Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kiểm tra 1 tiết

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phạm Tuấn An
Ngày gửi: 15h:52' 23-10-2019
Dung lượng: 22.7 KB
Số lượt tải: 730
Số lượt thích: 0 người
09
KIỂM TRA VIẾT 1 TIẾT

Ngày soạn: 16/10/2019

Ngày dạy: 17/10/2019, Kiểm diện: ..................................................................................

I. MỤC TIÊU
1.Kiến thức
Sau bài học, học sinh:
- Nêu được thế nào là siêng năng, kiên trì
- Biết thực hành tiết kiệm trong cuộc sống hàng ngày.
- Nêu được thế nào là lễ độ.
- Nêu được một số biện pháp cần làm để bảo vệ thiên nhiên. 
- Phân biệt được hành vi, việc làm tôn trọng kỉ luật và hành vi, việc làm vô kỉ luật.
2.Kĩ năng
Sau bài học, học sinh có thể:
- Nhận xét, đánh giá sự biết ơn ông bà, cha mẹ… của bản thân và bạn bè.
- Đưa ra những việc làm cụ thể để bảo vệ môi trường.
- Đưa ra cách ứng xử phù hợp để thể hiện sự tiết kiệm và tôn trọng kỉ luật.
3. Thái độ
Sau bài học, học sinh ý thức về:
- Biết yêu thiên nhiên.
- Ưa thích lối sống tiết kiệm, biết tôn trọng kỉ luật.
- Quý trọng những người đã quan tâm, giúp đỡ mình.
4. Hình thành và phát triển phẩm chất năng lực cho học sinh
- Phẩm chất: Tự lập, tự tin, tự chủ; Trung thực, tự trọng, chí công, vô tư;
- Năng lực:Tự học; Giải quyết vấn đề; Sáng tạo;
II. HỆ THỐNG CÂU HỎI
Đề kiểm tra
III. PHƯƠNG ÁN ĐÁNH GIÁ
- Hình thức đánh giá: Bài tập viết
- Công cụ đánh giá: Đánh giá bằng nhận xét, đánh giá bằng điểm.
- Thời điểm đánh giá: Sau giờ học
IV. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Giáo viên: Đề kiểm tra, đáp án, biểu điểm
- Học sinh: Giấy kiểm tra, đồ dùng học tập
V. HÌNH THỨC KIỂM TRA
Trắc nghiệm kết hợp với tự luận
VI. MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA



Cấp dộ




Chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng


Cộng











Cấp độ thấp
Cấp độ cao



TN
TL
TN
TL
TN
TL
TN
TL


1. Tôn trọng kỉ luật
Nắm được khái niệm tôn trọng kỉ luật

Hiểu tôn trọng kỉ luật

 Phân biệt được hành vi thể hiện tôn trọng kỉ luật






Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
1
0,25
2,5



1
0,25
2,5



1
0,25
2,5

 
 

 
 

 
 
3
0,75
7,5

2. Tiết kiệm


Hiểu tiết kiệm thể hiện đức tính gì ở con người.
Trái với tiết kiệm là gì.

Phân biệt được câu thành ngữ thể hiện đức tính tiết kiệm. 


 Biết đưa ra cách ứng xử phù hợp để thểhiện sự tiết kiệm


Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %


 
 
2
0,5
5

 
 
1
0,25
2,5

 
 

 
 
1/2
1
10%
3,5
1,75
17,5%

3. Lễ độ
Biết khái nệm lễ độ.
Nêu được thế nào là lễ độ.
 Biểu hiện của người không lễ độ, trái với lễ độ.


 Biết đưa ra cách ứng xử phù hợp để thể hiện lễ độ trong các tình huống giao tiếp

 Biết đưa ra cách ứng xử phù hợp để thể hiện sự lễ độ


Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
1
0,25
2,5
1/2
0,5
5%
2
0,5
5


 
 
1/2
1,5
15%



1/2
1
10%
4,5
3,75
37,5%

4. Biết ơn
 Khái niệm biết ơn

 Hiểu biết ơn những ai
 Biết nhận xét, đánh giá sự biết ơn ông bà, cha mẹ… của bản thân và bạn bè
 Phân biệt câu ca dao thể hiện sự không biết ơn.
Dự định làm để thể hiện sự biết ơn thầy giáo, cô giáo



 
Gửi ý kiến