Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Hoạt động Nhận biết (2 tuổi). Đề thi học kì 1

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Hiền
Ngày gửi: 15h:47' 17-04-2019
Dung lượng: 86.0 KB
Số lượt tải: 13
Số lượt thích: 0 người

TUẦN 08
TIẾT 15
Ngày soạn: 09/10/2015
Ngày dạy: ..../10/2015


BÀI THỂ DỤC – CHẠY NGẮN – CHẠY BỀN
I. Mục tiêu
1. Bài thể dục
- Kiến thức: Biết cách thực hiện từ nhịp 1 – 35
- Kĩ năng: Thuộc thứ tự động tác và thực hiện cơ bản đúng động tác từ nhịp 1 - 35
2.Chạy ngắn
- Kiến thức: Biết cách thực hiện một số động tác bổ trợ kĩ thuật: chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, chạy đạp sau; Trò chơi "Người thừa thứ ba ", Tập luyện hoàn chỉnh; xuất phát thấp - chạy lao - chạy giữa quãng - chạy về đích và đánh đích (cự li 60m).
- Kĩ năng: Thực hiện cơ bản đúng Một số động tác bổ trợ kĩ thuật; Tham gia trò chơi đúng luật và thực hiện cơ bản đúng kĩ thuật xuất phát thấp - chạy lao - chạy giữa quãng - chạy về đích và đánh đích ( cự li 60m ).
3.Chạy bền
- Kiến thức: Biết cách thực hiện chạy trên địa hình tự nhiên.
- Kĩ năng: Biết cách thực hiện chạy trên địa hình tự nhiên.
* Thái độ: Có thái độ tự giác trong tập luyện, có ý thức chấp hành tốt tổ chức kỉ luật.
* HSHN: Thực hiện được từ nhịp 1-35 bài thể dục phát triển chung, Một số động tác bổ trợ kĩ thuật; Tham gia trò chơi đúng luật và thực hiện cơ bản đúng kĩ thuật xuất phát thấp - chạy lao - chạy giữa quãng - chạy về đích và đánh đích(cự li 60m ).
Chạy trên địa hình tự nhiên.
II. Địa điểm - Phương tiện
1. Địa điểm: Sân tập thể dục.
2. Phương tiện: - GV: Giáo án, còi, cờ.
- Trò: Giầy ba ta
III. Tiến trình dạy học
Nội dung
Định
lượng
Phương pháp tổ chức
hshn

A. PHẦN MỞ ĐẦU
1.Nhận lớp
Nhận lớp
Phổ biến nội dung buổi học



2. Khởi động
* KĐ chung:
- Chạy nhẹ nhàng một vòng sân
- Xoay các khớp: cổ chân, cổ tay, hông,vai, gối.
- dọc, ép ngang.
B. PHẦN CƠ BẢN
1. Bài thể dục
* Ôn từ nhịp 1 - 35.

- Lỗi sai HS thường mắc:
Biên độ động tác, thế tay chưa thẳng, nhầm nhịp úp và sấp bàn tay, nhịp 32 thân người chưa thành hình cánh cung...
* Củng cố:
? Thực hiện các nhịp 1-35

2. Chạy ngắn
a. Một số động tác bổ trợ kĩ thuật
- Chạy bước nhỏ.
- Chạy nâng cao đùi.
- Chạy đạp sau.



b. Trò chơi: “Người thừa thứ ba







b. Xuất phát thấp - chạy lao - chạy giữa quãng - chạy về đích và đánh đích ( cự li 60m).
* Lỗi sai HS thường mắc:
- Giai đoạn 2: HS nâng thân người lên cao quá ở bước đầu tiên, các bước chạy không tích cực. Giai đoạn 4 nhiều HS nhảy lên đánh đích...
* Củng cố
? Thực hiện kĩ thuật xuất phát thấp - chạy lao - chạy giữa quãng - chạy về đích và đánh đích ( cự li 60m )
3. Chạy bền
Chạy trên địa hình tự nhiên.
300m (nữ) ; 350m (nam).

C. PHẦN KẾT THÚC
1. Thả lỏng: Đi lại hít thở sâu, cúi người rũ tay, chân, ngồi lắc bắp
 
Gửi ý kiến