Violet
Dethi
8tuoilaptrinh

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kiểm tra 1 tiết

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Thúy
Ngày gửi: 10h:09' 11-04-2021
Dung lượng: 29.8 KB
Số lượt tải: 198
Số lượt thích: 0 người
KIỂM TRA 1 TIẾT
I. Mục đích kiểm tra.
1. Phạm vi kiến thức: Từ tiết 19 đến tiết 26 theo PPCT . Sau khi học xong “ Ôn tập”
II. Hình thức kiểm tra: Kết hợp giữa TNKQ và TL theo tỷ lệ ( 40%TNKQ và 60%TL)
III. Thiết lập ma trận:
1.Tính tỉ lệ thực dạy và trọng số của mỗi chủ đề.
Nội dung

Tổng số tiết
Lí thuyết
Tỉ lệ thực dạy
Trọng số




LT
(Cấp độ 1, 2)
VD
(Cấp độ 3, 4)
LT
(Cấp độ 1, 2)
VD
(Cấp độ 3, 4)

1. Công cơ học – công suất
5
4
2,8
2,2
35
27,5

2. Cấu tạo chất và nhiệt.
3
2
1,4
1,6
17,5
20

Tổng
8
6
4,2
3,8
52,5
47,5

 2. Tính số câu hỏi và điểm số mỗi chủ đề kiểm tra

Nội dung (chủ đề)
Trọng số
Số lượng câu (chuẩn cần kiểm tra)
Điểm số



T.số
TN
TL


1. Công cơ học – công suất
35
4,2 ≈ 5
4(2,0)

1(1,0)

3,0


2. Cấu tạo chất và nhiệt.
17,5
2,1 ≈ 2
1 (0,5)

1(1,5)

2,0


1. Công cơ học – công suất
27,5
3,3 ≈ 3
2 (1,0)

1 (2,0)

3,0


2. Cấu tạo chất và nhiệt.
20
2,4 ≈ 2
1 (0,5)

1(1,5)

2,0


Tổng
100
12
8 (4,0)

4 (6,0)

10,0



Cấp độ
Tên
chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng


TNKQ
TL
TNKQ
TL
Cấp độ thấp
Cấp độ cao







TNKQ
TL
TNKQ
TL


1/ Công cơ học – công suất
1. Nêu được ví dụ trong đó lực thực hiện công hoặc không thực hiện công.
2. Viết được công thức tính công cho trường hợp hướng của lực trùng với hướng dịch chuyển của điểm đặt lực. Nêu được đơn vị đo công.
3. Công suất là gì?Nêu được đơn vị đo công suất.
4. Nêu được vật có khối lượng càng lớn, vận tốc càng lớn thì động năng càng lớn.

5. Giải thích được ý nghĩa của công suất
6. Hiểu khi nào vật có thế năng

7. Vận dụng được công thức tính công, công suất để giải được các bài tập.
8. Vận dụng được công thứchiệu suất


Số câu hỏi
C1.4;C6.1;C3.3
C9a-3
C4.6
C9b-5
C8.7
C12.7
C5.8

8

Số điểm
1,5
0,5
0,5
0,5
0,5
2
0,5

6,0

2/ . Cấu tạo chất và nhiệt năng.
(3 tiết)
9. Biết được các chất được cấu tạo từ các hạt riêng biệt gọi là nguyên tử và phân tử.
10. Nêu được các phân tử chuyển động không ngừng.
11. Nêu được giữa các phân tử, nguyên tử có khoảng cách
12. Phát biểu được định nghĩa nhiệt năng. Nêu được nhiệt độ của một vật càng cao thì nhiệt năng của nó càng lớn.
13. Nêu được tên hai cách làm biến đổi nhiệt năng và tìm được ví dụ minh hoạ cho mỗi cách.
14. Phát biểu được định nghĩa nhiệt lượng và nêu được đơn vị đo nhiệt lượng là gì.


15. Giải thích được 01 hiện tượng xảy ra do giữa các phân tử, nguyên tử có khoảng cách.




Số câu hỏi
C7.9,10,11;C2.11
C10c.14
C10a.12
C10b.13.



C11.15


4

Số điểm
1
1,5



1,5


4

Ts câu hỏi
6,5

 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓