Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề thi học kì 2 lớp 1

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Tthu
Ngày gửi: 15h:08' 13-05-2018
Dung lượng: 224.0 KB
Số lượt tải: 15
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD&ĐT ANH SƠN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG TH LONG SƠN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc.

KẾ HOẠCH, MA TRẬN VÀ ĐỀ KIỂM TRA MINH HỌA
Cuối năm học 2016-2017.

Môn: Tiếng Việt - Lớp 1- Trường: Tiểu học Long Sơn

I/ Mục đích đánh giá: Đánh giá kết quả học tập môn Tiếng Việt lớp 1vào thời điểm cuối năm, chương trình 350 tiết/ năm
II / Nội dung đánh giá:
A- Kiểm tra đọc( 10 điểm)
1 – Đọc thành tiếng kết hợp nghe, nói: 7 điểm
a- Mục tiêu: Kiểm tra, đánh giá kĩ năng đọc thành tiếng kết hợp kiểm tra kĩ năng nghe, nói thành câu theo chủ đề ( kiểm tra cá nhân)
b- Nội dung kiểm tra:
+ HS đọc một đoạn văn không có trong SGK( Ghi trong phiếu)
+ Trả lời câu hỏi nội dung đoạn đọc do GV nêu ra.
c- Thời gian kiểm tra: Gv kết hợp kiểm tra đọc thành tiếng đối với từng HS qua tiết ôn tập cuối kì 2.
2- Kiểm tra đọc hiểu( bài kiểm tra viết cho tất cả HS): 3 điểm
a- Mục tiêu: nhằm kiểm tra kĩ năng đọc hiểu của HS theo chuẩn của Bộ GD&ĐT quy định.
b- Nội dung kiểm tra: Đọc một đoạn / bài có độc dài khoảng 80- 100 chữ.
+ Xác định được thông tin chi tiết trong bài.
+ Hiểu nghĩa từ ngữ, chi tiết trong bài đọc.
+ Liên hệ đơn giản chi tiết trong bài với bản thân hoặc với thực tế cuộc sống.
B- Kiểm tra viết: ( 10 điểm)
1- Kiểm tra viết chính tả( Bài kiểm tra viết cho tất cả học sinh: 7 điểm)
a- Mục tiêu: Kiểm tra kĩ năng viết chính tả của học sinh ở giai đoạn cuối năm.
b- Nội dung: Gv đọc cho HS viết một đoạn văn hoặc thơ có độ dài khoảng 30 chữ/ 15 phút bằng cỡ chữ nhỏ đúng mẫu chữ, đúng chính tả và trình bày sạch, đẹp.
2- Kiểm tra kiến thức ( 3 điểm)
a- Mục tiêu: Kiểm tra kiến thức ngữ âm, luật chính tả và kĩ năng diễn đạt một ý kiến thành câu.
b- Nội dung kiểm tra:
+ Viết đúng chính tả có âm đầu dễ lận lộn.
+ Đưa tiếng vào mô hình theo cấu trúc ngữ âm đã học.
+ Viết câu, nối câu, điền từ còn thiếu để tạo thành câu diễn đạt trọn ý.
3/ Phân phối tỷ lệ số câu, số điểm, các mức, hình thức câu hỏi:
Hình thức: Trắc nghiệm 6 câu, Tự luận: 4 câu
Các mức độ kiểm tra: Mức 1: 4 câu chiếm 40%; Mức 2: 4 câu chiếm 40%
Mức 3: 2 câu chiếm 40%; Mức 4: 0
4/ Thời lượng bài kiểm tra: 60 phút
5/ Ma trận đề kiểm tra:
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KÌ 2 – MÔN TIẾNG VIỆT – LỚP 1
I – Bài kiểm tra đọc ( 10 điểm)
1- Kiểm tra đọc thành tiếng kết hợp kiểm tra nghe, nói( kiểm tra từng cá nhân): (7 điểm).
- Nội dung:
+ Đọc đoạn văn khoảng 30 tiếng/phút. Bài đọc được in trên phiếu( Bài ngoài SGK), HS bốc thăm đọc.
+ Trả lời 1câu hỏi có nội dung bài đọc do GV nêu ra.
Thời gian: GV kết hợp kiểm tra đọc thành tiếng đối với HS qua các tiết Ôn tập ở cuối kì 2.
2- Kiểm tra đọc hiểu( Bài kiểm tra viết cho tất cả các học sinh): 3 điểm
II- Bài kiểm tra viết: 10 điểm
Viết chính tả: 7 điểm
Bài tập chính tả và kiến thức TV: 3 điểm.
Ma trận nội dung kiểm tra kiến thức và đọc hiểu:
Mạch kiến thức,kĩ năng

Số câu, số điểm
Mức 1
Mức 2
Mức 3
Mức 4
Tổng

 Kiến thức
Số câu
2
2
 1
0
05


Số điểm
1
1
1
0
03

Đọc hiểu văn bản
Số câu
2
2
1
0
05


Số điểm
1
1
1
0
03

Tổng
Số câu
4
4
2
0
10


Số điểm
2
2
2
0
06

6/ Ma trận câu hỏi đề kiểm tra kiến thức và đọc hiểu:
TT
Chủ đề
Mức 1
Mức
 
Gửi ý kiến