Violet
Dethi

MUỐN TẮT QUẢNG CÁO?

Thư mục

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tin tức thư viện

    Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

    12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
    Xem tiếp

    Quảng cáo

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (024) 66 745 632
    • 096 181 2005
    • contact@bachkim.vn

    Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

    KIEM TRA GDCD 7 KI 2 CO MA TRAN

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: nguyễn thanhphong
    Ngày gửi: 23h:02' 09-03-2016
    Dung lượng: 45.0 KB
    Số lượt tải: 970
    Số lượt thích: 0 người
    - Khung ma trận :
    Nội dung
     Các cấp độ tư duy
    
    
    Nhận biết

    Thông hiểu
    Vận dụng
    
    1.sống và làm việc có kế hoạch
    Câu hỏi 1
    TN(0,5đ)
    
    
    
    2. Quyền được bảo về và chăm sóc giáo dục của trẻ em Việt Nam
    
    Câu hỏi 2
    TN(0,5đ)
    
    
    3.Bảo vệ môi trường và tài nguyên
    Câu hỏi 3
    TN(0,5đ)
    Câu hỏi 4
    TN(0,5đ)
    Câu hỏi 2
    TL(4đ)
    
    4 Bảo vệdi sản văn hoá
    Câu hỏi 5
    TN(0,5đ)
    Câu hỏi 6
    TN(0,5đ)
    Câu hỏi 1
    TL(3đ)
    
    Tổng số câu hỏi
    3
    3
    2
    
    Tổng điểm
    1,5
    1,5
    7
    
    Tỉ lệ
    15%
    15 %
    70%
    
    D.ĐỀ BÀI :
    I TRẮC NGHIỆM ( 3Đ)
    Hãy khoanh tròn vào chữ cái đầu những câu trả lời đúng (mỗi câu đúng 0,5đ)
    Câu1. Biểu hiện nào sau đây thể hiện cách sống, làm việc có kế hoạch ?
    A. Làm việc theo ngẫu hứng
    B. Làm việc theo sự sắp xếp của nhà trường
    C. Làm việc theo sự sắp xếp của bố mẹ.
    D. Sắp xếp những công việc hàng ngày một cách hợp lý để thực hiện có
    hiệu quả
    Câu 2. Trong các hành vi sau, hành vi nào xâm phạm đến quyền trẻ em.
    A. Đưa trẻ em hư vào trường giáo dưỡng
    B. Buộc trẻ em nghiện hút phải đi cai nghiện
    C. Đánh đập hành hạ trẻ.
    D. Bắt trẻ phải thực hiện những quy định của pháp luật.
    Câu 3. Ý nào đúng nhất về khái niệm Môi trường ?
    A. Toàn bộ các điều kiện tự nhiên, nhân tạo bao quanh con người
    B. Là của cải vật chất có sẵn.
    C. Là cây cối, hoa màu.
    D. Nguồn nước
    Câu 4. Trong các hành vi sau đây , hành vi nào gây ô nhiễm , phá huỷ môi trường ?
    A.Khai thác thuỷ hải sản bằng chất nổ
    B. Săn bắn động vật quý , hiếm trong rừng
    C. Đổ chất thải công nghiệp trực tiếp vào nguồn nước
    D. Khai thác gỗ theo chu kì kết hợp cải tạo rừng.
    E. Trồng cây gây rừng ,phủ xanh đồi trọc
    G. Phá rừng để trồng cây lương thực
    Câu 5. Thế nào là di sản văn hoá phi vật thể?
    A. Sản phẩm vật chất có giá trị lịch sử văn hoá.
    B. Sản phẩm tinh thần có giá trị lịch sử văn hoá.
    C. Các công trình xây dựng.
    D. Các di vật, cổ vật
    Câu 6. Hành vi nào sau đây góp phần giữ gìn bảo vệ di sản văn hoá?
    A. Di chuyển cổ vật, bảo vật Quốc gia bất hợp pháp.
    B. Phát hiện cổ vật đem nộp cho cơ quan có trách nhiệm.
    C. Đập phá các di sản văn hóa.
    D. Cất giấu cổ vật cho bọn buôn lậu.
    II- TỰ LUẬN ( 7 điểm)
    Câu 1: ( 3 điểm) Em hãy nêu ý nghĩa của việc bảo vệ di sản văn hoá và danh lam thắng cảnh. Kể tên các di sản văn hoá của Việt Nam được tổ chức văn hoá thế giới UNESSCO công nhận là di sản văn hoá thế giới ? .
    Câu 2 ( 4 điểm) Nêu tác dụng của thiên nhiên ,môi trường đối với đời sống con người. Theo em mỗi học sinh cần làm gì để góp phần bảo vệ thiên nhiên và môi trường.
    * ĐÁP ÁN VÀ BIỂU ĐIỂM
    I TRẮC NGHIỆM ( 3Đ)( mỗi câu trả lời đúng 0,5 điểm)
    1. D 2. C 3. A
    4. B 5. B 6. C
    II. TỰ LUẬN (7đ)
    Câu 1: Học sinh trả lời đúng ý nghĩa của việc bảo vệ di sản văn hoá và danh lam thắng cảnh ( 3 điểm)
    - Kể tên đủ 7 di sản văn hoá được thế giới công nhận
    Phố cổ Hội An.
    Vịnh Hạ Long.
    Động Phong Nha
    Ca trù
    Không gian văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên
    Nhã nhạc cung đình Huế
    Quan họ bắc Ninh
    Câu 2: Học sinh trình bày tác dụng của thiên nhiên môi trường một cách ngắn gọn, rõ ràng ( 2 điểm)
    + Cung cấp phương tiện để con người sinh sống , phát triển mọi mặt, nếu không có nó thì con người không tồn tại được.
    + Tạo cỏ sở vật chất để phát triển kinh tế , văn hoá ,xã
     
    Gửi ý kiến