Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

HUONG DAN SU DUNG HỌC TRUC TUYEN GOOGMEET

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: SƯU TẦM
Người gửi: Phạm Ngọc Dũng
Ngày gửi: 20h:53' 31-08-2021
Dung lượng: 327.5 KB
Số lượt tải: 7
Số lượt thích: 0 người
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOOGLE MEET HỌC TRỰC TUYẾN
--------------------
1. Google Meet là gì?
Google Hangouts Meet, Google Meet hay chỉ Meet - Tất cả đều là một. Đây là một phần mềm giúp bạn tạo hội thảo online, họp online và học trực tuyến qua video.
2. Một số lưu ý khi sử dụng Google meet
Các thành viên tham gia cần có tài khoản email, có thể là tên miền riêng hoặc gmail
Người tạo lớp học (thầy cô) cần có Gmail giáo dục
Google Meet hoạt động tốt nhất trên trình duyệt web Google Chrome
Hỗ trợ điện thoại thông minh trên nền IOS và Android (Hangouts Meet)
Hỗ trợ ghi hình buổi học/họp và lưu trữ trên Google Drive
Rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí
Tích hợp với các công cụ khác trên bộ G-suite như: Lịch, Classroom.
Số người tham gia học/họp trực tuyến tối đa: 250 người
3. Hướng dẫn tạo một buổi họp (học) trực tuyến trên Google Meet
Bước 1, Đăng nhập email của google
Sau khi đăng nhập mail trên trình duyệt qua đường dẫn http://gmail.com thành công.

Bước 2, Hướng dẫn sử dụng Google Meet chi tiết
Chọn Meet như hình dưới.

Bước 3, Tạo một buổi họp (học) trực tuyến trên google meet
Click vào Tham gia hoặc bắt đầu một cuộc họp (Join or star Meeting)

Đặt tên cho buổi họp và chọn tiếp tục (continue)

Chọn Tùy chọn khác (More Option) và Cài đặt (Setting) để cấu hình Camera và Micro nếu cần thiết (thường trong Google Meet không cần điều chỉnh vì hệ thống tự nhận biết). Sau khi thiết lập xong thì chọn Tham gia ngay (Join now)

Mời các thành viên khác tham gia Meeting bằng cách sao chép gửi cho họ URL cuộc họp (https://meet.google.com/twk-mkoo-myq).

Hoặc chọn Thêm người (Add people) để mời qua email. Đối với cách mời này chúng ta có thể mời từng người hoặc danh sách email của nhiều người.

Google Meet hỗ trợ ứng dụng thuyết trình trong buổi họp trực tuyến chọn Trình bài ngay bây giờ (Present now) => chọn Toàn bộ màn hình của bạn (Your entire screen) và mở tập tin để trình chiếu.

Trong phòng họp trực tuyến phần bên phải bạn có thể Chat với mọi người bằng cách nhấn vào mục Trò chuyện

Bạn là người tạo cuộc họp, điều hành cuộc họp có thể cho phép các thành viên phát biểu bằng cách tắt/bật âm thanh của từng thành viên chọn Tab Mọi người tích vào nút biểu tượng hình voice.


4. Hướng dẫn tham gia buổi họp (học) trực tuyến với Google Meet
Thành viên được mời sẽ nhận được thông báo qua Email và nhấp chuột vào Join meeting (Tham gia cuộc họp) hoặc nhận được Url để tham gia vào cuộc họp (Url mời có dạng https://meet.google.com/twk-mkoo-myq)

Hoặc bạn nhận được Url click vào chọn Join now để tham gia.


 
Gửi ý kiến