Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

kiem tra giua hoc ky va dap an khoi 11

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Võ Ngọc Ẩn
Ngày gửi: 11h:37' 17-10-2013
Dung lượng: 220.0 KB
Số lượt tải: 226
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNGTHPT CHÂU VĂN LIÊM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ TOÁN – TIN Độc lập-Tự do-Hạnh phúc

MA TRẬN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG LẦN 2 KHỐI 11 ( 2013-2014 )
( Thời gian 90p )
I. MỤC TIÊU
a. Về kiến thức:
Đánh giá mức độ tiếp thu các kiến thức cơ bản đã học của học sinh bao gồm:
1/ Tìm TXĐ của hàm số lượng giác.
2/ Tìm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số của HSLG.
_ biểu thức LG trong căn bậc 2 ( nếu có ) phải ( 0, (x
_ chỉ sử dụng các tính chất cơ bản của các hslg ( /sinx/ ( 1,...)
3/ Giải pt LG
_ pt cơ bản, bậc 1_2, bậc 1 đ/v sinx và cosx, đẳng cấp , pt lg khác .
4/ Ứng dụng của các quy tắc đếm : cộng, nhân .
5/ Ứng dụng của phép tịnh tiến trong mp tọa độ Oxy : Tìm ảnh của điểm, đt, đường
tròn có pt cho trước.
b. Về kỹ năng:
Đánh giá mức độ thành thạo các kỹ năng cơ bản, bao gồm:
- Kỹ năng vận dụng kiến thức đã học vào giải các bài toán.
- Kỹ năng biến đổi, tính toán.
- Kỹ năng trình bày bài viết.
c. Về tư duy thái độ:
Đánh giá mức độ phát triển tư duy, thái độ:
- Khả năng phân tích đề. Khả năng tự đánh giá.
- Định hướng và giải quyết vấn đề. Thái độ bình tĩnh, tự tin khi làm bài thi.
- Tính sáng tạo trong việc vận dụng kiến thức.
II. MA TRẬN MỤC TIÊU GIÁO DỤC VÀ MỨC ĐỘ NHẬN THỨC
Chủ đề hoặc mạch kiến thức, kĩ năng
Tầm quan trọng
Trọng số
Điểm
Điểm (10)

Tập xác định của hàm số LG
6%
2
12
0,5

GTLN,NN của HSLG
12%
2
24
1

Giải pt LG cơ bản
12%
2
24
1

PTLG bậc I,II đv 1 hs lg
20%
3
60
2.5

PT LG Nâng cao
10%
4
40
1.5

Ứng dụng của các quy tắc đếm
12%
2
24
1

Phép tịnh tiến
24%
2
48
2

Ứng dụng của phép tịnh tiến
4%
4
16
0.5


100%

248
10






III: MA TRẬN ĐỀ
Chủ đề hoặc mạch kiến thức, kĩ năng
Mức độ nhận thức - Hình thức câu hỏi
Tổng điểm
(thang điểm 10)


1
2
3
4



TL
TL
TL
TL


Tập xác định của hàm số LG


C 1a
(0,5đ)


0,5

Giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của HSLG

C 1b
(1,0đ)


1,0

Giải pt LG .

C 2a
(1đ)
C 2b,c
(2,5đ)
C 2d
(1,5đ) 
5,0

 Các quy tắc đếm

C 3
(1,0đ)


1,00

 Phép tịnh tiến và Ứng dụng

C 4a,b
(2,0đ)

C 4c
(0,5đ)
2,5

Tỷ lệ

55%
25%
20%
100%

Điểm

5,5
2,5
2
10,00


III: BẢNG MÔ TẢ KIẾN THỨC, KỸ NĂNG TƯƠNG ỨNG TỪNG CÂU

Câu 1a: Hiểu cách tìm Tập xác định của hàm số LG
Câu 1b: Hiểu cách tìm Giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số LG
Câu 2a: Hiểu cách kết luận nghiệm của ptlg cơ bản hay bậc nhất đ/v 1 hslg
Câu 2b:Hiểu cách giải pt bậc 1 đ/v sinx và cosx hay đẳng cấp
Câu 2c: Vận dụng biến đổi 1 ptlg về dạng bậc 2 đ/v 1 hslg
Câu 2d: Vận dụng nhuần nhuyễn cách đặt đk, kết hợp đk, sử dụng các CTLG phù hợp.
Câu 3 : Hiểu cách sử dụng các quy tắc đếm để g/q các bài toán thực tế, tìm số các số tự nhiên ...
Câu 4a : Hiểu cách tìm ảnh, tạo ảnh của điểm có tọa độ cho trước
Câu 4b: Hiểu cách tìm ảnh của đt, đường
 
Gửi ý kiến