Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

KIỂM TRA HK2 KHTN 6

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Thị Hương Sen
Ngày gửi: 08h:44' 08-04-2020
Dung lượng: 78.0 KB
Số lượt tải: 1344
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD-ĐT PHÙ CỪ
TRƯỜNG THCS PHAN SÀO NAM
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ II KHTN 6
I. MỤC TIÊU
1. Năng lực, phẩm chất
* Năng lực chung
Tự học và tự chủ, giải quyết vấn đề và sáng tạo.
* Năng lực chuyên biệt, chuyên môn
- Năng lực: Sử dụng ngôn ngữ, tính toán, giải quyết vấn đề, vận dụng kiến thức, sáng tạo.
- Năng lực môn Vật lí.
- Năng lực môn Sinh học, Hóa học.
* Phẩm chất
- Trung thực, chăm chỉ.
2. Kiến thức:
- Đánh giá sự tiếp thu bài của từng học sinh và các nhóm học sinh so với các yêu cầu đề ra, từ đó điều chỉnh hướng dạy cho phù hợp với nội dung từng bài.
- Đánh giá sự hoàn thành nhiệm vụ học tập thông qua những nhiệm vụ được giao.
3. Kỹ năng, thái độ:
- Rèn kỹ năng viết, trình bày và giải quyết vấn đề.
- Giáo dục cho các em thấy được vai trò của bài kiểm tra trong việc đánh giá quá trình học tập.
II. XÂY DỰNG MA TRẬN
1. Bảng mô tả
Chủ đề
Các mức độ nhận thức


1. Nhận biết
2. Thông hiểu
3. Vận dụng
4. Vận dụng cao

7.NGUYÊN SINH VẬT VÀ ĐỘNG VẬT
- Nêu được thế nào là nguyên sinh vật, thế nào là động vật không xương sống, động vật có xương sống
- Nhận biết được một số đại diện phổ biến của Nguyên sinh vật như trùng biến hình, trùng roi, trùng giày, trùng sốt rét,…
- Nhận biết được một số đại diện phổ biến của động vật không xương sống
- Nhận biết được vai trò của động vật không xương sống đối với con người và tự nhiên
- Nêu được vai trò của Nguyên sinh vật đối với đời sống của con người trong tự nhiên
- Nhận biết được vai trò của động vật không xương sống có ở quanh em
- Nhận biết được một số đại diện phổ biến của Động vật có xương sống
- Biết các chăm sóc các vật nuôi trong gia đình và địa phương


- Mô tả được một số bệnh do Nguyên sinh vật gây nên ở địa phương
- Hiểu được vai trò của động vật không xương sống đối với con người và tự nhiên
- Phân biệt được động vật không xương sống với động vật có xương sống
- Mô tả đước các động vật có xương sống ở địa phương
- Trình bày được lợi ích và tác hại của động vật đối với con người
- Nêu được một số biện pháp nhằm bảo tồn đa dạng động vật
- Lập được bảng thống kê các vật nuôi hiện có ở địa phương.
- Mô tả được những tác động của con người đối với động vật
- Phân tích được mối quan hệ phụ thuộc giữa con người và động vật

- Vận dụng được các biện pháp để phòng chống bệnh ở địa phương
- Ứng dụng được những kiến thức về Nguyên sinh vật, động vật không xương sống, động vật có xương sống trong việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe
- Ứng dụng được những kiến thức
- Vận dụng được các kiến thức về động vật có xương sống nhằm bảo vệ và phát triển vật nuôi có xương sống ở địa phương
- Đề xuất được các biện pháp bảo vệ động vật không xương sống ở gia đình


8 . ĐA DẠNG SINH HỌC
- Nêu được khái niệm về đa singj sinh học, ý nghĩa của bảo vệ đa dạng sinh học
- Trình bày được các nguy cơ dẫn đến suy giảm sự đa dạng sinh học

- Đề xuất được một số biện pháp nhằm bảo vệ đa dạng sinh học ở địa phương

9. NHIỆT VÀ TÁC ĐỘNG CỦA NÓ ĐỐI VOÁI SINH VẬT
- Mô tả được tính co dãn vì nhiệt của chất rắn, chất lỏng và chất khí
- Mô tả được nguyên tắc cấu tạo và cách chia độ của nhiệt kế dùng chất lỏng
- Nêu và dử dụng được một số loại nhiệt kế thông dụng
- Biết dùng nhiệt kế y tế để đo nhiệt độ cơ thể người, dùng nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế rượu hay dầu đề đo nhiệt độ của nước, môi trường theo đúng quy định
- Nhận biết được hơi nước, nước và nước đá là ba dạng của cùng một chất và tìm được các biểu hiện của chúng trong các hiện tượng tự nhiên khác nhau
- Phát hiện được các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ bay hơi của chất lỏng
- Nêu được ảnh hưởng của nhiệt độ đối với đời sống sinh vật
- Nêu được sự thích nghi của sinh vật với nhiệt độ môi trường
- Nêu được sự giống và khác nhau về sự co dãn vì nhiệt của chất rắn, chất lỏng và chất khí
- Giải thích được các ứng dụng của sự co dãn vì nhiệt trong thực tế
- Xác định
 
Gửi ý kiến