư duy và lập luận toán học.
+ Năng lực giải quyết vấn đề toán học.
+ Năng lực mô hình hoá toán học.
+ Năng lực sử dụng công cụ học toán.
+ Năng lực giao tiếp.
3. Phẩm chất:
+ Rèn luyện tính trung thực khi làm bài kiểm tra.
+ Trung thực, nghiêm túc trong kiểm tra;Cẩn thận, chính xác trong tính toán và lập luận.
4. Định hướng phát triển năng lực:
- Năng lực chung: năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác, chủ động sáng tạo
- Năng lực đặc thù bộ môn: HS được rèn năng lực tính toán, năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học, năng lực vận dụng
II. Ma trận đề

Cấp độ


Chủ đề
Mức 1
(Nhận biết)
Mức 2:
Thông hiểu
Mức 3
Vận dụng

Cộng




Cấp độ thấp
Cấp độ cao



KQ
TL
KQ
TL
KQ
TL
KQ
TL



1. Về phân số

- C1 + 16: Nhận biết nghịch đảo của một phân số,tích của hai phân số nghịch đảo
- C2: Tìm được phân số tối giản của một phân số đã cho
-C7+9+14+15:Tìm được kết quả của các phép toán cộng trừ nhân chia phân số.




Số câu

Số điểm
Tỉ lệ %
2(1,16)


0,5
5%

5(2,7,9,14,15)
1,25
12,5%





7

1,75

17,5%

Thành tố NL


C1+16:TD


C2+7+9+14+15:GQVĐ







2. Số thập phân

- C4+ 6 Nhận biết cách đổi số thập phân, hỗn số ra phân số
-C8: Tìm một số khi biết giá trị một phân số của nó
-C19 +20+24a: Tìm được tích tổng hiệu của các số thập phân




Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
2(4,6)

0,5
5%

3(8,19,
20)
0,75
7,5%





5

1,25
12,5%

Thành tố NL

C4+6: GQVĐ

C8+C19:GQVĐ
C20:TD







3. Những hình hình học cơ bản



-C3+5+10+11: Nhận biết được các loại gọc trong hình học
C23: Tính được số đo góc trong hình vẽ cho trước, biết được tia phân giác của góc.




Số câu

Số điểm
Tỉ lệ %
4(C3,5,
10,11)
1
10%



1(23)

1
10%






5

2
20%

Thành tố NL
C3+5+10+11: TD


C23: MHH, GQVĐ






4. Dữ liệu và xác suất thực nghiệm
-C12+13+17+18:
Nhận biết được khái niệm, cách thu thập so sánh dữ liệu
C18: Nhận biết phép toán số thập phân
Hiểu được đối tượng thống kê , tiêu chí thống kê

- C21: Vận dụng Tính xác suất thực nghiệm của các sự kiện
Vận dụng được số liệu điều tra để lập bảng thống kê, trả lời các thông tin trên bảng


Số câu

Số điểm
Tỉ lệ %
4(12,13,17,18)
1
10%


1/2(22a)

1
10%

1(21)

2
 
Gửi ý kiến