Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề TNHK2_Tin 12_Tham khao

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: TTTT
Ngày gửi: 20h:36' 27-03-2010
Dung lượng: 127.7 KB
Số lượt tải: 361
Số lượt thích: 0 người
Sở GD – ĐT Long An Đề kiểm tra học kì 2 năm học 2009-2010
Trường THPT iSCHOOL Long An Môn: Tin học khối 12- Đề 1

Họ, tên học sinh:...........................................................
Lớp:..............................................................................
Hướng dẫn: Học sinh đánh dấu X vào câu trả lời:

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25

A


























B


























C


























D



























CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM:

Câu 1: Với nội dung thư viện là mỗi bạn đọc trong một ngày chỉ được mượn một cuốn sách nào đó không quá 1 lần. Cho bảng sau:

Phương án chọn khoá nào sau đây là hợp lí?
A. Khoá = {Số thẻ , Mã số sách , Ngày mượn}
B. Khoá = {Số thẻ , Mã số sách , Ngày mượn, Ngày trả}
C. Khoá = {Số thẻ}
D. Khoá = {Số thẻ , Mã số sách}
Câu 2: Việc thay thế dãy “AAAAAAFFFFFF” bằng “6A6F” là cách mã hóa nào trong các cách sau?
A. Cách ký tự đó một số vị trí xác định trong bảng chữ cái.
B. Theo quy tắc vòng tròn.
C. Mỗi kí tự này thay bằng một ký tự khác.
D. Độ dài loạt.
Câu 3: Trong hệ CSDL khách - chủ, chi phí phần cứng giảm là do:
A. Một phần các thao tác thực hiện trên máy khách.
B. Các ràng buộc được kiểm tra tại máy chủ.
C. CPU ở máy chủ và máy khách có thể chạy song song.
D. Chỉ cần máy chủ có cấu hình đủ mạnh để lưu trữ và quản trị CSDL.
Câu 4: Nén dữ liệu sẽ giúp:
A. Giảm khả năng bị mất dữ liệu. B. Tăng hiệu quả bảo mật.
C. Giảm chi phí kinh doanh. D. Không làm giảm không gian ổ cứng.
Câu 5: Trong CSDL quan hệ, Liên kết giúp hệ quản trị CSDL như thế nào?
A. Biết kết nối các bảng để phục vụ việc kết xuất thông tin.
B. Biết kết nối các bảng để phục vụ việc nhập dữ liệu.
C. Biết kết nối các bảng để phục vụ việc cập nhật dữ liệu.
D. Biết kết nối các bảng để phục vụ việc báo cáo.
Câu 6: Ý nào sau đây là một trong các đặc trưng của một quan hệ trong hệ CSDL quan hệ?
A. Thứ tự các thuộc tính ( trường) rất quan trọng.
B. Thứ tự các bộ ( bản ghi) là rất quan trọng.
C. Quan hệ không có thuộc tính đa trị hay phức hợp.
D. Mỗi quan hệ có thể có nhiều tên.
Câu 7: Giả sử một bảng có 2 trường SOBH (số bảo hiểm) và HOTEN (họ tên) thì chọn trường SOBH làm khóa chính hơn vì
A. Trường SOBH là kiểu số, trong khi đó trường HOTEN không phải kiểu số .
B. Trường SOBH là duy nhất, trong khi đó trường HOTEN không phải là duy nhất.
C. Trường SOBH là trường ngắn hơn.
D. Trường SOBH đứng trước trường HOTEN.
Câu 8: Mô hình dữ liệu là một tập các khái niệm mô tả các yếu tố:
A. Cấu trúc dữ liệu, các thao tác, các phép toán trên dữ liệu.
B. Các mối quan hệ của dữ liệu, các ràng buộc trên dữ liệu của một CSDL.
C. Cấu trúc dữ liệu, các thao tác, các phép toán trên dữ liệu và các ràng buộc dữ liệu.
D. Các phép toán trên dữ liệu và các ràng buộc dữ liệu.
Câu 9: Để nâng cao hiệu quả của hệ thống bảo vệ, ta phải:
A. Thường xuyên thay đổi tham số bảo vệ. B. Nhận dạng người dùng bằng mã hoá.
C. Ngăn chặn Virus cho hệ thống. D. Bảo vệ bằng lưu biên bản hệ thống.
Câu 10: Các thao tác nào sau đây không thuộc loại tạo lập CSDL quan hệ?
A. Chọn khóa chính. B. Tạo liên kết giữa các bảng.
C. Tạo
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓