Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề thi học kì 2

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Cong Phuc
Ngày gửi: 14h:54' 21-06-2020
Dung lượng: 123.5 KB
Số lượt tải: 896
Số lượt thích: 0 người
MA TRẬN KIỂM TRA TOÁN LỚP 7
HỌC KÌ II – NĂM HỌC 2011 - 2012
(Thời gian làm bài: 90 phút )
Mức độ nhận thức


Nội dung kiến thức
Các mức độ nhận thức



Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng(1)
 Vận dụng
(2)
Tổng số


TL

TL
TL
TL


1. Chương III:
Thống kê

Thu thập số liệu thống kê, tần số
1a

0,5



3





1,5


Bảng “tần số” các giá trị của dấu hiệu. Mốt của dấu hiệu

1b
0,5





Số trung bình cộng của dấu hiệu



1c
0,5



2. Chương IV:
Biểu thức đại số

Giá tri của một biểu thức đại sô


2b
0,5

5








4,5


Đa thức

2a
0,5





Đa thức một biến

3a
1





Cộng trừ đa thức một biến

3b
1,5





Nghiệm của đa thức một biến


4a, b
1



3. Chương II:
Tam giác
Tam giác cân. Các trường hợp bằng nhau của tam giác


5a
1

2




2,0


Định lý Py-ta-go. Tính chất ba đường trung tuyến trong tam giác


5c
1




Các trường hợp bằng nhau của tam giác vuông








4. Chương III:
Quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác. Các đường đồng quy trong tam giác
Quan hệ giữa ba cạnh trong tam giác. Bất đẳng thức tam giác. Tính chất ba đường phân giác trong tam giác



6

1
2





2,0


Tính chất ba đường trung tuyến trong tam giác


5b
1




Tính chất ba đường phân giác trong tam giác








Tổng sô
1
0,5
4
3,5
6
5,0
1
1,0
12
10,0

Chú thích:

Đề được thiết kế với tỷ lệ: 5% nhận biết + 35% thông hiểu + 50% vận dụng(1)+ 10% vận dụng (2). Tất cả đều tự luận.
Cấu trúc bài có: 6 câu
Cấu trúc câu hỏi: - Số lượng câu hỏi ý là 5 câu




PHÒNG GD&ĐT HUYỆN IAPA TRA HỌC KÌ II NĂM HỌC 2011 - 2012
TRƯỜNTHCS HAI BÀ TRƯNG MÔN : TOÁN - LỚP 7
Thời gian làm bài: 90 phút
ĐỀ :
Câu1: (1,5đ)
Thời gian ( Tính bằng phút) giải một bài toán của học sinh lớp 7A được thầy giáo bộ môn ghi lại như sau

4
8
4
8
6
6
5
7
5
3
6
7

7
3
6
5
6
6
6
9
7
9
7
4

4
7
10
6
7
5
4
6
6
5
4
8


Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?
Lập bảng “tần số” và tìm Mốt của dấu hiệu.
Tính số trung bình cộng của dấu hiệu.
Câu2: (1đ)
Cho đa thức M = 3x6y + x4y3 – 4y7 – 4x4y3 + 11 – 5x6y + 2y7 - 2.
Thu gọn và tìm bậc của đa thức.
Tính giá trị của đa thức tại x = 1 và y = -1.
Câu3: (2,5)
Cho hai đa thức:
R(x) = x2 + 5x4 – 2x3 + x2 + 6x4 + 3x3 – x + 15
H(x) = 2x - 5x3– x2 – 2 x4 + 4x3 - x2 + 3x – 7
Thu gọn rồi sắp xếp các đa thức trên theo luỹ thừa giảm dần của biến.
Tính R(x) + H(x) và R(x) - H(x)
Câu4: (1đ)
Tìm nghiệm của các đa thức
a. P(x) = 5x - 3 b. F(
 
Gửi ý kiến