Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

kt hình 8 45 phút chương I

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Tự soạn
Người gửi: Ngo Van Hung
Ngày gửi: 10h:30' 22-03-2017
Dung lượng: 89.0 KB
Số lượt tải: 510
Số lượt thích: 0 người
TIẾT 25 – TUẦN 13 NGÀY SOẠN: 4/11/2015
KIỂM TRA 45 PHÚT
I/ Mục đích :
Thu thập thông tin để đánh giá mức độ đạt chuẩn kiến thức và kĩ năng môn hình học 8 của chương 1: Tứ giác.
II/ Hình thức đề kiểm tra 1 tiết (tự luận 60% và trắc nghiệm 40%)
III/ Thiết lập ma trận đề kiểm tra 1 tiết.
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA MÔN HÌNH HỌC 8 - Lần 1

Cấpđộ

Tên
Chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng




 Cấp độ thấp
Cấp độ cao



TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL


Tứ giác. Hình thang và hình thang cân. Đường tb của hình thang, tam giác.
Nhận biết được các định nghĩa, định lý, dấu hiệu nhận biết hình thang và hình thang cân
Hiểu được các định nghĩa, định lý, dấu hiệu nhận biết hình thang và hình thang cân
Thực hiện được các bài tập có dạng định nghĩa, định lý, dấu hiệu nhận biết hình thang và hình thang cân. Làm được bài tập dạng đường tb của hình thang, tam giác.


Số câu
Số điểm
Tỉ lệ%
2
1
18.2

2
1
18.2

1
0.5
9.1
2
1.25
22.7

2
1.75
31.8
9
5.5

Hình bình hành


Thực hiện được các bài tập có dạng định nghĩa, định lý, dấu hiệu nhận hình bình hành


Số câu
Số điểm
Tỉ lệ%





1
0.75
100


1
0.75
100

Hình chữ nhật
Nhận biết được các định nghĩa, định lý, dấu hiệu nhận biết hình chữ nhật


Thực hiện được các bài tập có dạng định nghĩa, định lý, dấu hiệu nhận hình chữ nhật


Số câu
Số điểm
Tỉ lệ%
2
1
57.1




1
0.75
42.9


3
1.75
100

Hình thoi


Thực hiện được các bài tập có dạng định nghĩa, định lý, dấu hiệu nhận hình thoi


Số câu
Số điểm
Tỉ lệ%





1
1.5
100


1
1.5
100

Hình vuông


Thực hiện được các bài tập có dạng định nghĩa, định lý, dấu hiệu nhận hình vuông


Số câu
Số điểm
Tỉ lệ%




1
0.5
100



1
0.5
100

Tổng số câu
Tổng số điểm
Tỉ lệ %
4
2
20
2
1
10
9
7
70
15
10
100













Trường TH – THCS Vĩnh Bình Bắc Kiểm tra 45 phút
Họ và tên: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Môn: Hình học 8 (năm học 2016 – 2017)
Lớp: 8 Ngày kiểm tra: /11/2016
Điểm
Lời phê







 A – TRẮC NGHIỆM (4 điểm):
Hãy khoanh tròn câu đúng trong các câu sau:
Câu 1:Hình nào vừa có tâm đối xứng vừa có trục đối xứng là hai đường chéo?
A/ Hình thang cân B/ Hình thoi C/ Hình chữ nhật D/ Hình bình hành
Câu 2: Câu phát biểu nào sau đây là sai?
A/ Tứ giác có hai đường chéo vuông góc với nhau là hình thoi.
B/ Tứ giác có bốn cạnh bằng nhau là hình vuông.
C/ Hình thang cân có một góc vuông là hình chữ nhật.
D/ Hình thang có hai cạnh bên bằng nhau là hình thang cân.
Câu 3:Một hình vuông có cạnh bằng 2 cm thì đường chéo của hình vuông là:
A/ cm B/ 8 cm C/ 4cm D/ cm
Câu 4: Cho hình thang ABCD (AB//DC) có đáy nhỏ AB = 2 cm, đáy lớn CD = 4 cm. Đường trung bình bằng:
A/ 2,5 cm B/ 1cm C/ 3cm D/ 3,5 cm
Câu 5: Cho tứ giác ABCD có: AB// DC; AB= DC và góc B = 900 thì:
A/ ABCD là hình bình hành B/ ABCD là hình chữ
 
Gửi ý kiến