Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

kiem tr GIUA HOC KY 2 TOAN 10 TRƯƠNG CHÂU VĂN LIÊM

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Võ Ngọc Ẩn
Ngày gửi: 20h:30' 27-02-2014
Dung lượng: 159.5 KB
Số lượt tải: 128
Số lượt thích: 0 người
SỞ GIÁO DỤC _ ĐÀO TẠO CẦN THƠ
TRƯỜNG THPT CHÂU VĂN LIÊM
( ( (

 ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HK II
Năm học : 2013 – 2014
Môn : TOÁN 11
Thời gian : 60 phút


I. MỤC TIÊU
a. Về kiến thức:
Đánh giá mức độ tiếp thu các kiến thức cơ bản đã học của học sinh bao gồm:
1/ Biết tính giới hạn dãy có kết quả bằng 0,bằng L ( R.
2/ Hiểu và tìm được tổng của một CSN lùi vô hạn, Dãy có giới hạn vô cực.
3/ Biết cm đt // mp và vận dụng để cm 2 mp song song.
4/ Vận dụng được kiến thức của chương song song để xđ thiết diện.
( Chỉ cho Lăng trụ hoặc hình hộp )
b. Về kỹ năng:
Đánh giá mức độ thành thạo các kỹ năng cơ bản, bao gồm:
- Kỹ năng vận dụng kiến thức đã học vào giải các bài toán.
- Kỹ năng biến đổi, tính toán.
- Kỹ năng trình bày bài viết.
c. Về tư duy thái độ:
Đánh giá mức độ phát triển tư duy, thái độ:
- Khả năng phân tích đề. Khả năng tự đánh giá.
- Định hướng và giải quyết vấn đề. Thái độ bình tĩnh, tự tin khi làm bài thi.
- Tính sáng tạo trong việc vận dụng kiến thức.

II. MA TRẬN MỤC TIÊU GIÁO DỤC VÀ MỨC ĐỘ NHẬN THỨC

Chủ đề hoặc mạch kiến thức, kĩ năng
Tầm quan trọng
Trọng số
Điểm
Theo ma trận
Tổng điểm
(10đ)

 Giới hạn 0
Giới hạn hữu hạn
18,4
18,4
2
2

36,8
36,8

1,5
1,5



Tổng của một CSN lùi vô hạn
Dãy có giới hạn vô cực.

12,2
12,2
3
3

36,8
36,8
1,5
1,5



Cm đt // mp + Hình vẽ
Cm 2 mp song song
Xác định thiết diện
18,4
12,2
8,2
2
3
3

36,8
36,8
24,6
1,5
1,5
1


100%

244,8
10






III: MA TRẬN ĐỀ Toán 11

Chủ đề hoặc mạch kiến thức, kĩ năng
Trọng số
Mức độ nhận thức - Hình thức câu hỏi
Tổng điểm
(thang điểm 10)



1
2
3
4




TL
TL
TL
TL



Giới hạn 0
Giới hạn hữu hạn
Dãy có giới hạn vô cực.



 Câu 1a
1,5đ
Câu 1b
1,5đ




Câu 1c
1,5đ


4,5


 Tổng của một CSN lùi vô hạn



Câu 2
1,5đ


1,5

 Cm đt // mp + Hình vẽ
Cm 2 mp song song
Xác định thiết diện


 Câu 3a
1,5đ





Câu 3b
1,5đ
Câu 3c
1,5đ



 4

Cộng
Tỷ lệ

60%
40%

100%


Điểm

6
4

10,00

.






















SỞ GIÁO DỤC _ ĐÀO TẠO CẦN THƠ
TRƯỜNG THPT CHÂU VĂN LIÊM
( ( (
 ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HK II
Năm học : 2013 – 2014
Môn : TOÁN 11 ( Thời gian : 60 phút )


Câu 1(4.5đ): a. lim  b.  c. 
Câu 2( 1.5đ): Tổng của một cấp số nhân lùi vô hạn là 10, tổng của năm số hạng đầu tiên của cấp số nhân đó là  Tìm số hạng đầu và công bội của cấp số nhân đã cho.
Câu 3( 4đ): Cho hình lăng trụ tam giác ABC.A’B’C’ có AA’//BB’//CC’ .Gọi I , J , K lần lượt là trung điểm của AA’ , BB’ , BC .
Chứng minh : IJ song song mặt phẳng (C’AB) .
Chứng minh : mặt phẳng (IJK) song song mặt phẳng (CA’B’) .
Xác định thiết diện của mặt phẳng (IJK) với hình lăng trụ đã cho .
 
Gửi ý kiến