Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kế hoạch giáo dục cá nhân (2020-2021)

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Tiểu Ngọc Thúy
Ngày gửi: 10h:36' 15-10-2020
Dung lượng: 176.0 KB
Số lượt tải: 3582
TRƯỜNG THCS NGHĨA TRUNG
TỔ KHOA HỌC XÃ HỘI


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Nghĩa Trung, ngày 26 tháng 9 năm 2020




KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
NĂM HỌC 2020-2021

Họ và tên : Trương Thị Tiểu Phong
Trình độ đào tạo: Đại học
Tổ: Khoa học xã hội. 
Nhiệm vụ được giao trong năm học:
Giảng dạy môn: Ngữ văn lớp 9C, lớp 6D
Kiêm nhiệm: Tổ trưởng tổ xã hội

- Căn cứ Chỉ thị số 666/CT- BGD&ĐT ngày 24/08/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ và giải pháp năm học 2020 – 2021 của ngành giáo dục và đào tạo;
- Căn cứ Công văn số 1769 /SGDĐT-GDTrH Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học (GDTrH) năm học 2020-2021;
- Căn cứ công văn số 211/PGD&ĐT- GDTrH ngày 16 tháng 9 năm 2020 của phòng giáo dục và đào tạo Nghĩa Đàn về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ cấp trung học năm học 2020-2021;
- Căn cứ kế hoạch giáo dục nhà trường số 07/KH-THCS ngày 30 tháng 8 năm 2020 của trường Trường THCS Nghĩa Trung;
- Căn cứ kế hoạch hoạt động năm học 2020-2021 của tổ chuyên môn khoa học xã hội.
Cá nhân tôi xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2020-2021 như sau:
A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Bối cảnh năm học:
Năm học 2020-2021 là năm học tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29/NQ- TW của BCH Trung Ương về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, tiếp tục thực hiện chỉ thị 05cuộc vận động học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các cuộc vận động khác của ngành, thực hiện đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá bằng xây dựng ma trận, đổi mới nội dung giảng dạy dựa trên những tài liệu chuẩn kỹ năng kiến thức và tài liệu tinh giảm, tích cực ứng dụng CNTT vào giảng dạy, tích cực lồng ghép và tích hợp các nội dung: Giáo dục an ninh quốc phòng, bảo vệ mội trường, tư tưởng Hổ Chí Minh, kỹ năng sống, sử dụng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng, phòng chống tội phạm và ma túy
2. Thuận lợi:
* Giáo viên :
- Luôn được nhà trường và chính quyền địa phương quan tâm
- Luôn nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc, được BGH quan tâm về mọi mặt
- Bản thân đã được chuẩn hoá về trình độ.
- Nhà trường đã trang bị kịp thời tài liệu tham khảo phục vụ cho việc dạy học và mọi cơ sở vật chất khác để phục vụ cho việc dạy và học.
- Tham gia tập huấn học tập, bồi dưỡng chuyên môn, trang bị đầy đủ SGK, SGV, giáo viên giảng dạy đúng bộ môn.
- Nhà trường có sự chỉ đạo về chuyên môn, sẵn sàng giải đáp những vướng mắc, tạo điều kiện dự giờ, thăm lớp, rút kinh nghiệm nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
* Học sinh :
- Có sự quan tâm của phụ huynh, động viên, nhắc nhở các em học tập. Sách, vở, dụng cụ học tập tương đối đầy đủ.
- Đa số các em có sự cố gắng vươn lên trong học tập, có tinh thần giúp đỡ lẫn nhau. Đến trường chú ý, lắng nghe thầy cô giáo giảng bài, về nhà học bài và làm bài tập nghiêm túc.
3. Khó khăn:
- Học sinh thuộc vùng nông thôn, đời sống kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn, nhiều phụ huynh chưa quan tâm đến việc học hành của con em, thiếu thời gian tự học ở nhà.
- Trong xã còn một số gia đình chưa chú ý đến việc học hành của con cái, do đó một số học sinh còn lười học, còn bỏ học, chất lượng chưa cao.
- Sự phân bố dân cư trong xã rãi rác, xa trường đi lại khó khăn trong mùa mưa.
- Tài liệu tham khảo chưa phong phú, do đó một số học sinh sao chép lời giải để đối phó, tính tự học còn chưa cao.
- Không tổ chức được nhóm học tập vì địa bàn đi lại khó khăn.
- Hầu hết học sinh chưa có góc học tập.
B. CÁC MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ NĂM HỌC
I. Nhiệm vụ 1 nâng cao phẩm chất, đạo đức, lối sống:
Thực hiện có hiệu quả chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/05/2016 về việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm tư tưởng đạo đức, phong cách của chủ tịch Hồ
 
Gửi ý kiến