Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

KH TỔ KHTN 2017-2018

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Văn Thượng (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:15' 16-10-2017
Dung lượng: 241.5 KB
Số lượt tải: 19
Số lượt thích: 0 người
Phòng GD&ĐT Ân Thi Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Trường THCS Bắc sơn Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Tổ KHTN ………………o0o………………
..……o0o……….

KẾ HOẠCH TỔ KHTN
Năm học : 2017 - 2018

* Những căn cứ để xây dựng kế hoạch :
- Căn cứ công văn số 1355/SGD&ĐT-GDTrH ngày 21/8/2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn nhiệm vụ Giáo dục Trung học năm học 2017-2018
- Căn cứ vào công văn Số: 286/PGD&ĐT-THCS V/v hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTHCS năm học 2017-2018
- Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học 2017-2018 của trường THCS Bắc Sơn. Căn cứ vào tình hình cụ thể của nhà trường của tổ tôi xây dựng kế hoạch của tổ KHTN năm học 2017-2018 như sau:
I- ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Bối cảnh năm học
  Năm học 2017 – 2018 Tiếp tục triển khai Chương trình hành động của Bộ GD&ĐT về thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của BCH TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
Đối với cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên phải nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác; nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ có nền nếp, kỷ cương.
Thực hiện triệt để việc tổ chức dạy học nhằm định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh; phát huy tính tích cực, chủ động, tự lực, sáng tạo của học sinh; tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn; đa dạng hóa các hình thức tổ chức dạy học, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học. Áp dụng các nội dung được tập huấn để tổ chức thi, kiểm tra và đánh giá; việc tổ chức thi, kiểm tra và đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh bảo đảm trung thực, khách quan.
Chú trọng giáo dục cho học sinh về đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, ý thức, trách nhiệm của công dân đối với xã hội, cộng đồng.
Tiếp tục tập trung vào việc thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng tích hợp, phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường. Tiếp tục triển khai phương pháp dạy học “Bàn tay nặn bột”; dạy học theo chủ đề tích hợp, vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống trong học tập và thực tiễn, “ đổi mới hình thức sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học”, “ dạy học theo chủ đề”, “ đổi mới phương phương pháp dạy học theo định hướng  phát triển năng lực của học sinh”, tăng cường các hình thức sinh hoạt chuyên môn chú trọng hình thức sinh hoạt chuyên môn theo chuyên đề, sinh hoạt chuyên môn qua mạng trên trang “Trường học kết nối”. Đẩy mạnh việc vận dụng dạy học giải quyết vấn đề, các phương pháp thực hành trong các môn học; bảo đảm cân đối việc truyền thụ kiến thức, rèn luyện kĩ năng và định hướng thái độ, hành vi cho học sinh; tăng cường liên hệ thực tế, tích cực ứng dụng CNTT phù hợp với nội dung bài học; thực hiện lồng ghép các nộidung giáo dục kĩ năng sống, giáo dục đạo đức, giáo dục pháp luật , tình yêu quê hương đất nước, giáo dục môi trường; chủ quyền biên giới, biển đảo và giáo dục địa phương cho học sinh vào các môn học; tiếp tục đổi mới khâu kiểm tra, đánh giá.
            Tiếp tục thực hiện đổi mới sinh hoạt chuyên môn của tổ, nhóm thông qua nghiên cứu bài học, sinh hoạt chuyên môn theo chủ đề qua mạng, tăng cường dự giờ, thăm lớp, tổ chức các hội thảo chuyên đề cấp trường và huyện theo chỉ đạo chung; tiếp tục đổi mới khâu kiểm tra, đánh giá. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc, hiệu quả nội dung giảm tải chương trình SGK theo qui địnhcủa Bộ GD - ĐT và Sở GD –ĐT.
Năm học 2017 – 2018 là năm học thứ hai áp dụng mô hình trường học mới vào khối lớp 6,7 vì vậy giáo viên cần đầu tư nhiều thời gian và kiến thức hơn nữa để đáp ứng được với mục tiêu của chương trình.
a. Tình hình học sinh
- Trường có 9 lớp với 348 học sinh (khối 6- 2 lớp, Khối 7-3 lớp, khối 8-9 mỗi khối 2 lớp).
- Khối 6 có 102 học sinh – nữ : 51 em
- Khối 7 có 83 học sinh – nữ : 34
- Khối 8 có 92 học sinh – nữ :
 
Gửi ý kiến