Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kế hoạch cá nhân 2018-2019

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Văn Thượng (trang riêng)
Ngày gửi: 20h:16' 14-10-2018
Dung lượng: 110.0 KB
Số lượt tải: 608
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD- ĐT ÂN THI CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG THCS BẮC SƠN Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG CÁ NHÂN NĂM HỌC 2018-2019

Họ và tên: Nguyễn Văn Thượng
Ngày sinh: 10/08/1980
Năm vào ngành: 01/07/2003
Trình độ đào tạo: ĐHSP ; Chuyên môn đào tạo: Hóa
Nhiệm vụ được phân công:
+ Giảng dạy: KHTN-Hóa 8A, 8B; Hóa 9A, 9B; KHTN 7B
+ Kiêm nhiệm: Tổ trưởng chuyên môn, TTND
* Những căn cứ để xây dựng kế hoạch:
- Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 đối với giáo dục trung học cơ sở của phòng Giáo dục và Đào tạo Ân Thi.
- Căn cứ vào phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018- 2019 của Trường THCS Bắc Sơn
- Căn cứ vào kế hoạch chuyên môn của trường THCS Bắc Sơn
- Căn cứ vào kế hoạch hoạt động năm học 2018- 2019 của tổ KHTN
- Căn cứ vào chuyên môn đào tạo, những nhiệm vụ được giao và hoàn cảnh cá nhân
Bản thân tôi xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2018- 2019 của mình như sau: I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH :
1. Bối cảnh năm học:
- Năm học 2018-2019 được BGH nhà trường tạo điều kiện về mọi mặt để phát triển GD.
- Là năm học tiếp tục triển khai thực hiện nghị quyết ĐH XII của Đảng, là năm học tiếp tục đổi mới đổi mới quản lí và nâng cao chất lượng GD.
- Năm học mà nhà trường triển khai 3 khối lớp 6,7,8 học theo mô hình trường học mới. Mục tiêu đổi mới phương pháp dạy và học nhằm phát huy năng lực và phẩm chất học sinh.
- Toàn ngành tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Trong năm học 2018 - 2019 mỗi cán bộ, giáo viên phải có sự đổi mới trong phương pháp dạy học và quản lý.
- Khối 9 học theo chương trình chung của bộ giáo dục.
- Năm học tiếp tục triển khai dạy học theo chủ đề tích hợp, tăng cường các hoạt động nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề trong thực tiễn.
2. Thuận lợi
- Bản thân GV nhiệt tình với công tác chuyên môn và các công tác khác.
- Giáo viên được đào tạo và phân công giảng dạy đúng chuyên ngành.
- Đã tham gia các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ do ngành tổ chức.
- Nhà trường và tổ chuyên môn luôn tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên, đã trang bị kịp thời SGK, SGV cho giáo viên cơ sở vật chất cho dạy và học khá đầy đủ.
- Cơ sở vật chất của nhà trường đảm bảo cơ bản cho hoạt động dạy và học.
- Năm học 2018-2019 là năm học tiếp tục đổi mới công tác quản lí, nâng cao chất lượng dạy học, tiếp tục thực hiện xây dựng trường học thân thiện và học sinh tích cực.
- Bản thân đã quen với công nghệ thông tin nên tạo thuận lợi cho công tác giảng dạy trực quan dễ dàng hơn.
- Đã quen dần với phương pháp dạy học theo mô hình trường học mới.
- Đa số học sinh ngoan, có ý thức học tập, có đầy đủ sách giáo khoa để đến trường.
- Có năng lực chuyên môn, có ý thức học hỏi, luôn xây dựng tinh thần đoàn kết, được đồng nghiệp, HS, PHHS tin tưởng.
Khó khăn:
- Chất lượng học sinh không đồng đều nên khó cho việc giáo viên tổ chức các hoạt động học đặc biệt đối với học sinh khối 6,7,8.
- Phần đông các em học sinh rất lười học bài cũ và làm bài tập, qua kiểm tra miệng nhiều em không học thuộc bài, ý thức học tập trên lớp còn kém, nhiều học sinh nói chuyện, nói leo, làm việc riêng, chưa làm việc đồng bộ theo hướng dẫn của giáo viên, học sinh suy nghĩ, phát biểu xây dựng bài còn ít. Kĩ năng giải bài tập, kĩ năng trình bày lời giải của học sinh còn yếu.
- Đại đa số học sinh là con nông dân làm ruộng, nhiều  học sinh là con hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vv... Địa bàn dân cư rộng, phân bố không đồng đều. Một số  gia đình  đông con nên đầu tư cho việc học các em còn thấp (như sách tham khảo, đồ dùng học tập chưa đầy đủ, máy tính bỏ túi v.v), phụ huynh chưa thực sự quan tâm đến việc học của các em, giao khoán việc học tập của con em cho giáo viên.
- Trong xã còn nhiều gia đình
 
Gửi ý kiến