Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

KẾ HOẠCH CHỦ NHIỆM

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Ngọc Tùng
Ngày gửi: 21h:09' 28-08-2012
Dung lượng: 43.0 KB
Số lượt tải: 1475
Số lượt thích: 0 người
Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

KẾ HOẠCH CHỦ NHIỆM LỚP 3A
( Năm học 2011- 2012)

Họ và tên: Đàm Thị Ngân
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, Ân thi, Hưng Yên.
Công việc được giao: Chủ nhiệm lớp 3A.

I/ Đặc điểm tình hình lớp:
Tổng số học sinh: 27 em ( Nữ: 14)
Độ tuổi: - 2003: 26 em
- 2000: 1 em
3. Kết quả khảo sát đầu năm:

Môn học
Điểm 9-10
Điểm 7-8
Điểm 5-6
Điểm 3-4
Điểm 1-2


SL
 %
SL
%
SL
%
SL
%
SL
%

TOÁN
6 em
22.2
15em
55.6
2 em
7.4
1 em
3.7
3 em
11.1

T.VIỆT
5 em
18.5
12em
44.5
4 em
14.8
4 em
14.8
2 em
7.4


Những thuận lợi chính:
- Học sinh chủ yếu tập trung ở 2 thôn: An Đạm (17 em) và Đỗ Xuyên (7 em), thuận lợi cho các em khi tổ chức học nhóm hoặc loan báo thông tin đến nhau.
Học sinh được học tại khu trung tâm an toàn, sạch sẽ.
- Một số gia đình rất quan tâm đến việc học hành của HS.
Giáo viên nhiệt tình, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm ở khối lớp 3.
Những khó khăn chính:
Lớp 3A có chất lượng học sinh không đồng đều. Lớp có nhiều em học yếu, nhiều em có kỹ năng đọc và viết yếu. Có 2 em có kỹ năng đọc và viết quá yếu. Đây là trở ngại lớn cho GVCN trong việc hoàn thành các chỉ tiêu và chất lượng giáo dục mà Nhà trường đã đặt ra.
Lớp 3A có Hs chủ yếu ở thôn An Đạm, xa khu trường học nên các em đi lại rất vất vả. Ngoài ra, lớp còn có 1 HS không có cha, 1 em có độ cao quá thấp, nhiều em có tầm vóc nhỏ, sức khỏe chưa thật tốt...
Lớp có 1 em ở An Bá, 2 em ở Tam Đô, địa điểm tách biệt với các bạn cùng lớp, khó khăn trong việc học nhóm.
Lớp có một số em ở với ông bà, bố mẹ đi làm ăn xa hoặc đi làm ở công ty nên các em ít được quan tâm, kèm cặp trong thời gian học ở nhà.
Lớp có 1 HS không có bố.


II/ Nội dung kế hoạch:
A.Những chỉ tiêu phấn đấu:
Duy trì sĩ số: 100%
Danh hiệu thi đua lớp: Tiên tiến
Chi đội TN (sao nhi đồng): Vững mạnh
Chỉ tiêu về Học lực (cả 2 môn Toán và Tiếng Việt):
Giỏi: Trên 30%
Khá: Trên 40%
Còn lại là TB
* Các môn đánh giá bằng nhận xét đều đạt ở mức Hoàn thành trở nên (trong đó có trên 30% HS đạtk ở mức hoàn thành tốt)
( Không có HS đạt yếu về học lực)
Chỉ tiêu về hạnh kiểm: 100% HS thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của HS.
Chỉ tiêu về VSCĐ:
Có trên 70% số HS được xếp loại A về VSCĐ.
Không có HS xếp loại C về VSCĐ.
( Lớp đạt danh hiệu VSCĐ)
7. Hoạt động ngoài giờ lên lớp: Xếp loại tốt
8. Các danh hiệu:
- Lớp dạt danh hiệu : Lớp Tiên tiến
- Số HS Giỏi: 10 em
- Số HS Tiên tiến: 11 em.

B. Biện pháp thực hiện:
1. Công tác giáo dục đạo đức:
- Quan tâm giáo dục về truyền thống, lịch sử của đất nước. Tuyên truyền để các em hiểu và tự hào về truyền thống dân tộc, hiểu về ý nghĩa các ngày lễ trọng đại của đất nước.
- Giáo dục HS lòng yêu quê hương đất nước, yêu cha mẹ, những người thân và những người xung quanh... Giáo dục HS thực hiện theo 5 điều Bác Hồ dạy Thiếu niên và Nhi đồng.
- Giáo dục HS tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, có ý thức giúp đỡ, tặng quà, sách vở cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn.

2. Công tác giáo dục trí dục:
- Nâng cao chất lượng dại trà. Tích cực đổi mới phương pháp dạy học. Phân loại trình độ HS. Điều chỉnh phương pháp dạy học phù hợp với từng loại đối tượng. Hướng dẫn cha mẹ học sinh biết quản lý và giám sát việc học tập tại nhà ngay trong buổi họp Hội
 
Gửi ý kiến