Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kiểm tra học kì I toán 8 Đề A

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hà Đức Tuân (trang riêng)
Ngày gửi: 19h:26' 12-12-2008
Dung lượng: 41.0 KB
Số lượt tải: 301
Số lượt thích: 0 người
Trường THCS Họ và tên học sinh:
Phú yên Lớp:
Kiểm tra học kì I môn toán 8
(Thời gian làm bài 90 phút)
điểm
(bằng số)
điểm
(bằng chữ)
Lời phê của giáo viên.









Đề A
I. Trắc nghiệm khách quan:(3 đ)
Hãy khoanh tròn vào chữ cái trước câu mà em cho là đúng trong các câu sau.
Câu 1. Một tứ giác là hình vuông nếu nó là :
A. Tứ giác có 3 góc vuông B. Hình bình hành có một góc vuông
C. Hình thoi có một góc vuông D. Hình thang có hai góc vuông
Câu 2. Trong các hình sau hình nào không có tâm đối xứng :
A. Hình thang cân B. Hình bình hành
C. Hình chữ nhật C. Hình thoi
Câu 3. Hình thoi có hai đường chéo bằng 6cm và 8cm thì chu vi hình thoi bằng
A. 20cm B. 48cm C. 28cm D. 24cm
Câu 4. Hình vuông có đường chéo bằng 4cm thì cạnh của nó bằng :
A. 1cm B. 4cm C. cm D. cm
Câu 5. Kết quả của phép tính là:
A. 1 B. 10 C. 100 D. 1000
Câu 6. Đa thức 2x - 1 - x2 được phân tích thành nhân tử là
A. (x-1)2 B. -(x-1)2 C. -(x+1)2 D. (-x-1)2
II. Phần tự luận:(7 đ)
Câu 1. Tìm x biết.
a. x2 – 5x = 0. b. 2(x+5) - x2-5x = 0

Câu 2. Cho biểu thức sau:A =
a. Với điều kiện nào của x thì giá trị của biểu thức trên xác định.
b. Rút gọn biểu thức trên.
c. Tìm x để giá trị của biểu thức trên bằng 0.
Câu 3. Cho hình bình hành ABCD. Gọi E và F lần lượt là trung điểm của AD và BC. Đường chéo AC cắt các đoạn thẳng BE và DF theo thứ tự tại P và Q.
a) C/m tứ giác BEDF là hình bình hành.
b) Chứng minh AP = PQ = QC.
c) Gọi R là trung điểm của BP. Chứng minh tứ giác ARQE là hình bình hành.
Bài làm
............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... ...............................................................................................................................
...............................................................................................................................
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................



Học sinh không viết vào chổ có hai gạch chéo này

........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ ............................................................................................................................... ...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
............................................................................................................................... .............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
No_avatar

 

No_avatar

chau muon hoi co the tai de ve may nhung luu the nao

ai giup chau voi

 

Avatar
Thì Cô cư tai về trong một yhư mục nào đó ( My documents chẳng hạn) Máy tự lưu cho, rồi ta vào đó mà dùng. Máy tính vốn thông minh lắm mà. Thành công nhen.
 
Gửi ý kiến