Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

KHDH toan 9 Vnen

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Quang Trứ
Ngày gửi: 15h:33' 11-08-2020
Dung lượng: 264.0 KB
Số lượt tải: 72
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG THCS THANH LƯƠNG
TỔ KHOA HỌC TỰ NHIÊN
KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN TOÁN 9
Năm học 2020-2021
(Kèm theo Kế hoạch số …./KH-….ngày ….của Hiệu trưởng trường…..)
1. Khung phân phối chương trình

Số tuần thực hiện
Số tiết



Tổng
Đại số
Hình học
Kiểm tra, dự phòng

Cả năm
35
140
65
66
9

Học kì 1
18
72
34
33
5

Học kì 2
17
68
31
33
4


Kết thúc Học kì 1
Phần Đại số: học sinh học xong bài Giải hệ phương trình bằng phương pháp cộng đại số ở Chương 3 (Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn), ở cuốn Tập 1.
Phần Hình học: học sinh học xong Chương 2 (Đường tròn) ở cuốn Tập 1.
Kết thúc Học kì 2
Phần Đại số: học sinh học xong Chương 4 (Hàm số y = ax2 (a  0). Phương trình bậc hai một ẩn), ở cuốn Tập 2.
Phần Hình học: học sinh học xong Chương 4 (Hình trụ- Hình nón – Hình cầu), ở cuốn Tập 2.
II. Phân phối chương trình chi tiết
Phần Đại số
Chương I. CĂN BẬC HAI, CĂN BẬC BA (17 tiết)

TT
Bài/chủ đề
Yêu cầu cần đạt
Thời lượng dạy học
Hình thức tổ chức dạy học/hình thức kiểm tra đánh giá
Tiết
(ghi thứ tự tiết)
Ghi chú

1
§1.Căn bậc hai
-Học sinh nắm được định nghĩa, kí hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
-Có kĩ năng tìm căn bậc 2 của 1 số
- Giáo dục ý thức ham học hỏi, rèn tính cẩn thận.
- Hướng tới phát triển cho hs các năng lực: Giải quyết vấn đề, mô hình hóa toán học, phát triển ngôn ngữ...
2 tiết



Tổ chức hoạt động tại lớp học/Sản phẩm học tập, kết quả hđ nhóm
1,2


2
§2. Các tính chất của căn bậc hai
-Học sinh nắm được nội dung và cách chứng minh định lý về liên hệ giữa phép nhân và phép khai phương.
-Có kỹ năng dùng cá quy tắc khai phương một tích và nhân các căn bậc hai trong tính toán và biến đổi biểu thức.
- Giáo dục ý thức ham học hỏi, rèn tính cẩn thận
- Hướng tới phát triển cho hs các năng lực: Giải quyết vấn đề, mô hình hóa toán học, phát triển ngôn ngữ...
1 tiết
Tổ chức hoạt động tại lớp học/Sản phẩm học tập, kết quả hđ nhóm
3


3
§3.Luyện tập về phép nhân và phép khai phương
- Củng cố cho học sinh kỹ năng dùng các quy tắc khai phương một tích và nhân các căn thức bậc hai trong tính toán và biến đổi biểu thức.
-Có kĩ năng tìm căn bậc 2 của 1 số và khai phương 1 tích
- Giáo dục ý thức ham học hỏi, rèn tính cẩn thận
- Hướng tới phát triển cho hs các năng lực: Giải quyết vấn đề, mô hình hóa toán học...
1 tiết
Tổ chức hoạt động tại lớp học/Sản phẩm học tập, kết quả hđ nhóm
4


4
§4. Các tính chất của căn bậc hai (tiếp theo)
-H.sinh nắm được nội dung và cách chứng minh định lý về liên hệ giữa phép chia và phép khai phương.
-Có kỹ năng dung các quy tắc khai phương một thương và chia hai căn bậc hai trong tính toán và biến đỏi biểu thức.
- Giáo dục ý thức ham học hỏi, rèn tính cẩn thận
- Hướng tới phát triển cho hs các năng lực: Giải quyết vấn đề, mô hình hóa toán học, phát triển ngôn ngữ...
1 tiết
Tổ chức hoạt động tại lớp học/Sản phẩm học tập, kết quả hđ nhóm
5


5
§5. Luyện tập về phép chia và phép khai phương
-H.sinh được củng cố các kiến thức về khai phương một thương và chia hai căn bậc hai.
-Có kỹ năng thành thạo vận dụng hai quy tắc vào các bài tập tính toán, rút gọn biểu thức và giải p.trình
- Giáo dục ý thức ham học hỏi, rèn tính cẩn thận
- Hướng tới phát triển cho hs các năng lực: Giải quyết vấn đề, mô hình hóa toán học...
1 tiết
Tổ chức hoạt động tại lớp học/Sản phẩm học tập, kết quả hđ nhóm
6


6
§6
 
Gửi ý kiến