Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

kế hoạch dạy học anh 6 TĐ

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hoàng Thị Hồng Vân
Ngày gửi: 15h:20' 03-08-2016
Dung lượng: 421.5 KB
Số lượt tải: 1277
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD VÀ ĐT VIỆT TRÌ KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH NĂM HỌC 2015 - 2016
TRƯỜNG THCS THỌ SƠN Lớp: 6A, 6B, 6E
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CHUNG
1. Khảo sát chất lượng học sinh đầu năm:
 
STT

LỚP

TỔNG SỐ HS

SỐ HS KHẢO SÁT
KẾT QUẢ KHẢO SÁT





GIỎI
KHÁ
TRUNG BÌNH
YẾU
 KÉM





TS
%
TS
%
TS
%
TS
%
TS
%

1
6A
45
45
2

4

30

9




2
6B
40
40
1

2

27

10




3
6E
46
46
1

3

30

12




2. Những thuận lợi và khó khăn:
a) Thuận lợi:
* Thuận lợi về phía Giáo viên:
- Được phân công giảng dạy đúng chuyên môn đào tạo.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công tác.
- Được sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ của BGH nhà trường và đồng nghiệp trong chuyên môn và nhiệm vụ được phân công.
- Gia đình tạo mọi điều kiện trong công tác để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
* Thuận lợi về phía Học sinh:
- Đa số học sinh ngoan ngoãn, lễ phép và đã được làm quen với phương pháp học bộ môn.
- Một số học sinh có ý thức học tập tốt, tự giác trong học tập.
- Chấp hành nội qui nền nếp tương đối tốt.
- Nhiều học sinh có hứng thú với bộ môn, tích cực hoạt động nhóm.
b) Khó khăn:
* Khó khăn về phía Giáo viên:
- Là năm đầu tiên sử dụng sách giáo khoa thí điểm nên còn nhiều bỡ ngỡ .
* Khó khăn về phía học sinh:
- Nội dung kiến thức sách giáo khoa thí điểm khá nặng.
- Phương pháp học tập còn thụ động, học vẹt, chưa biết tìm tòi suy nghĩ bản chất vấn đề. Tư duy suy luận còn nhiều hạn chế.
- Năng lực tự học, kĩ năng học tập nhóm của nhiều học sinh chưa hình thành tốt.
- Chất lượng chưa đồng đều. Một số còn lười học, lười ghi chép, chữ viết quá xấu.
- Còn hiện tượng chưa tự giác học bài và làm bài trước khi đến lớp.
- Kỹ năng làm bài của học sinh còn hạn chế, chữ viết còn cẩu thả, sai lỗi chính tả.
- Số học sinh vượt trội hầu như không có.
- Nhiều em chưa chăm chỉ, tự giác trong học tập, chưa quan tâm đến việc học bộ môn, vẫn còn thụ động và cần nhắc nhở nhiều
- Cá biệt một số học sinh yếu, nhận thức chậm.
- Bên cạnh đó một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu tập trung tư tưởng học tập.

3. Biện pháp:
a) Đối với giáo viên:
- Nghiêm chỉnh chấp hành quy chế chuyên môn, chấp hành tốt cuộc vận động hai không, bám sát nhiệm vụ của cấp học, năm học
- Soạn bài kỹ, bài soạn có trước ba ngày.
- Đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giờ dạy .
- Đọc và tham khảo nhiều tài liệu để nâng cao trình độ chuyên môn , nghiệp vụ .
- Luôn học hỏi đồng nghiệp, tích cực dự giờ , thăm lớp .
- Sử dụng tối đa số thiết bị hiện có, tích cực làm thêm đồ dùng dạy học .
- Tham gia sinh hoạt chuyên môn thường xuyên.
- Tích cực xem đài , báo, đọc sách chuyên ngành để có thêm hiểu biết về đời sống xã hội và kiến thức bộ môn.
- Tham gia đầy đủ các lớp tập huấn thay sách do các cấp tổ chức . Chấm chữa bài theo đúng quy chế chuyên môn.
b) Đối với học sinh:
- Có ý thức tự giác, chuyên cần trong học tập.
- Có thái độ học tập đúng đắn với môn học.
- Có đầy đủ SGK, vở ghi, sổ tay học tập bộ môn.
- Thường xuyên trao đổi tìm hiểu những vấn đề có liên quan đến môn học.
- Tích cực thực hành kỹ năng nghe nói ở nhà cũng như ở lớp học.
- Mạnh dạn phát huy hết khả năng của mình.

II. MỤC TIÊU:
1. Mục tiêu chung của môn học:
a) Mục tiêu dạy học Tiếng Anh lớp 6 THCS :
Listening:

Students become familiar with the sounds, rhythms and
 
Gửi ý kiến