Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kiểm tra 1 tiết

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Thèn Văn Bằng
Ngày gửi: 22h:11' 11-05-2019
Dung lượng: 109.5 KB
Số lượt tải: 196
Số lượt thích: 0 người
Lớp 9 A. Tiết (TKB):..…..Ngày dạy……/…../………..Sĩ số…..…..Vắng…….
Lớp 9 B. Tiết (TKB):..…..Ngày dạy……/…../………..Sĩ số…..…..Vắng…….

Tuần 28.Tiết 54 (PPCT)
KIỂM TRA 1 TIẾT

I. XÁC ĐỊNH MỤC ĐÍCH CỦA ĐỀ KIỂM TRA
1. Phạm vi kiến thức: Kiểm tra kiến thức trong chương trình Vật lý lớp 9 học kì II, gồm từ tiết 38 đến tiết 53 theo phân phối chương trình, từ bài 33 đến bài 45/ SGK - Vật lý 9.
2. Mục đích: Kiểm tra kiến thức của học sinh theo chuẩn kiến thức nằm trong chương trình học.
- Đối với Học sinh:
+ Kiến thức:Học sinh nắm được về điều kiện xuất hiện dòng điện cảm ứng, dòng điện xoay chiều, máy phát điện xoay chiều, các tác dụng của dòng điện xoay chiều, truyền tải điện năng đi xa, máy biến thế, hiện tượng khúc xạ ánh sáng, TKHT, TKPK.
+ Kỹ năng:Vận dụng được những kiến thức trên để giải bài tập và giải thích một số hiện tượng.
+ Thái độ: Giúp học sinh có thái độ trung thực, độc lập, nghiêm túc, sáng tạo trong khi làm bài kiểm tra.
- Đối với Giáo viên: Thông qua bài kiểm tra đánh giá được kết quả học tập học sinh, từ đó có cơ sở để điều chỉnh cách dạy của GV và cách học của HS phù hợp thực tế.
II. XÁC ĐỊNH HÌNH THỨC ĐỂ KIỂM TRA
- Kết hợp trắc nghiệm khách quan và tự luận (30% TNKQ, 70% TL)
- Học sinh kiểm tra trên lớp.
III. MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA :
*CHỦ ĐỀ: Cảm ứng điện từ. Khúc xạ ánh sáng.
1. Phần bổ trợ cho các bước thiết lập ma trận đề kiểm tra:
a. Tính trọng số nội dung kiểm tra theo khung phân phối chương trình:
Nội dung
Tổng số tiết
Lí Thuyết
Tỉ lệ thực dạy
Trọng số




LT
(Cấp độ 1, 2)
VD
(Cấp độ 3, 4)
LT
(Cấp độ 1, 2)
VD
(Cấp độ 3, 4)

1. Cảm ứng điện từ.
8
5
3,5
4,5
21,9
28,1

2. Khúc xạ ánh sáng.
8
5
3,5
4,5
21,9
28,1

Tổng
16
10
7
9
43,8
56,2

b.Tính số câu hỏi và điểm số :
Nội dung (Chủ đề)
Trọng số
Số lượng câu
Điểm



Tổng số
Tr Nghiệm
T luận


1. Cảm ứng điện từ.
21,9
2,19 3
3

1,5


28,1
2,812

2
4

2. Khúc xạ ánh sáng.
21,9
2,193
3

1,5


28,1
2,812

2
3

Tổng
100
10
6
4
10

2. Thiết lập ma trận





















Tên chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Vận dụng cao
Cộng


TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL


1. Cảm ứng điện từ.
1. Biết được điều kiện xuất hiện dòng điện cảm ứng xoay chiều.
2. Biết được cấu tạo của máy phát điện xoay chiều trong kĩ thuật.
3. Biết được số chỉ của vôn kế xoay chiều cho biết giá trị hiệu dụng của điện áp xoay chiều


9. Vận dụng được hệ thức  và công thức  để giải bài tập.

10. Vận dụng giải thích được vì sao có sự hao phí điện năng trên đường dây tải điện.



Số câu hỏi
C1.1
C2.2
C3.3




C9.9


C10.10

5

Số điểm
1,5




3

1
5,5

Tỉ lệ %
15




30

10
55

2. Khúc xạ ánh sáng.
4. Biết được đặc điểm của thấu kính hội tụ.
5. Biết được các đặc điểm về ảnh của một vật tạo bởi thấu kính phân kì.
6. Biết được tiêu cự của thấu kính là gì.
7. Hiểu được hiện tượng khúc xạ ánh sáng trong trường hợp ánh
 
Gửi ý kiến