Violet
Dethi
8tuoilaptrinh

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kế hoạch dạy học bộ môn GDCD lớp 10; 11(CV 5512) mới

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Tạ Xuân Kính (trang riêng)
Ngày gửi: 20h:06' 12-01-2021
Dung lượng: 466.0 KB
Số lượt tải: 348
Số lượt thích: 0 người
SỞ GD & ĐT BÌNH PHƯỚC
TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ
TỔ: Sử- Địa- GDCD
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 PHỤ LUC 1
(CV số 512/BGD-ĐT ngày 18/12/2020 của BGD-ĐT)


KẾ HOẠCH DẠY HỌC
MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN, LỚP: 10;11
NĂM HỌC 2020-2021

PHẦN MỘT KẾ HOẠCH CHUNG

SƠ LƯỢC LÍ LỊCH GIÁO VIÊN
- Họ và tên: ................................
- Ngày tháng năm sinh: ........./....../...........
- Quê quán:.............................................
- Đơn vị công tác: Trường THPT Nguyễn Huệ.
- Nhiệm vụ, công tác được phân công: Giảng dạy môn ......................
- Kiêm nhiệm:...............
- Chức vụ: ..........................
- Ngày vào nghành:.................
CÁC CĂN CỨ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
- Nhiệm vụ và kế hoạch năm học của Sở, Bộ GD & ĐT
- Kế hoạch năm học của nhà trường, Kế hoạch của tổ Anh văn - Thể dục
- Nhiệm vụ được nhà trường, tổ bộ môn giao
- Thực tế đặc điểm, đặc trưng của bộ môn.
- Tình hình thực tế chất lượng và nề nếp của các lớp được phân công giảng dạy.
A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1.Thuận lợi
- Được sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường về cơ sở vật chất, thời gian; sự đoàn kết giúp đỡ thân ái của các thành viên trong tổ;
- Được sự góp ý, chỉ bảo tận tình của các đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm trong ngành;
- Sự tạo điều kiện về thời gian của gia đình, sự quan tâm của xã hội đối với nghề nghiệp, sự động viên giúp đỡ của các bậc phụ huynh.
- Học sinh của trường đã có ý thức hơn trong việc học tập. Có nhiều em có năng khiếu, ngoan, chú ý nghe giảng, luyện tập. Một số em có nguyện vọng theo khối thi ĐH đã phấn đấu hơn trong việc học tập.
- Phần lớn các em học sinh đã có ý thức trong việc thực hiện các nền nếp nội quy của nhà trường.
- Nội dung chương trình dạy học môn thể dục phù hợp, giúp học sinh chủ động hơn trong việc tìm tòi, lĩnh hội kiến thức, giúp các em vận dụng một cách tối đa những gì học được trong nhà trường vào thực tiễn cuộc sống; giúp học sinh rèn luyện những kĩ năng cơ bản, hình thành, phát triển và hoàn thiện nhân cách.
2. Khó khăn
- Năm học 2020 - 2021 là năm học gần cuối áp dụng chương trình thay sách ở bậc THPT nhưng việc đổi mới phương pháp dạy và học vẫn là một thách thức rất lớn đối với cả người dạy và người học.
- Một phần học sinh năng lực còn yếu, khả năng tự học, tự rèn luyện thấp; một số học sinh mải chơi, chưa ý thức được việc học tập của mình, chưa có động cơ học tập đúng đắn, chưa tập trung vào học. Vì vậy kết quả học tập còn chưa cao.
B. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ
I. Công tác chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống
1. Học tập, rèn luyện chính trị, đạo đức lối sống
- Luôn chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, chỉ thị của ngành và Nghị quyết của nhà trường. Tham gia đày đủ các buổi học tập chính trị và các cuộc vận động khác do nhà trường, công đoàn và các bộ phận tổ chức.
2. Học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Luôn nêu cao tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong chuyên môn và trong sinh hoạt;
- Xây dựng lề lối làm việc một cách có nề nếp và kỉ cương trên tinh thần tự giác và ý thức trách nhiệm cao;
- Quản lý tốt học sinh trong giờ dạy kết hợp với việc xây dựng nề nếp cho học sinh trong việc thực hiện nội quy nhà trường;
- Quan hệ với đồng nghiệp hoà nhã, thân ái trên tinh thần giúp đỡ lẫn nhau. Trung thực và kịp thời trong báo cáo với cấp trên.
II. Công tác chuyên môn
1. Kế hoạch chung
1.1. Những yêu cầu và biện pháp thực hiện chuyên môn
a. Thực hiện các nhiệm vụ chung
- Thực hiện Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH: Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường;
- Căn cứ kế hoạch xây dựngChương trình giáo dục theo hướng dẫn tại công văn số 2583/SGDĐT-GDTrH, 31/8/2020 của Sở GDĐT Bình Phước và tổ chức thực hiện trong toàn năm học;
- Căn cứ nội dung dạy học môn GDCD của trường, tổ chuyên môn.
- Tích cực tham gia và xây dựng các chương trình ngoại khoá, chuyên đề theo
 
Gửi ý kiến