Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

kê hoạch phụ kém anh 9( hot)

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Vũ Thế Phong
Ngày gửi: 21h:33' 09-04-2012
Dung lượng: 219.0 KB
Số lượt tải: 834
Số lượt thích: 0 người
Kế hoạch
phụ đạo học sinh yếu, kém
================ môn :anh 9

Căn cứ kế hoạch hoạch chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học 2011 - 2012của trường THCS Nam Nghĩa
Căn cứ vào kết quả khảo sát chất lượng học tập của học sinh đầu năm học.
Thực hiện theo sự chỉ đạo của Chuyên môn trường về việc xây dựng Kế hoạch phụ đạo học sinh yếu kém năm học 2011 -2012
Căn cứ và tình hình thực tế, tôi xin xây dựng Kế hoạch cụ thể như sau:


A-Kế hoạch phụ đạo học sinh yếu, kém :

Đặc điểm tình hình :
1/ Thuận lợi :
Hầu hét các em đã có phương pháp học, tiếp thu kiến thức hợp lí.
Đa số các em ngoan, hiền nghe lời thầy, cô.
Sách vở, đồ dùng học tập khá đầy đủ.
Nhà trường đã quan tâm cho công tác phụ đạo HS môn này.
Nhiều phụ huynh đã quan tâm đến việc học của các em.
2/ Khó khăn :
- Qua kiểm tra khảo sát chất lượng đầu năm tôi thấy tỉ lệ HS yếu, kém còn rất cao (60%) ( Lớp 9B học đồng đèu hơn lớp 9A)
Đặc điểm chung của đối tượng này là : Mất gốc kiến thức – chán học – ý thức học tập kém , lười học buông xuôi .Đa số HS trong đối tượng này là con nghèo, bố mẹ đi làm ăn xa, gđ không quan tâm đến vấn đề học tập của con em. Tất cả phó mặc thầy cô và nhà trường.
- Đối tượng HS này không nắm được kiến thức cơ bản ở lớp dưới (lớp 6,7,8), nên khi tiếp thu kiến thức hiện tại là rất khó khăn, nếu nắm được chỉ là máy móc.trong khi đó thời gian 1 tiết lên lớp của GV là hạn chế, khó có thể kèm cặp được. đối tượng này không thể làm thay đổi trong ngày một ngày hai được.
- Bên cạnh đó công tác đánh giá, kiểm tra của các năm trước lỏng lẽo, thiếu chính xác. từ đó HS xem thường việc học, kiểm tra đánh giá - Do đó ý thức học tập vươn lên kém, luôn có tư tưởng ỷ lai.
- Phòng học phụ đạo còn thiếu.
II- Chỉ tiêu và biện pháp :
1/ Chỉ tiêu :
-Hết học kì I đưa tỉ lệ HS yếu, kém giảm xuống còn : %.
-Cuối năm phấn đấu chỉ còn : % – % HS yếu, kém.
2/ Biện pháp :
-Tháng 9 phân loại, lập danh sách HS yếu, kém thành lập lớp phụ đạo đúng đối tượng ( bắt buộc 100% tham gia học).
-Trong quá trình dạy cấn đi sát từng đối tượng. Từ đó năm được HS yếu ở mặt nào, điểm nào, phần kiến thức nào? Từ đó có kế hoạch bổ sung kịp thời.
-Lập kế hoach, nội dung chương trình phụ đạo cụ thể sát thực.
-Tìm hiểu, năm bắt hoàn cảnh gđ HS, thông tin kịp thời cho phụ huynh biết về yêu cầu phụ đạo đối với HS yếu kém. Tạo mối kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường- gđ - GV dạy.
-Động viên, làm công tác tư tưởng thật tốt đối với các em. Phân công cán bộ lớp, HS học khá, giỏi giúp đỡ, kèm cặp.
-Thời gian phụ đạo 1 buổi/2tuần/ 1 lớp ( theo TKB của nhà trường) và trong các giờ dạy chính khóa.
-Sau mỗi giai đoạn giáo viên kiểm tra đánh giá, phân loại lại và có
 
Gửi ý kiến