Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

giao an theo tuan lop 2

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Oanh
Ngày gửi: 22h:40' 06-12-2019
Dung lượng: 173.7 KB
Số lượt tải: 22
Số lượt thích: 0 người
Tuần 12
Thứ 2 ngày 18 tháng 11 năm 2019
Tập đọc:
Luyện đọc bài : Sáng kiến của bé Hà - Bưu thiếp
A.Mục tiêu:
- Tiếp tục luyện đọc bài “Sáng kiến của bé Hà ”. “Bưu thiếp ”.
- HS đọc lưu loát, rõ ràng, ngắt nghỉ đúng.
- HS đọc tốt thể hiện lời của các nhân vật. ( Trong bài : Sáng kiến của bé Hà )
- Củng cố nội dung bài: + Sáng kiến của bé Hà tổ chức ngày lễ của ông bà thể hiện tấm lòng kính yêu, sự quan tâm tới ông bà.
+ Hiểu tác dụng của bưu thiếp, cách viết bưu thiếp, phong bì thư.
B. Hoạt đông dạy học
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động 1: Bài “Sáng kiến của bé Hà ”.
* Luyện đọc
- GVđọc mẫu toàn bài
- GV tổ chức cho HS luyện đọc từng câu
- H: Trong bài có những tiếng từ khó đọc.
- GV ghi bảng : Sáng kiến , hỏi , nhỉ ...
- GV hướng dẫn phát âm
- Cho HS luyện đọc từng đoạn trước lớp
- GV hướng dẫn đọc câu dài.
- GV cho cả lớp đọc đồng thanh
* Củng cố nội dung bài

1. Ở lớp và ở nhà, bé Hà được đánh giá như thế nào ?
2.Ở nhà, bé Hà có sáng kiến gì ?
3.Hai bố con chọn ngày nào làm “ ngày ông bà ” ?
4. Hà tặng ông bà món quà gì ?
5. Ai nghĩ ra món quà tặng ông bà ?
GV hệ thống rút ra ý nghĩa.
- Liên hệ.
-GV nhận xét, tuyên dương.
* Luyện đọc lại
- GV gọi đọc phân vai.
- GV chia nhóm 4 và yêu cầu hs luyện đọc phân vai trong nhóm.
- Tổ chức cho hs đọc phân vai giữa các nhóm.
- GVnhận xét, chỉnh sửa
Hoạt động 2: Bài “Bưu thiếp ”.
Tiến hành tương tự như bài trên
9. Bưu thiếp dùng để làm gì ?
10. Bài tập đọc có mấy bưu thiếp ?
? Theo em bưu thiếp dùng để làm gì ?
*Củng cố , dặn dò
- GV nhận xét tiết học.
- Dặn hs về nhà luyện đọc bài thêm.
Hoạt động của học sinh

-1 hs đọc lại bài
-HS nối tiếp nhau đọc từng câu đến hết bài
- HS nêu từ khó đọc
- HS luyện đọc từ khó
-Nối tiếp nhau đọc đoạn
-Luyện đọc câu dài


+ HS đọc thầm bài và chọn các đáp án đúng.
C. Là cây sáng kiến.

A. Chọn ngày lễ cho ông bà.

D. Ngày lập đông.
A. Chùm điểm mười.
- Bố nghĩ ra món quà tặng ông bà.

- Học sinh trả lời theo suy nghĩ.



- Các nhóm luyện đọc phân vai
- Các nhóm thi đọc trước lớp.
- HS chú ý theo dõi nhận xét và bình chọn bạn đọc tốt nhất.



D. Tất cả các ý trên.
B. Hai bưu thiếp.


- Về nhà luyện đọc bài

Giáo dục kỹ năng sống
Kỹ năng phòng tránh tai nạn , thương tích (Tiết 1)
A/ mục tiêu
- Học sinh nhận biết các hành vi nguy hiểm có thể xảy ra gây tai nạn thương tích cho mình và những người xung quanh.
- Biết từ chối và khuyên các bạn không tham gia các hành vi gây tai nạn thương tích.
- Học sinh rèn kĩ năng giao tiếp thông qua các hoạt động
B/ phương tiện dạy và học : - Bài tập thực hành kĩ năng sống
C/ Hoạt động dạy và học
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS

ổn định tổ chức.- Giới thiệu môn học
I: Kiểm tra bài cũ.- Kiểm tra sách của học sinh
II: Bài mới: Giới thiệu bài
Hoạt động 1: Quan sát tranh và trả lời câu hỏi ( Bài tập 1a)
- GV treo tranh ,yêu cầu HS quan sát
-Tổ chức cho HS thảo luận nhóm để nêu điều
nguy hiểm có thể xảy ra ở từng tranh
- Gọi học sinh nhận xét
- GV kết luận tranh
Hoạt động 2: Xử lí tình huống ( Bài tập 1b)
-
 
Gửi ý kiến