Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kiểm tra 1 tiết giữaHKI (2017-2018)

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Hà
Ngày gửi: 16h:57' 26-11-2017
Dung lượng: 158.0 KB
Số lượt tải: 459
Số lượt thích: 0 người


Tuần : 7
Tiết : 13


KIỂM TRA MỘT TIẾT
Theo định hướng phát triển năng lực và gắn với thực tiễn

NS: 13/10/2017
NKT: 18/10/2017


I/ Mục Tiêu : Căn cứ vào chuẩn kiến thức - kỹ năng và chương trình giảm tải của môn địa lý 7 ở trường THCS và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực kết hợp câu hỏi gắn với thực tiễn
1/Kiến thức: Nhằm đánh giá về việc tiếp thu, nắm kiến thức của các em về thành phần nhân văn của môi trường và môi trường đới nóng ở 3 mức độ:
a/Nhận biết: HS biết giải thích, phân tích, chứng minh được: SD, sự gia tăng SD, nguyên nhân, hậu quả, biện pháp. Sự phân bố dân cư, quá trình phát triển đô thị hoá, đặc điểm tự nhiên, hoạt động kinh tế của con người ở đới nóng .
b/Thông hiểu: SH hiểu nguyên nhân, hậu quả của sự gia tăng dân số và sử dụng tài nguyên thiên nhiên; Đô thị hoá và hậu quả của chúng đối với con người và môi trường tự nhiên.
c/Vận dụng: Biết vận dụng kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống để giải thích các hiện tượng địa lý và vận dụng để làm bài tập kiểm tra 1 tiết đạt hiệu quả cao.
2/Kỹ năng: Phân tích các mối liên hệ địa lý, vận dụng vào thực tế địa phương để trả lời câu hỏi dạng mở.
3/Thái độ, hành vi: Ý thức tự giác, tự lực học tập của HS.
II/Hình thức: -Thực hiện đổi mới phương pháp và hình thức kiểm tra, đánh gía, xếp loại kết quả học tập của HS, chống bệnh thành tích. GV ra đề và học sinh làm bài trực tiếp trên giấy A4 dưới dạng trắc nghiệm khách quan (4điểm ) và tự luận (7 điểm) trên cơ sở ma trận đề.
-Ra 4 đề khác nhau(phần trắc nghiệm) và giống nhau phần tự luận), học sinh các lớp 7 kiểm tra chung đề, cùng thời gian qui định, trong đó có thêm 1 câu hỏi nâng cao 1 điểm gắn với thực tiễn dành cho HSG.
ĐỀ KIỂM TRA 1 TIÊT HỌC KỲ I

Phần I - MA TRẬN ĐỀ:

Cấp độ
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng
Số câu,
Số điểm,
Tỉ lệ%




Cấp độ thấp
Cấp độ cao


Tên chủ đề
TNKQ
Chuẩn KT-KNCần kiểm tra(Ch)
TL
(Ch)
TNKQ
(Ch)
TL
(Ch)
TNKQ
(Ch)
TL
(Ch)
TNKQ
(Ch)
TL
(Ch)


Bài 1: Dân số
Câu hỏi mở 3 điểm

Tình hình tăng DS ở địa phương .
nguyên nhân, hậu quả

 Hiểu được biện pháp trước mắt

 Hiểu được biện pháp lâu dài




Sốcâu,
Số điểm, Tỉ lệ%

C8a,c(2/3)
2,0
20%

C8b(1/6)
0,5
5%

C8b(1/6)
0,5
5%


1

30%

 Bài 2 : Sự phân bố DC
Không đều
+Nơi đông:
+Nơi thưa

Không đều
+Nơi đông:
+Nơi thưa:


Giải
thích nguyên nhân
Tình đúng MĐDS trung bình
Lựa chọn nơi sinh sống


Số câu,
Số điểm, Tỉ lệ%
C7(b)
¼
0,25

C7(b)
0,5; 0,5)
10%


C10b(1)
1,0
10%
C2
0,5
5%
C10a(1)
0,5
5%
2
2,0đ
20%

 Bài 3 : Quần cư - đô thị hoá






Nhận biết các loại hình quần cư



Số câu,
Số điểm, Tỉ lệ%






C4(1)
0,5
5%

1
0,5đ
5%

Bài 5: Đớinóng MT XĐ ẩm
Xác định được vị trí của MT XĐ ẩm









Số câu,
Số điểm, Tỉ lệ%
C1(1)
0,5
5%








 
Gửi ý kiến