Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Giáo án lớp 4

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hoàng Thị Tuyết
Ngày gửi: 22h:46' 30-10-2017
Dung lượng: 5.4 MB
Số lượt tải: 24
Số lượt thích: 0 người
tuần 22
Thứ hai ngày 19 tháng 1 năm 2015
Hoạt động tập thể
1. Chào cờ.
2. Sinh hoạt Đội - Sao.
Tập đọc
sầu riêng
I/ Mục tiêu: Giúp HS:
- Bước đầu biết đọc một đoạn trong bài có nhấn giọng từ ngữ gợi tả.
- Đọc đúng các tiếng từ sau:Sầu riêng,trái quí,quyến rũ, hương bưởi, toả khắp…
- Hiểu nội dung: Tả cây sầu riêng có nhiều nét đặc sắc về hoa, quả và nét độc đáo về dáng cây.(Trả lời được các câu hỏi trong SGK).
*GDKNS: KN giao tiếp.
II/ Đồ dùng dạy học:
- Bảng phụ ghi đoạn văn cần HD luyện đọc.
II/ Các hoạt động dạy học chủ yếu :
HĐ dạy
HĐ học

1.Bài cũ: (4`)
- Kiểm tra HS đọc thuộc lòng bài thơ: “Bè xuôi sông La” và nêu nội dung bài .
2.Bài mới:
*GTB:Nêu mục đích y/c tiết học 1`
HĐ1:(12’)Hướng dẫn luyện đọc:
- Chia bài làm 3 đoạn: Mỗi lần xuống dòng là một đoạn .
+ Y/C HS đọc bài .
+ Lượt1: Gv kết hợp sữa lỗi cách đọc.
+ Lượt2: Giúp HS hiểu được các từ mới được giải nghĩa sau bài: mật ong già hạn, ...
- Y/c HS luyện đọc theo cặp.
- Gv đọc diễn cảm toàn bài( theo y/c )
HĐ2: (8’) Tìm hiểu bài .
- Sầu riêng là loại đặc sản của vùng nào ?
+ Miêu tả những nét đặc sắc của hoa, quả và dáng cây sầu riêng .

+ Tìm những câu văn thể hiện tình cảm của tác giả đối với cây sầu riêng .
+ ND bài tập đọc giúp ta hiểu điều gì ?
HĐ3 : (12’)Hướng dẫn đọc diễn cảm
- Y/C HS đọc nối tiếp đoạn và nêu cách đọc đoạn, bài,
- GV hướng dẫn cả lớp luyện đọc và thi đọc diễn cảm đoạn 1.
+ GV nhận xét .



3. Củng cố dặn dò: (3’)
- Chốt lại ND và nhận xét tiết học.
- 3 HS đọc và trả lời
+ HS khác nhận xét .


Theo dõi.

- 1HS khá đọc cả bài

+ HS tiếp nối đọc 3 đoạn .
- Luyện đọc tiếng, từ khó.
+ HS luyện đọc nối tiếp đoạn
-1HS đọc chú giải

+HS đọc theo cặp.
+ 2HS đọc lại bài .
-HS đọc thầm đoạn 1 :
+ Là đặc sản của miền Nam .
+ Hoa trổ vào cuối năm, thơm ngát như hương cau . Quả lủng lẳng dưới cành. Dáng cây khẳng khiu …
+ HS nêu: Sầu riêng là loại trái quý của miền nam …//…ngào ngạt, vị ngọt đến đam mê .
+ HS nêu được ND như mục I .
- 3HS tiếp nối đọc 3 đoạn , nhắc lại giọng đọc bài văn: giọng nhẹ nhàng, chậm rãi, nhấn giọng ở những từ ca ngợi vẻ đặc sắc của sầu riêng .
- HS luyện đọc theo cặp.
+ Thi đọc đoạn, bài và bình chọn bạn đọc hay.
-1HS đọc cả bài và nhắc lại ND bài .
+ VN : Ôn bài
Chuẩn bị bài tiết sau

 Toán
luyện tập chung
I/ Mục Tiêu:
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓