Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

kế hoạch cá nhân của giáo viên toán thcs

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Võ Văn Lập
Ngày gửi: 16h:59' 08-09-2018
Dung lượng: 94.5 KB
Số lượt tải: 392
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG THCS NHƠN NGHĨA
TỔ: TOÁN - TIN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
Năm học: 2018 – 2019
-Họ tên: Võ Văn Lập Tổ: Toán - Tin
-Các nhiệm vụ được phân công:
- Dạy tự chọn lớp: 7A2, 7A3, 7A4, 7A5.
- Chủ nhiệm: Không
- Công tác khác: Thiết bị
I. Tình hình thực tế khi nhận nhiệm vụ:
1. Tình hình học tập của học sinh các lớp được phân công giảng dạy:
-Được sự quan tâm giúp đỡ của các ban ngành đoàn thể các cấp, các ngành.
-Được sự quan tâm giúp đỡ nhiệt tình của BGH, các đoàn thể trong nhà trường đặc biệt là sự nhiệt tình của GVBM, GVCN.
-Một số em có tinh thần tự học tập rất tốt
-Một số em có hoàn cảnh khó khăn nên điều kiện học tập còn thiếu thốn ảnh hường đến việc học.
-Một số học sinh cá biệt chưa ngoan, chưa có tinh thần ý thức cao trong việc học của bản thân mình.
- Nhiều phụ huynh do bận làm ăn sinh sống nên ít quan tâm đến việc học tập và giáo dục con em đưa đến việc các em lơ là học tập, một số HS có biểu hiện chưa tốt về đạo đức.
- Chất lượng học tập của HS ở khối 7 cũng không cao (căn cứ vào bài kiểm tra khảo sát chất lượng đầu năm).
- Khí thế học tập ở các lớp chưa thật sôi nổi, HS ít phát biểu xây dựng bài, không chuẩn bị bài đầy đủ trước khi đến lớp. Nhìn chung, đa số các em chưa có ý thức tự giác học tập.
- Ở phạm vi xung quanh trường có nhiều tụ điểm vui chơi, giải trí nên có tác động xấu đến nề nếp học tập của HS.
- HS chưa có ý thức học tập tốt bộ môn nên chất lượng và khả năng học tập bộ môn của các em còn yếu.
2. Tình hình lớp chủ nhiệm được phân công (nếu có):
3. Tình hình các nhiệm vụ khác:
- Thái độ công tác:
- Năng lực kiến thức; những hiểu biết về chương trình, về PPDH và kiểm tra đánh giá; những hiểu biết về yêu cầu nhiệm vụ năm học mới:
- Khả năng truyền đạt, dẫn dắt giải quyết vấn đề, phát triển năng lực học sinh:
II. Mục tiêu cần đạt trong công tác:
Kết quả học tập của học sinh: (%)
Học kì 1
Giỏi: 9,6%
Khá: 19,2%
TB: 47,2%
Yếu: 23,1%
Kém: 0,9%

Học kì 2
Giỏi: 10,6%
Khá: 21,2%
TB: 56,7%
Yếu: 11,5%
Kém: 0%

2. Kết quả lớp chủ nhiệm:
- Hạnh kiểm
- Học lực
- Kết quả thi đua
3. Kết quả các hoạt động khác : Phòng thiết bị đạt chuẩn, phòng bộ môn đạt chuẩn
4. Các mục tiêu phấn đấu nâng cao phẩm chất, năng lực của bản thân
- Số đồ dùng dạy học tự làm: 2 đồ dùng
- Số giờ dự đồng nghiệp: 18 tiết
- Số giờ thao giảng: 2 tiết
- Số giáo án ứng dụng công nghệ thông tin: 2 tiết
- Số chuyên đề, tên chuyên đề tham gia: 01
- Đăng kí danh hiệu thi đua: LĐTT
III. Các nội dung công tác và biện pháp:
1. Công tác dạy học:
- Nội dung:
+ Xây dựng kế hoạch; Thực hiện phân phối chương trình; điều chỉnh nội dung dạy học, KH dạy tự chọn.
+ Nâng cao chất lượng bộ môn
+ Vận dụng linh hoạt, sáng tạo hướng dẫn thực hiện mô hình; tránh áp dụng máy móc, rập khuôn.
- Biện pháp
+ Nghiên cứu kế hoạch tổ, tình hình học tập của học sinh
+ Xây dựng kế hoạch bài giảng phù hợp
+ Chủ động tác động vào học sinh trong giờ học nhằm phát huy năng lực, phẩm chất của học sinh
+ Phối hợp với GVCN, giám thị, tổ chuyên môn, Đoàn TN nhằm nâng cao thái độ học tập:
2. Thực hiện thường xuyên PPDH tích cực, đa dạng hóa hình thức dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá:
- Nội dung
+ Lựa chọn hệ thống PPDH tích cực phù hợp với bài dạy
+ Chọn một số nội dung học tập có thể áp dụng các hình thức dạy học mới
+ Thực hiện kiểm tra, đánh giá phù hợp với PPDH
- Biện pháp
+ Thực hiện đúng Quy chế Đánh giá, xếp loại học sinh
 
Gửi ý kiến