Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kiểm tra 1 tiết

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Hữu Ân
Ngày gửi: 07h:32' 30-10-2019
Dung lượng: 58.8 KB
Số lượt tải: 163
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD & ĐT ĐẠI LỘC
TRƯỜNG THCS TRẦN PHÚ
ĐỀ KIỂM TRA CHƯƠNG I. SỐ HỌC - LẦN 1 – NĂM HỌC 2019 - 2020
MÔN TOÁN - KHỐI LỚP 6
Thời gian làm bài : 45 Phút








Phần đáp án câu trắc nghiệm:

001
002

1
D
C

2
A
C

3
C
A

4
C
B

5
A
D

6
A
C

7
D
A

8
D
D

Phần đáp án câu tự luận:
Mã đề 001:
II. TỰ LUẬN: (6 điểm)
Bài 1: ( 1 đ) Cho tập hợp P gồm các số tự nhiên lớn hơn 11 và bé hơn 18.
Hãy chỉ ra hai cách viết tập hợp P ?
Gợi ý làm bài:

Cách 1: Liệt kê các phần tử.
P = {12; 13; 14 15; 16; 17}
Cách 2: Chỉ ra tính chất đặc trưng.
P = {xN/ 11 < x < 18}

0,5

0,5


Bài 2: ( 1,5 đ) Thực hiện phép tính (tính nhanh nếu có thể):
a/ 2019 . 73 + 27 . 2019 b/ 2. 32 - 2. 7
Gợi ý làm bài:

a/ 2019 . 73 + 27 . 2019
= 2019. (73 + 27)
= 2019. 100
= 201900

0,5
0,25
0,25

 b/ 2. 32 - 2. 7
= 2.(32 - 7)
= 8. (9 – 7)
= 8. 2 = 16

0,25

0,25


Bài 3: (2 đ). Tìm số tự nhiên x, biết:
a/ ( x + 2019 ) – 1670 = 350 b/ 4x – 26 = 2 . 3
Gợi ý làm bài:

a/ ( x + 2019 ) – 1670 = 350
( x + 2019 ) = 350 + 1670
x + 2019 = 2020
x = 1

0,5
0,5

 b/ 4x – 26 = 2 . 3
4x – 26 =18
4x = 18 +26
4x = 44
x = 11

0,25
0,25
0,25
0,25


Bài 4: (1,5 đ).
a/ Thực hiện phép tính: Q = 50 : {2 . [26 . 2 - (7 . 5 - 23)]}
b/ (Toán thực tế): - Bạn Tèo muốn đánh số các vị trí đứng trên sân trường 1 đến 266 bằng các số tự nhiên. Hỏi bạn Tèo phải viết tất cả bao nhiêu chữ số?
Gợi ý làm bài:

a / Q = 50 : {2 . [26 . 2 - (7 . 5 - 23)]}
= 50 : {2 . [26 . 2 – (7 . 5 – 8)]}
=50 : {2 . [26 . 2 – (35 – 8)]}
= 50 : {2. [26.2 – 27]}
= 50 : {2. [52 – 27]}
= 50 : {2. 25}
= 50 : 50 = 1

0,25


0,25

b/ Từ 1 đến 266 có 266 số, trong đó:
+ Có 9 số có một chữ số
+ Có 99 – 9 = 90 số có hai chữ số
+ Có 266 – 99 = 167 số có ba chữ số
Số các chữ số Tèo phải viết là: 9.1 + 90.2 + 167.3 = 690

0,25
0,25
0,25
0,25


=====================//===========================
Mã đề 002:
II. TỰ LUẬN: (6 điểm)
Bài 1: ( 1 đ) Cho tập hợp P gồm các số tự nhiên lớn hơn 11 và bé hơn 18.
Hãy chỉ ra hai cách viết tập hợp P ?
Gợi ý làm bài:

Cách 1: Liệt kê các phần tử.
P = {12; 13; 14 15; 16; 17}
Cách 2: Chỉ ra tính chất đặc trưng.
P = {xN/ 11 < x < 18}

0,5

0,5


Bài 2: ( 1,5 đ) Thực hiện phép tính (tính nhanh nếu có thể):
a/ 2019 . 73 + 27 . 2019
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓