Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

KẾ HOẠCH SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO CHUYÊN ĐỀ

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Nga
Ngày gửi: 15h:05' 12-12-2017
Dung lượng: 205.0 KB
Số lượt tải: 98
Số lượt thích: 0 người




PHÒNG GD&ĐT HUYỆN CHÂU ĐỨC
Trường Tiểu học Quảng Thành



KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CHUYÊN MÔN


TỔ CHUYÊN MÔN
TỔ 2

((

Năm học: 2015 – 2016





TRƯỜNG TH TRẦN QUỐC TUẤN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ CHUYÊN MÔN: TỔ MỘT Độc lập – Tự do – Hạnh phúc.

Xà Bang, ngày 22 tháng 9 năm 2014


KẾ HOẠCH SINH HOẠT CHUYÊN MÔN
THEO CHUYÊN ĐỀ NĂM HỌC 2014 – 2015

- Căn cứ vào phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 – 2015 của Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn.
- Căn cứ vào tình hình thực tế của Tổ Chuyên Môn – Tổ Một xây dựng kế hoạch sinh hoạt chuyên môn theo chuyên đề năm học 2014 – 2015 như sau:

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
1/ Thuận lợi: Tổng số giáo viên trong tổ là 7 Giáo viên; Trong đó có 5 giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp; 2 giáo viên dạy Bộ môn.
Tổng số học sinh của khối lớp là 148 HS/ 78 HS nữ.
- Đa số giáo viên có tay nghề khá vững vàng, nhiều năm liền làm công tác chủ nhiệm lớp 1, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, nhiệt tình trong công tác.
-Giáo viên luôn đoàn kết giúp đỡ nhau trong công tác.
-Tinh thần học hỏi cao qua dự giờ, nghiên cứu tài liệu.
-Được sự quan tâm giúp đỡ tận tình của ban giám hiệu nhà trường.
-Cơ sở vật chất đảm bảo tốt cho nhu cầu dạy và học.
-Đa số học sinh có ý thức trong học tập; Các bậc cha mẹ học sinh có quan tâm đến việc học tập và giáo dục con em mình.
-Thiết bị, đồ dùng dạy học đầy đủ đáp ứng tốt cho việc dạy và học.
2/. Khó khăn:
- Trong tổ có một giáo viên từ Khối lớp 4 vừa mới chuyển đến. Một giáo viên mới làm công tác chủ nhiệm lớp 1 được 2 năm.
- Năm học 2014 – 2015 là năm học có nhiều đổi mới trong sinh hoạt chuyên môn.
- Một số đổi mới trong công tác dạy và học mà giáo viên chưa nắm bắt.
- Là năm học đầu tiên thực hiện Hội thi Giáo viên Chủ nhiệm giỏi cấp Huyện.
- Một số các chuyên đề mà giáo viên còn gặp phải khó khăn trong tiết dạy.
- Năm học đầu tiên thực hiện tiết dạy kỹ năng sống cho học sinh trong một tiết học. Phương pháp, cách thức lồng ghép GDKNS trong một tiết học.

II/ MỤC TIÊU:
1./ Mục tiêu 1: Giúp Giáo viên trong tổ nắm bắt kịp thời một số phương pháp đổi mới trong hình thức tổ chức dạy học.
2./ Mục tiêu 2: Giúp Giáo viên thực hiện tốt các thao tác trong tiết dạy có Ứng dụng công nghệ thông tin.
3./ Mục tiêu 3: Nâng cao tay nghề chuyên môn; bồi dưỡng HS khá giỏi và rèn luyện HS yếu, kém.
4./ Mục tiêu 4: Thực hiện tốt các tiết dạy có lồng ghép tích hợp, cách soạn giảng theo Chuẩn KTKN, Nội dung GD Kỹ năng sống.
5./ Mục tiêu 5: Giúp Giáo viên tự tin, mạnh dạn hơn trong việc áp dụng cách đổi mới trong sinh hoạt chuyên môn; quá trình thực hiện tiết dạy theo phương pháp đổi mới.
- Giúp giáo viên nắm được một số biện pháp, kinh nghiệm, kỹ năng trong quá trình giảng dạy và trong các công tác giáo dục khác có liên quan.

III./ NỘI DUNG – BIỆN PHÁP:
1./ Nội dung 1 – Biện pháp:
- Sinh hoạt tổ chuyên môn đúng định kỳ, cùng nhau bàn bạc, thảo luận, chia sẻ những khó khăn còn vướng mắc trong công tác dạy và học.
- Thống nhất để đưa ra các chuyên đề cần thực hiện nhằm giúp giáo viên trong tổ nắm bắt kịp thời và thực hiện tốt.
2./ Nội dung 2 – Biện pháp:
- Cùng nhau thảo luận đóng góp ý kiến, lên kế hoạch xây dựng và minh họa các chuyên đề mà GV trong tổ cần thể nghiệm.
- Khắc phục và điều chỉnh kịp thời những hạn chế còn vướng mắc.
3./ Nội dung 3 – Biện pháp:
- Thực hiện tiết dạy đúng theo Chuẩn kiến thức kỹ năng, NDĐC của Bộ; Thực hiện tốt việc lồng ghép trong một tiết dạy; Thực hiện tốt Nội dung GD KNS trong soạn giảng.
- Soạn giảng đúng nội dung Chuẩn KTKN, GDKNS, lồng ghép...
- Minh họa tiết dạy có ứng dụng công nghệ thông tin một cách nhịp nhàng, phù hợp; không lạm dụng CNTT trong giảng dạy; Thực hiện tiết dạy có ứng dụng công nghệ
 
Gửi ý kiến