Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

KIEM TRA LOP 7_ PHAN DAI SO VA HINH HOC

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Tham khảo
Người gửi: Thế Bình
Ngày gửi: 07h:54' 14-01-2018
Dung lượng: 1.8 MB
Số lượt tải: 357
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
THỬ
ĐỀ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG
BÁN KỲ I NĂM HỌC 2017 – 2018
Môn: TOÁN 7
Thời gian: 90 phút
(Không kể thời gian phát đề)



Bài 1 (2đ): Tính
a)  + b) (0,125).8
c)  d) - 
Bài 2 (2đ) : Tìm x biết
a) x –  =  b) x = 
c)  d) , (a)

Bài 3 (2đ):
Số học sinh ba khối 6, 7, 8 tỉ lệ với các số 41; 29; 30. Biết rằng tổng số học sinh khối 6 và 7 là 140 học sinh. Tính số học sinh mỗi khối.

Bài 4 (3đ):
Cho hình vẽ bên, biết = 75, 
a có song song với b không? vì sao?
Tính 
Tính 


Bài 5(1đ): Cho a, b, c là các số khác 0 sao cho :

Tính giá trị biểu thức: 









ĐÁP ÁN VÀ HƯỚNG DẪN CHẤM TOÁN 7
ĐỀ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG BÁN KỲ I NĂM HỌC 2017-2018

Bài
Nội dung
Điểm

Bài 1
(2đ)
a)
 + = =  =

0,5


b)
(0,125).8 = (0,125.8) = 1
0,5



c)
 =  + =  = 2
0,5




d)
  -  = .3 - = = 0
0,5

Bài 2
(2đ)

a)
x –  =  ; x =  +
0,25




Vậy x = 2
0,25




b)
 x =  x =  :
0,25




Vậy x = 
0,25








c)
 hoặc 
0,25




Với 
Với 
0,25




d)
Ta có a2x = a18 suy ra 2x =18 suy ra x=9
0,25



Vậy x=9
0,25

Bài 3(2đ)
Gọi số học sinh ba khối 6, 7, 8 lần lượt là x, y, z (đk x, y, z N*,học sinh).
0,5



Theo đề bài ta có;  và x+ y = 140
0,5



Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau suy ra
 ==  = 2

0,5



= 2  x = 82 (học sinh)
 = 2 y = 58 (học sinh)
 = 2 z = 60 (học sinh)


0,25



Vậy số học sinh khối 6, 7, 8 lần lượt là 82, 58, 60 học sinh.
0,25

Bài 4
(3đ)
a)
a // b vì  bc
1




b)
Tính 
a // b (câu a)  = (là cặp góc đồng vị )

0,5



Mà  = 750 nên  = 750 Vậy = 750
0,5





c)
Tính : a // b (câu a) +=1800(là cặp góc trong cùng phía)

0,5



Mà  = 750 nên  = 1800 -= 1800 - 750 =1050
Vậy  = 1050

0,5

Bài 5
(1đ)
Từ : 


0,25


Suy ra :  (1)
0,25


+ Nếu  thì (1) trở thành
 Nên 
+ Nếu  thì a+b=-c, b+c=-a, c+a=-b
Nên 


0,25


Vậy nếu  thì M=8, nếu  thì M=-1
0,25


 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓