Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

GIỮA KỲ 2 CÓ MA TRẬN 2020-2021

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Ma Doan Du
Ngày gửi: 23h:25' 22-03-2021
Dung lượng: 32.4 KB
Số lượt tải: 865
Số lượt thích: 0 người
Ngày kiểm tra
7A, B, C……………

Tiết 27
KIỂM TRA GIỮA KÌ II


I. Mục tiêu:
1. Kiến thức: Kiểm tra quá trình học tập của học sinh qua các chủ đề:
- Chủ đề: sống và làm việc có kế hoạch:Biết được biểu hiện sống và làm việc có kế hoạch
- Chủ đề: Bảo vệ MT Và TN-TN:Nhận biết được tác dụng của rừng đối với cuộc sống.
- Chủ đề: Bảo vệ di sản văn hóa:Hiểu được thế nào là di sản vă hóa vật thể và phi vật thể. Cách bảo tồn và phát huy di sản văn hóa ở địa phương
- Chủ đề: Quyền được chắm sóc giáo dục trẻ em Việt Nam:Hiểu được các quyền cơ bản của trẻ em.
2. Kỹ năng
- Rèn luyện lỹ năng phân tích, tư duy, ghi nhớ của học sinh
3. Thái độ:
- HS nghiêm túc làm bài kiểm tra.
4. Hình thành và phát triển năng lực học sinh
- Năng lực chung : Hợp tác, giải quyết vấn đề sáng tạo
- Năng lực chuyên biệt : Phát triển ngôn ngữTự tin tự chủ.
II. Hình thức kiểm tra.
- Kết hợp trắc nghiệm 30% + Tự luận 70%
- Học sinh làm bài trên lớp.
III. Thiết lập ma trận
Mức độ

Chủ đề

Nhận biết

Thông hiểu
Vận dụng

Tổng




Vận dụng thấp
Vận dụng cao



TNKQ
TNTL
TNKQ
TNTL
TNKQ
TNTL
TNKQ
TNTL


Sống và làm việc có kế hoạch
Biết được biểu hiện sống và làm việc có kế hoạch(c1)
Hiểu được thế nào là sống và làm việc có kế hoạch, tác dụng của sống và làm việc có kế hoạch(c5)




Số câu:
Số điểm:
%
1
0,25

1
1








2
1,25
12,5%

Quyền được bảo vệ, chăm sóc và giáo dục của trẻ em Việt Nam
Nhận biết được nội dung cơ bản thuộc những nhóm quyền được chăm sóc và giáo dục của trẻ em(c4)
Hiểu được bổn phận của trẻ em và trách nhiệm của gia đình, nhà nước, xã hội đối với trẻ em(c8)




Số câu:
Số điểm:
%
1
0,25



1
2




2
2,25
22,5%

Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên
Nhận biết được hành vi bảo về môi trường và tài nguyên thiên nhiên
(c2,3)
Hiểu được ý nghĩa cuả việc bảo vệ môi trường và TNTN(c6)




Số câu:
Số điểm:
%
2
0,5

1
1





3
1,5
15%

Bảo vệ di sản văn hóa
Nêu được thế nào là di sản văn hóa, đặc điểm loại hình văn hóa phi vật thể

 Nhận diện các loại hình văn hóa vật thể và phi vật thể ở địa phương.
(c9 ý a)
Liên hệ thực tế cách bảo tồn, bảo về và phát huy các di sản văn hóa ở địa phương (c9 ý b)


Số câu:
Số điểm:
%

1 (c7)
2



1
2

1
1
2
5
50%

T. số câu:
T.S.điểm:
Tỉ lệ %:
5
3
30
3
4
40
1
3
30
9
10
100%

IV. Đề bài
I. Trắc nghiệm khách quan (3 điểm)
Khoanh tròn chữ cái đứng đầu ý em cho là đúng nhất.
Câu 1: (0,25 điểm) Ý kiến đúng về "sống và làm việc có kế hoạch":
1. Việc làm đến đâu biết đến đó vì chỉ có thể xây dựng kế hoạch hàng ngày hàng tuần không thể xây dựng kế hoạch cả đời.         
2. Làm việc có kế hoạch giúp ta chủ động, không bỏ sót việc gì và làm được nhiều việc
3. Biết cân đối thời gian học và chơi.  Khi đã có kế hoạch học tập và làm việc, phải quyết tâm thực hiện đúng    
4. Vừa học vừa chơi cho thỏa thích, hích thì làm dở thì bỏ.
5. Làm việc theo kế hoạch chỉ tốn thời gian, vậy nên thay vì xây dụng kế hoạc ta hãy dành thời gian cho công việc khác.
A. 1, 2
B. 1, 3
C. 2, 3
D. 3,
 
Gửi ý kiến