Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề thi học kì 2

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Vũ Quốc Tuấn
Ngày gửi: 14h:27' 02-04-2018
Dung lượng: 199.5 KB
Số lượt tải: 817
Số lượt thích: 0 người
Tuần 35
Tiết 70

TIẾN TRÌNH BIÊN SOẠN ĐỀ THI HỌC KỲ II
MÔN VẬT LÍ LỚP 9
Bước 1. Xác định mục đích của đề kiểm tra
Phạm vi kiến thức: Từ tiết thứ 39 đến tiết thứ 66 theo PPCT .
Mục đích:
Đối với học sinh:chuẩn bi kiến thức cũ theo đề cương ôn tập
Đối với giáo viên: ma trận đề
Bước 2. Xác định hình thức đề kiểm tra
Kết hợp TNKQ và Tự luận (70% TNKQ, 30% TL),thời gian kiểm tra 45 phút
Bước 3. Thiết lập ma trận đề kiểm tra.
a.Tính trọng số nội dung kiểm tra theo khung phân phối chương trình

Nội dung

Tổng số tiết
Lí thuyết
Tỉ lệ thực dạy
Trọng số




LT
(Cấp độ 1, 2)
VD
(Cấp độ 3, 4)
LT
(Cấp độ 1, 2)
VD
(Cấp độ 3, 4)

1. Điện từ học
7
5
3.5
1.5
21.9
9.4

2. Quang học
19
11
7.7
3.3
 48.1
20.6

Tổng
26
16
11.2
4.8
70.0
30.0

GHI CHÚ:Chủ đề 1
LT : 5*0.7 = 3.5 TH : 5 - 3.5 = 1.5
Trọng số:
LT : 3.5 * 100/7 =21.9 TH : 1.5* 100/7 =9.4
b.Tính số câu hỏi và điểm số chủ đề kiểm tra ở các cấp độ.
Ghi chú :21.9* 16 câu/100 =4 ...

Cấp độ
Nội dung (chủ đề)
Trọng số
Số lượng câu (chuẩn cần kiểm tra)
Điểm số




T.số câu
TN
TL


1,2
1. Điện từ học
21.9
4
4(2.0đ)
0
2.0đ( 5’)


2. Quang học
48.1
8
8(4.0đ)
0
4.0đ(10’)

3,4
1. Điện từ học
 9.4
1
0
1(1.0đ)
1.0 đ(5’)


2.Quang học
20.6
3
2(1.0đ)
1(2.0đ)
3.0 đ(25’)

Tổng

100
16
14c(7.0đ)
Tg :25’
2c(3.0đ)
Tg : 20’
10.0đ
Tg: (45’)

Thiết lập bảng ma trận như sau: Tên chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng


TNKQ
TL
TNKQ
TL
Cấp độ thấp
Cấp độ cao







TNKQ
TL
TNKQ
TL



1. Điện từhọc
1/ Nêu được tác dụng của dòng điện xoay chiều và dòng điện một chiều.
2/ Nêu được cấu tạo máy phát điện xoay chiều.
3/ Nêu được các máy phát điện đều biến đổi cơ năng thành điện năng
4/ Nêu được nguyên tắc cấu tạo của máy biến áp
5/ Giải thích được nguyên tắc hoạt động của máy phát điện xoay chiều có khung dây quay hoặc có nam châm quay
6/ Phát hiện dòng điện là dòng điện xoay chiều hay dòng điện một chiều dựa trên tác dụng từ của chúng
7/ Nêu được công suất hao phí trên đường dây tải điện tỉ lệ nghịch với bình phương của điện áp hiệu dụng đặt vào hai đầu dây dẫn.
8/ Nêu được điện áp hiệu dụng giữa hai đầu các cuộn dây của máy biến áp tỉ lệ thuận với số vòng dây của mỗi cuộn và nêu được một số ứng dụng của máy biến áp.
9/ Giải thích được vì sao có sự hao phí điện năng trên đường dây tải điện.
10/ Giải thích được nguyên tắc hoạt động của máy biến áp và vận dụng được công thức 
11/ Nghiệm lại công thức  của máy biến áp



Số câu hỏi đề 1
C2( 2)

C7(1),C7(3)
C6(4)


C10(15)


6 câu
3.0 đ

Số điểm đề 1
1 câu (.0.5 đ)

3 câu (1.5 đ)


1 câu (1.0đ)




Số câu hỏi đề 2
C3(2) C1(5)

C7
 
Gửi ý kiến