Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Ke hoach to chuc khai giang nam hoc moi acb

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Hiền
Ngày gửi: 09h:28' 16-08-2016
Dung lượng: 52.0 KB
Số lượt tải: 12
Số lượt thích: 0 người
`
PHÒNG GD&ĐT .....
TRƯỜNG TH..............

Số: ... /KH
V/v kế hoạch tổ chức khai giảng năm học mới

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

........., ngày ... tháng ... năm .......

KẾ HOẠCH
TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC ..............
1. Mục đích
- Tổ chức Lễ khai giảng trang trọng, ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi bước vào năm học mới.
- Giáo dục tuyên truyền “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” và khai giảng năm học mới.
- Tổ chức lễ khai giảng là dịp thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể, đồng thời thu hút sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục.
- Tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, tổ chức phần hội với các hình thức linh hoạt vui tươi, sinh động.
2. Yêu cầu
- Xây dựng kịch bản, tổ chức tập luyện và chuẩn bị chu đáo, chi tiết cho các nội dung trong buổi Lễ khai giảng.
- Nghi lễ khai giảng trang trọng, đúng, đủ nội dung có ý nghĩa, tạo khí thế phấn khởi bước vào năm học mới. Đặc biệt là tạo dấu ấn tốt đẹp cho học sinh lớp 1 khi bước vào cấp học mới.
- Các bài phát biểu được chuẩn bị kỹ nội dung ngắn gọn, động viên, khích lệ thầy và trò trong buổi lễ khai giảng năm học mới
II. CHUẨN BỊ:
Phân công nhiệm vụ:
Trang trí, khánh tiết:
Tăng âm ánh sáng:
Văn nghệ:
Kê bàn ghế:
Tập luyện cho học sinh phần lễ:
Làm công tác tổ chức (Dẫn chương trình)….
GV phát biểu: GV A…
HS phát biểu: HS A…
Trang phục buổi lễ
Giáo viên:
Học sinh:
Thời gian:
Ngày:……..Tập luyện khai giảng ( từ 7h15 đến 9h)
Ngày: ……..Sơ duyệt Lễ khai giảng ( từ 7h15 đến 9h)
Ngày:……...Tổng duyệt ( từ ....... đến .......h)
Ngày: 5/9/201…: Lễ khai giảng ( Từ .......h, đến .......h)
II. NỘI DUNG KHAI GIẢNG
A. Phần lễ
1. Thời gian
Tổ chức buổi Lễ khai giảng vào ngày 05/9/2016. Từ .......h đến .......h.
2. Hình thức tổ chức
2.1. Trang trí
- Trên nền phông chính: Có Quốc kỳ, tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh, hoa, tên đơn vị và tiêu đề:
LỄ KHAI GIẢNG
NĂM HỌC ......
......., ngày 05 tháng 9 năm 201...
- Khẩu hiệu hai bên cánh gà: Theo mục tiêu cơ bản của nhà trường trong năm học ....... - ........ Khẩu hiệu tại cổng trường: Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 201...- 201...
Ngoài ra, tuỳ vị trí, điều kiện của trường, có thể trang trí, sắp xếp thích hợp cờ chuối, bóng bay và cờ, hoa do các em học sinh mang theo. Cán bộ, giáo viên mặc trang phục theo quy định của ngày lễ.
2.2 Tiến trình buổi Lễ:
Lễ Khai giảng được tổ chức theo đơn vị trường (bắt đầu từ .......h và kết thúc .......h) với tiến trình chung như sau:
- Đón học sinh vào lớp đầu cấp;
- Chào cờ ( Hát Quốc ca).
- Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu dự buổi Lễ;
- Đọc thư của Chủ tịch nước hoặc của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (Hiệu trưởng nhà trường).
- Diễn văn khai giảng năm học mới do Hiệu trưởng nhà trường đọc (tối đa 15 phút);
- Gióng trống Khai giảng năm học mới (Hiệu trưởng nhà trường hoặc mời đại biểu cấp trên);
- 01 đại biểu cấp trên phát biểu ý kiến hoặc tặng hoa (nếu có);
- Lời hứa đầu năm học của đại diện giáo viên và học sinh (tối đa 05 phút);
- Lời cảm ơn và bế mạc Lễ Khai giảng của Ban tổ chức
B. Phần Hội ( yêu cầu tất cả HS được tham gia)
- Chương trình đồng diễn thể dục hoặc hoạt động văn hóa, văn nghệ, các trò chơi dân gian với các hình thức linh hoạt, vui tươi, sinh độngtạo không khí phấn khởi cho học sinh bước vào năm học mới của trường (kết hợp phần “lễ” và phần “hội”)
- Tổ chức cho học sinh tham gia tìm hiểu, chăm sóc và phát huy giá trị các di tích lịch sử, văn hóa cách mạng ở địa phương; tìm hiểu về truyền thống nhà trường; học tập điều lệ, quy chế nhà trường. Tổ chức trồng cây, vệ sinh trường, lớp xanh, sạch, đẹp
 
Gửi ý kiến