Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Khung KẾ HOẠCH GIÁO DỤC môn Toán THPT

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Hội GV Toán tỉnh Cao Bằng + Sưu tầm
Người gửi: Nguyễn Văn Tình (trang riêng)
Ngày gửi: 21h:44' 24-08-2020
Dung lượng: 443.2 KB
Số lượt tải: 326
Số lượt thích: 1 người (Hoàng Thị Hương)
Cao Bằng, ngày 01 tháng 8 năm 2020
SẢN PHẨM 3 – NHÓM I –CHƯƠNG II - GT 12
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC
STT
Chương
Bài học
Yêu cầu cần đạt
Số tiết
Hướng dẫn thực hiện

2
Chương II. Hàm số lũy thừa, hàm số mũ, hàm số lôgarit

(17 tiết)
§1. Lũy thừa & Luyện tập


1. Kiến thức:
- thừa với số mũ nguyên, căn bậc n, luỹ thừa với số mũ hữu tỷ vô tỷ
- Lũy thừa với số mũ thực.
2.Kĩ năng:
- Áp dụng KT để giải toán
- Kĩ thuật sử dụng MTCT hỗ trợ.
3. Tư duy, thái độ: Rèn khả năng tư duy tổng hợp, phân tích: Tự giác, tích cực trong học tập.
2

(21-22)
1. Điều chỉnh LT: Không

2. BT Cần thực hiện:
- Bài làm (tr55): 1,2,3,4.
- GV tự bổ sung BTTN khác




§2. Hàm số lũy thừa - Bài tập

1. Kiến thức: Khái niệm, đạo hàm của hàm số lũy thừa
2.Kĩ năng:
- Biết tính đạo hàm và tìm TXĐ
- Sử dụng MTCT hỗ trợ, đọc đồ thị
3. Tư duy, thái độ: Rèn khả năng tư duy tổng hợp, phân tích: Tự giác, tích cực trong học tập.
2

(23-24)
1. Điều chỉnh LT: Mục III: không dạy, tự đọc có HD

2. BT Cần thực hiện:
- Bài tập cần làm (tr60): 1,2,4,5.
- GV tự bổ sung BTTN



§3. Lôgarit & Luyện tập



1. Kiến thức:
- Khái niệm và tính chất logarit
- Các công thức về logarit
2. Kĩ năng:
- Áp dụng KT để giải toán.
- Sử dụng MTCT hỗ trợ
3. Tư duy, thái độ: Rèn tư duy tổng hợp, phân tích: Tự giác, tích cực chủ động. Cẩn thận trong tính toán.
2

(25-26)
1. Điều chỉnh LT: Không

2. BT Cần thực hiện:
- Bài làm (tr68):
1,2,3,4,5.
- GV tự bổ sung BTTN khác




§4. Hàm số mũ và hàm số lôgarit & Luyện tập

1. Kiến thức:
- ĐN và tính chất Hs mũ, Hs logarit;
- Đạo hàm.
2. Kĩ năng:
- Áp dụng KT để giải toán.
- Sử dụng MTCT hỗ trợ, đọc đồ thị
3. Tư duy, thái độ: Rèn khả năng tư duy tổng hợp, phân tích: Tự giác, tích cực chủ động trong học tập. Cẩn thận trong tính toán và trình bày.
3

(27-28-29)
1. Điều chỉnh LT: Mục I ý 3 (Tr73-74) và Mục II ý 3 (Tr75-76) chỉ giới thiệu dạng đồ thị và tính chất tóm tắt; các phần còn lại của mục I và mục II không dạy.
2. BT Cần thực hiện:
- BT làm (tr77): 2,3,5
- GV tự bổ sung BTTN



§5. Phương trình mũ và phương trình lôgarit
1.Kiến thức:
PT cơ bản và một số PT thường gặp 2. Kĩ năng:
- Giải được PT mũ, PT logarit cơ bản và đơn giản.
- Kĩ năng sử dụng MTCT hỗ trợ
3. Tư duy, thái độ: Rèn khả năng tư duy tổng hợp, phân tích: Tự giác, tích cực chủ động
3

(30-31-32)
1. Điều chỉnh LT: Không

2. BT Cần thực hiện:
- Bài làm (tr84): 1,2,3,4.
- GV tự bổ sung BTTN



§6. Bất phương trình mũ và lôgarit &
Luyện tập



1. Kiến thức: BPT bất phương trình mũ và BPT logarit cơ bản.
2. Kĩ năng:
- Giải được BPT mũ và BPT logarit đơn giản bằng cách đưa về phương trình cơ bản, đặt ẩn phụ…
- Kĩ năng sử dụng MTCT hỗ trợ
3. Tư duy, thái độ: Rèn khả năng tư duy tổng hợp, phân tích. Tự giác, tích cực trong học tập.
3

(33-34-35)
1. Điều chỉnh LT: Không

2. BT Cần thực hiện:
- Bài làm (tr 89): 1,
Avatar

Khung KẾ HOẠCH GIÁO DỤC môn Toán THPT 20202021

 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓