Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Đề thi học kì II CÔNG NGHỆ 11

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Thị Thoa
Ngày gửi: 14h:56' 23-04-2016
Dung lượng: 49.5 KB
Số lượt tải: 1025
Số lượt thích: 0 người
Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu
Bộ môn: Công Nghệ 11

 KIỂM TRA HỌC KỲ II
NĂM HỌC : 2015 – 2016
THỜI GIAN 45’

Họ và tên:………………………………………………………………………….Lớp……… ( Đề 2)

Điểm




Lời phê của thầy (cô) giáo.

Trắc Nghiệm. ( 3 điểm)
Hãy điền đáp án đúng nhất ứng với mỗi câu vào bảng sau.

Câu
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12

Đáp án














Câu 1: Chọn đáp án Sai:
A. Nhiệm vụ của cơ cấu trục khuỷu thanh truyền là biến chuyển động quay của trục khuỷu thành chuyển động tịnh tiến của pittông.
B. Nhiệm vụ của cơ cấu phân phối khí là đóng mở các cửa nạp, thải đúng lúc.
C. Nhiệm vụ của hệ thống làm mát là giữ cho nhiệt độ các chi tiết vượt quá giới hạn cho phép.
D. Nhiệm vụ của hệ thống bôi trơn là đưa dầu bôi trơn đến các bề mặt ma sát của động cơ.
Câu 2: Động cơ 2 kỳ khi hoạt động sẽ tiêu hao nhiều nhiên liệu ở giai đoạn nào?
A. Trong quá trình quét khí cháy, bị lọt khí ra ngoài B. Nén và cháy
C. Nén và cháy, quét thải khí D. Cháy dãn nở
Câu 3: Cơ cấu, hệ thống nào sau đây làm nhiệm vụ đóng, mở các cửa thải, nạp đúng lúc để động cơ thực hiện quá trình nạp khí mới vào xilanh và thải khí đã cháy trong xilanh ra ngoài
A. Hệ thống bơm dầu B. Cơ cấu phân phối khí
C. Cơ cấu trục khuỷu-thanh truyền D. Hệ thống cung cấp nhiên liệu và không khí
Câu 4: Khi áp suất trong mạch dầu của hệ thống bôi trơn cưỡng bức vượt quá trị số cho phép thì van nào sẽ hoạt động.
A.Van khống chế lượng dầu qua két. B. Không có van nào. C.Van hằng nhiệt. D.Van an toàn.
Câu 5: Ở động cơ dùng bộ chế hòa khí, lượng hòa khí đi vào xilanh được điều chỉnh bằng cách tăng giảm độ mở của:
A.Van kim ở bầu phao. B. Vòi phun. C. Bướm gió. D. Bướm ga.
Câu 6: Trong động cơ xăng 2 kì, không có chi tiết nào sau đây?
A. Xupap, Bugi B. Xupap, cò mổ
C. Bơm cao áp, Bugi D. Bugi, Cò mổ
Câu 7: Khi nhiệt độ của dầu vượt quá giới hạn cho phép, dầu sẽ đi theo hướng nào sau đây?
A. CácteBầu lọc dầuVan khống chế dầuMạch dầuCác bề mặt masátCácte.
B. CácteBơm dầuBầu lọc dầuVan khống chế dầuMạch dầuCác bề mặt masátCácte.
C. CácteBơm dầuVan anoànCácte.
D. CácteBơm dầuBầu lọc dầuKét làm mát dầuMạch dầuCác bề mặt ma sátCácte
Câu 8: Động cơ xăng 2 kì tổn hao nhiên liệu hơn động cơ xăng 4 kỳ là do?
A. Chạy xăng pha dầu nhớt B. Không có các ống Xupap
C. Có hòa khí thoát ra ngoài D. Công suất lớn hơn.
Câu 9: Tượng là sản phẩm của công nghệ chế tạo bằng phương pháp gia công nào?
A. Áp lực B. Đúc C. Hàn D. Cắt gọt
Câu 10: Tìm đáp án đúng về tỉ số nén của 2 động cơ Xăng và đông cơ Điezen:
A. (Đ = 15-21 ; (X =6-10 B. (Đ = 14-20 ; (X =5-10
C. (Đ = 16-21 ; (X =6-10 D. (Đ = 17-21 ; (X =6-9
Câu 11: Phần dẫn hướng cho pittong là phần.
A. Đỉnh pittong B. Đầu pittong C. Thân pittong D. Chốt Pittong
Câu 12: Bộ phận nào có tác dụng ổn định áp suất của dầu bôi trơn.
A. Van an toàn B. Van hằng nhiệt C. Van khống chế D. Van trượt
B . Tự Luận ( 7 điểm)
Câu 1: (1 điểm) Có nên tháo yếm xe máy
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓