Violet
Dethi
8tuoilaptrinh

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

kế hoạch và bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phạm Thị Lan Hương
Ngày gửi: 20h:58' 10-05-2018
Dung lượng: 27.2 KB
Số lượt tải: 159
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG THPT NGUYỄN BÍNH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ TỔNG HỢP Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Vụ Bản, ngày 05 tháng 5 năm 2018

BÀI THU HOẠCH
BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN THPT
NĂM HỌC 2017-2018

Họ và tên giáo viên: PHẠM THỊ LAN HƯƠNG
Sinh ngày: 05/01/1987
Năm vào ngành: 2009
Trình độ chuyên môn: Cử nhân sư phạm tiếng Anh
Chức vụ: Giáo viên
Nhiệm vụ được phân công: Giảng dạy bộ môn tiếng Anh

A. CÁC CĂN CỨ HOÀN THÀNH BÀI THU HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
Căn cứ Thông tư số 26/2011/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ GD&ĐT về việc ban hành Quy chế BDTX giáo viên mầm non, phổ thông và GDTX; Thông tư 30/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 của Bộ GD&ĐT về bồi dưỡng thường xuyên giáo viên trung học phổ thông
Thực hiện Nghị quyết số 16-NQ/TU ngày 30/12/2011 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nam Định và Kế hoạch số 47/KH-UBND ngày 14/8/2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định thực hiện Nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng đồng đều trong giáo dục phổ thông;
Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của Sở Gíao dục và Đào tạo Nam Định năm học 2017 – 2018.
Thực hiện  kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên (BDTX) cho CBQL và giáo viên năm học 2017 – 2018 của trường THPT Nguyễn Bính.
Căn cứ kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của tổ Tổng hợp trường THPT Nguyễn Bính năm học 2017 – 2018.
Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của bản thân năm học 2017-2018, tôi xin báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên như sau:

B. KẾT QUẢ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
I. Đối với Modul 18: PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC
Qua thời gian giảng dạy và tự học tôi đã nắm được những vấn đề sau:
1. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh thông qua việc tổ chức các hoạt động học tập của học sinh. Người học vừa là chủ thể vừa là đối tượng của hoạt động học. Giáo viên đóng vai trò không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn hướng dẫn hành động.
2. Bồi dưỡng phương pháp tự học, tự rèn luyện kĩ năng, vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tạo ra sự chuyển biến từ học tập thụ động sang học tập chủ động.
3. Tăng cường hoạt động cá thể, phối hợp với học tập hợp tác ở học sinh. Lớp học không chỉ được hình thành bởi những hoạt động học tập cá nhân mà còn là môi trường giao tiếp. Học tập hợp tác được thể hiện ở hình thức cặp, nhóm, tổ, lớp hoặc trường…
4. Kết hợp đánh giá của thầy và tự đánh giá của trò. Tự đánh giá và tự điều chỉnh hoạt động học kịp thời là hai kĩ năng học sinh cần được trang bị cho sự thích nghi cuộc sống sau nay.
( Tùy theo từng đối tượng học sinh, tôi có những hoạt động dạy học phù hợp để kích thích tỉnh chủ động tự học, tự sáng tạo của các em.

II. Đối với Modul 25: VIẾT SÁNG KIẾN CHUYÊN ĐỀ TRONG TRƯỜNG THPT
Qua thời gian thực hiện tôi đã nắm được những vấn đề sau:
1. Vai trò của tổng kết kinh nghiệm và sáng kiến kinh nghiệm (SKKN), chuyên đề trong dạy học, giáo dục.
2. Xác định đề tài, nội dung và phương pháp viết SKKN, chuyên đề.
3. Thực hiện viết SKKN, chuyên đề.
( Kết quả: Tôi đã hoàn thành chuyên đề "CHẤM-TRẢ BÀI CHO HỌC SINH"

III. Đối với Modul 28: KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HỌC SINH TRONG NHÀ TRƯỜNG THPT
Qua thời gian thực hiện tôi nhận thấy để hoạt động giáo dục học sinh thành công cần thiết phải xác định đầy đủ 3 yếu tố sau:
1. Vai trò của việc xây dựng kế hoạch hoạt động giáo dục học sinh trong nhà trường.
Thông qua các hoạt động giáo dục giúp học sinh củng cố, bổ sung và mở rộng kiến thức đã học, phát triển óc thẩm mỹ, tăng cường thể chất, nhận thức và xã hội, ý thức công dân, tình yêu quê hương, đất nước. Giáo dục thái độ tích cực, tinh thần đoàn kết, ý thức chủ động và mạnh dạn trong các hoạt động tập thể. Rèn cho học sinh các kĩ năng tự quản hoạt động ngoài giờ lên lớp, góp phần giáo dục tính tích cực của người công dân tương lai.
2. Mục tiêu, nôi dung, phương pháp xây dựng kế hoạch giáo dục.
Giáo viên chuẩn bị:
+ Xác định rõ tên của
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓