Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

KẾ HOẠCH TỔ KHTN 2018-2019

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Văn Thượng (trang riêng)
Ngày gửi: 07h:59' 16-10-2018
Dung lượng: 57.6 KB
Số lượt tải: 77
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD&ĐT HUYỆN ÂN THI CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS BẮC SƠN Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: 03/KH-TỔ KHTN Bắc Sơn, ngày 18 tháng 9 năm 2018

A. NHỮNG CĂN CỨ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Căn cứ Quyết định số 1713/QĐ-UBND ngày 26/7/2018 của UBND Tỉnh Hưng Yên về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2018-2019.
Căn cứ công văn số 1444/SGD&ĐT-GDTrH ngày 28/8/2018 của sở giáo dục và đào tạo về việc hướng dẫn nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2018-2019.
Căn cứ nghị quyết Hội đồng sư phạm trường THCS Bắc Sơn ngày 01/8/2018 về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 của trường THCS Bắc Sơn.
Căn cứ kế hoạch chuyên môn về việc thực hiện công tác chuyên môn của trường THCS Bắc Sơn.
Căn cứ vào đội ngũ giáo viên, năng lực công tác của các thành viên trong tổ KHTN trường THCS Bắc Sơn
Tổ KHTN trường THCS Bắc Sơn xây dựng kế hoạch hoạt động của tổ năm học 2018-2019 như sau:
B. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
I. Tông tin các thành viên của tổ.
1. Số lượng: 8 đồng chí. Nam: 5 đ/c Nữ: 3 đ/c
2. Họ và tên tổ trưởng: Nguyễn Văn Thượng
3. Họ và tên tổ phó: Hoàng Thế Vinh
4. Thông tin cụ thể:
TT
Họ và tên
Ngày sinh
Trình độ chuyên môn
Nhiệm vụ được giao
Địa chỉ
Điểm mạnh
Điểm yếu

1
Đặng Thị Hòa
01/10/1978
ĐH:Toán
GD: Toán 8 Lí 9 KHTN8
CN 6
Bắc Sơn -
Ân Thi - Hưng Yên
Có chuyên môn vững, nhiệt tình và có trách nhiệm cao
Chưa mạnh dạn góp ý, còn ngại va chạm.

2
Nguyễn Trọng Ly
12/10/1978
CĐ:
Toán-Tin
GD: Toán 9 Toán 7
Tin 6
Bắc Sơn -
Ân Thi - Hưng Yên
Có chuyên môn vững vàng
Chưa thật nhiệt tình trong công việc

3
Nguyễn Văn Thượng
10/08/1980
ĐH: Hóa
GD:
Hóa 9
KHTN8
KHTN7
Bắc Sơn -
Ân Thi - Hưng Yên
Chuyên môn vững, nhiệt tình trong công việc
Góp ý kiến còn nể nang e ngại

4
Hoàng Thế Vinh
30/11/1979
ĐH:
SPKT
GD: CN 6,7, 8, 9.
Tin 7
Thị Thấn
Ân Thi - Hưng Yên
Chuyên môn vững, thành thạo CNTT
Chưa mạnh dạn góp ý cho đồng nghiệp

5
Đoàn Đại Nguyên
24/03/1981
CĐ: Toán-tin
GD: Toán 6,9
Tin 8
Thị Trấn
Ân Thi - Hưng Yên
Chuyên môn vững, có chuyên môn tin học
Chưa nhiệt tình trong công việc được giao

6
Vũ Đức Giang
01/11/1981
CĐ: TD
GD: TD 6,7,8,9
Thị Trấn
Ân Thi - Hưng Yên
Chuyên môn tốt, gần gũi với học sinh
Dự giờ thăm lớp chưa nhiều

7
Đặng Thị Thúy Hương
09/11/1989
CĐ: Sinh-Kĩ
GD: Sinh 9
KHTN8
KHTN7
Bắc Sơn -
Ân Thi - Hưng Yên
Chuyên môn tốt. Gần gũi với đồng nghiệp và học sinh
Còn nể nang ngại góp ý.

8
Nguyễn Thị Tuyết Vui
22/08/1995
CĐ: Toán-tin
GD: Toán 6
KHTN6
CN6
Tân Việt -
Yên Mỹ - Hưng Yên
Có chuyên môn khá, có ý thức học hỏi chuyên môn
CNTT còn chưa được tốt, Chưa thật mạnh dạn trong công việc


5. Các biện pháp khuyến khích điểm mạnh, khắc phục điểm yếu.
a. Các biện pháp phát huy điểm mạnh
- Khuyến khích, khích lệ mỗi giáo viên nhận ra một cách đầy đủ, sâu sắc các vấn đề liên quan đến phát triển chuyên môn của mình.
- Tạo điều kiện thuận lợi để giáo viên trong tổ tham gia các lớp bồi dưỡng và tự bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ do sở, phòng giáo dục tổ chức, tham gia đầy đủ các đợt sinh hoạt chuyên môn của tổ, nhà trường và các buổi sinh hoạt chuyên đề cấp trường, cấp cụm.
-Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mỗi giáo viên để giáo viên vận dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy tích cực như:  Dạy học giải quyết vấn đề, dạy học theo nhóm, dạy học hợp tác, các phương pháp thực hành … Kĩ thuật đặt câu hỏi,
 
Gửi ý kiến