Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

dhth-ll

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Thị Hận (trang riêng)
Ngày gửi: 04h:17' 12-05-2015
Dung lượng: 301.5 KB
Số lượt tải: 70
Số lượt thích: 0 người


Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Daklak
Phòng Giáo dục Huyện Buôn Đôn
Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
Họ và Tên giáo viên: LÊ THIỆN ĐỨC
ĐIỆN THOẠI: 0976762220

DỰ ÁN DẠY HỌC:
ỨNG DỤNG TỈ SỐ LƯỢNG GIÁC
VÀ MÁY TÍNH VÀO THỰC TIỄN ĐỜI SỐNG, XÃ HỘI

(Tàu Trung Quốc)

(Máy bay Trung Quốc) (Tàu HQ 505 Việt Nam)






(HD-981) (Khu vực Tàu VN)
Đá CôLin

♀♂
( Toán; Vật lý: Địa Lý; Lịch sử;văn; công nghệ thông tin)
*Để giải tam giác vuông cần biết mấy yếu tố?
+Tính góc tạo bởi đường bay lên với phương nằm ngang ?.
+Tính khoảng cách giữa 2 điểm (Tàu Trung Quốc và Tàu HQ 505 Việt Nam)?
+Tính độ cao của một vật(máy bay; cây cao)?
*Để tính quãng đường chuyển động một vật ta tính theo công thức nào?
* 1 Hải lý = ? mét
+Giàn khoang HD-981 đặt trái phép cách Khu vực tàu Việt Nam bao nhiêu hải lý?
+Giàn khoang HD-981 đặt trái phép cách đảo Lý Sơn (Quãng Ngãi) bao nhiêu hải lý?
+Giàn khoang HD-981 đặt trái phép cách đảo Tri Tôn (Hoàng Sa) bao nhiêu hải lý?
+Đá Cô Lin có hình dạng thế nào? Mỗi cạnh bao nhiêu hải lý?
*Sau trận chiến năm 1988 Việt Nam mất đảo nào?
+Sau trận chiến năm 1974 Việt Nam mất đảo nào?
+Tương lai Việt Nam có lấy lại được các đảo đã mất không???
*Để biết thêm chi tiết các sự kiện quan tâm hãy vào Google và thông tin đại chúng



Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Daklak
Phòng Giáo dục Huyện Buôn Đôn
Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
Họ và Tên giáo viên: LÊ THIỆN ĐỨC
ĐIỆN THOẠI: 0976762220

DỰ ÁN DẠY HỌC:
ỨNG DỤNG TỈ SỐ LƯỢNG GIÁCVÀ MÁY TÍNH VÀO THỰC TIỄN ĐỜI SỐNG, XÃ HỘI.
I/ Đánh giá, nhận xét, xếp loại của Ban tổ chức cuộc thi cấp Trường:
……………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………
Xếp Loại:……
Tân Hòa,Ngày…../…/…….
Người đánh giá, nhận xét:





II/ Đánh giá, nhận xét, xếp loại của Ban tổ chức cuộc thi cấp Huyện:
……………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………
Xếp Loại:……
Buôn Đôn,Ngày…../…/…….
Người đánh giá, nhận xét






Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Daklak
Phòng Giáo dục Huyện Buôn Đôn
Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
Họ và Tên giáo viên: LÊ THIỆN ĐỨC
ĐIỆN THOẠI: 0976762220


DỰ ÁN DẠY HỌC:
ỨNG DỤNG TỈ SỐ LƯỢNG GIÁCVÀ MÁY TÍNH VÀO THỰC TIỄN ĐỜI SỐNG, XÃ HỘI

I/ MỤC TIÊU DẠY HỌC:
+ Biết vận dụng định nghĩa Tỉ số lượng giác và công thức tính quãng đường theo vận tốc và thời gian; các đơn vị đo trên biển đảo và đất liền.
+ Sử dụng định nghĩa Tỉ số lượng giác; Máy tính và am hiểu về xã hội sẽ đạt được dự án này.
+ HS cần có năng lực vận dụng kiến thức liên môn: Toán; Vật lý: Địa Lý;Lịch sử; Máy tính tìm tỉ số lượng giác,tính toán và dùng giác kế; công nghệ thông tin: tra mạng và lời Văn diễn đạt để giải quyết các tình huống thực tiễn đặt ra trong dự án này
II/ ĐỐI TƯỢNG DẠY DỌC CỦA DỰ ÁN:
+ Sau khi học sinh nắm được định nghĩa Tỉ số lượng giác và dùng Máy tính tìm tỉ số lượng giác,tính toán và dùng giác kế; công thức tính quãng đường của chuyển động một vật; cũng như các đơn vị đo trên biển đảo; đất liền và trên không.
+ Toàn bộ học sinh khối lớp 9 Trường THCS ( Nếu lớp 8 cần phải cung cấp cho các em các kiến thức liên quan đã nêu ở trên).

III/Ý NGHĨA CỦA DỰ ÁN:
+ Xác định được chiều cao một vật; khoảng cách 2 điểm (2 vật) trong hiện tại hoặc đã diễn ra trong quá khứ của lịch sử mà không thể trực tiếp đo đạt được,có trong thực tiễn.
+ Hs có ý thức và thói quen quan sát địa hình thực địa nơi mình đi qua trong cuộc sống.
+ Sau khi giải bài 1(Trang4), bài 9(trang6) của dự án; gây sự tò mò và tìm hiểu thêm về các sự kiện đã
 
Gửi ý kiến