Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

giai de thi thu lan 2 cua trung tam nam thai

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: suu tam va bien soan
Người gửi: Bùi Tiêu Phong
Ngày gửi: 06h:03' 29-01-2015
Dung lượng: 190.0 KB
Số lượt tải: 138
Số lượt thích: 1 người (Trần Thanh Hiệp)
TRUNG TÂM LTĐH NAM THÁI
Mã đề thi 002
(50 câu trắc nghiệm)
ĐỀ THI THỬ ĐẠI HỌC LẦN II
NĂM 2014 – 2015
Môn thi : HÓA HỌC
Thời gian làm bài : 90 phút (Không kể giao đề)


Câu 1. Hỗn hợp X là chất khí ở điều kiện thường gồm một hidrocacbon Y mạch hở và H2. X có tỉ khối so với H2 bằng 4,8. Cho X qua ống chứa bột Ni rồi đun nóng để phản ứng xảy ra hoàn toàn thì được hỗn hợp khí có tỉ khối hơi so với H2 bằng 8. Y là :
A. C4H6 B. C3H6 C. C3H4 D. C4H8.
Câu 2: Nhỏ từ từ dung dịch0,2M vào ống nghiệm chứa V lít dung dịch C (mol/l), trong quá trình phản ứng người thu được đồ thị sau :












Để lượng kết tủa không đổi thì thể tích dung dịch nhỏ nhất cần dùng là :
A. 30ml B. 60ml C. 45ml D. 75ml
Câu 3: Kem đánh răng chứa một lượng muối của flo, như , , có tác dụng bảo vệ lớp men răng vì nó thay thế một phần hợp chất có trong men răng là  thành . Điều này có ý nghĩa quan trọng trong bảo vệ răng vì :
A. lớp không bị môi trường axit trong miệng sau khi ăn bào mòn
B. lớp có màu trắng sáng, tạo vẻ đẹp cho răng
C. lớp  có thể phản ứng với còn lại trong khoang miệng sau khi ăn
D. lớp  là hợp chất trơ, bám chặt và bao phủ hết bề mặt của răng
Câu 4: Lần lượt tiến hành thí nghiệm với phenol theo thứ tự các hình (A), (B), (C) như hình bên. Kết thúc thí nghiệm C, hiện tượng xảy ra là :
A. có hiện tượng tách lớp dung dịch
B. xuất hiện kết tủa trắng
C. có khí không màu thoát ra
D. dung dịch đổi màu thành vàng nâu
Câu 5. Cho sơ đồ phản ứng sau : Ba X YZ T G  Ba
Với X, Y, Z, T, G là các hợp chất của Ba; Phản ứng (2) (3) (4) (5) không phải là phản ứng oxi hóa – khử. Vậy các chất đó lần lượt là :
A. Ba(OH)2, BaCO3, BaO, Ba(HCO3)2, BaCl2
B. BaO, Ba(OH)2, BaCO3, Ba(HCO3)2, BaCl2
C. Ba(OH)2, Ba(HCO3)2, BaCO3, Ba(NO3)2, BaCl2.
D. Ba(OH)2, Ba(HCO3)2, BaCO3, BaSO4, BaCl2
Câu 6. Cho phản ứng Al + HNO3 → Al(NO3)3 + NO + N2O + H2O. Biết tỉ lệ số mol NO : N2O = x : y. Số phân tử HNO3 bị khử khi tham gia phản ứng là :
A. (x + 2y) B. (3x + 6y) C. (x + 3y) D. (12x + 30y).
Câu 7. Cho dãy các chất : Al, Al(OH)3, Zn(OH)2, NaHCO3, ZnCl2, Na2SO4, Cr(OH)3, SiO2, NaHSO4. Số chất trong dãy đóng vai trò chất lưỡng tính là :
A. 5 B. 6 C. 3 D. 4
Câu 8. Cho các chất sau : axitfomic, vinyl fomat, alanin, tripeptit Gly – Ala – Glu phản ứng lần lượt với các chất : NaOH, AgNO3/NH3, HCl, Cu(OH)2 trong các điều kiện thích hợp thì số cặp chất xảy ra phản ứng là :
A. 13 B. 12 C. 10 D. 11
Câu 9. Cho các dung dịch có cùng nồng độ (1) CH3NH3Cl, (2) C6H5NH3Cl, (3) NH2 – CH2 – COOH, (4) NH3, pH của các dung dịch trên tăng dần theo thứ tự từ trái qua phải là :
A. (3) (1) (2) (4) B. (2) (1) (3) (4) C. (1) (2) (3) (4) D. (2) (3) (1) (4)
Câu 10. Hỗn hợp X gồm 2 este Y và Z đều đơn chức và mạch hở (MY < MZ). Đốt cháy hoàn toàn 5,
 
Gửi ý kiến