Violet
Dethi
8tuoilaptrinh

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Ma trận-đề-đáp án thi HKII VL8

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đoàn Thúy Hoà
Ngày gửi: 16h:47' 28-04-2018
Dung lượng: 108.0 KB
Số lượt tải: 1281
Số lượt thích: 0 người
TIẾT KIỂM TRA – HỌC KÌ II
MÔN: VẬT LÝ 8 - NĂM HỌC: 2017 – 2018
Phạm vi kiến thức: Từ tiết thứ 20 đến tiết thứ 34 theo PPCT
Mục đích:
- Đối với học sinh: Đánh giá kết quả học tập, rút ra ưu nhược điểm để tiếp tục cố gắng.
- Đối với giáo viên: Thông qua kiểm tra đánh giá học sinh mà nắm được mức độ tiếp thu kiến thức của các em, từ đó có biện pháp điều chỉnh trong giảng dạy để khắc phục những yếu kém của các em cũng như nâng cao chất lượng dạy học.
3. Thiết lập ma trận đề kiểm tra :
a) Tổng số điểm toàn bài: 10 điểm.
b) Tính trọng số điểm cho từng mạch nội dung:
- Công suất, cơ năng học 2 tiết = 2/11= 18,18%
- Cấu tạo các chất học 2 tiết = 2/11= 18,18%
- Truyền nhiệt học 3 tiết = 3/11 = 27,27%
- Nhiệt lượng, trao đổi nhiệt học 4 tiết = 4/11 = 36,36%
c) Tính toán số điểm với từng mạch nội dung: 1,5 – 2 – 2,5 – 4đ.
d) Trọng số điểm và tính số điểm cho từng cấp độ nhận thức:
Nhận biết – Thông hiểu – Vận dụng – Vận dụng cao: 3 – 2,5 – 4 – 0,5 đ
e) Ma trận đề

Nội dung
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Vận dụng cao
Tổng




TN

TL

TN

TL

TN

TL

TN

TL

TN

TL

Công suất, cơ năng
1 câu
( 0,5 điểm)

1 câu
( 0,5 điểm)



1 câu ( 0,5 điểm)

3 câu
( 1,5 điểm)


Cấu tạo các chất
1 câu
( 0,5 điểm)


1 câu
( 1,5 điểm)




1 câu
(0,5 điểm)
1 câu
(1,5 điểm)


Truyền nhiệt

1 câu
(2 điểm)


1 câu
( 0,5 điểm)



1 câu
( 0,5 điểm)
1 câu
(2 điểm)


Nhiệt lượng, trao đổi nhiệt


1 câu
( 0,5 điểm)


1 câu
(3,5 điểm)


1 câu
(0,5 điểm0
1 câu
(3,5 điểm)

Tổng số câu
Tổng số điểm
Tỉ lệ
3 câu
3 điểm
30%
3 câu
2,5 điểm
25%
2 câu
4 điểm
40%
1 câu
0,5 điểm
5%
9 câu
10 đ
100%

TRƯỜNG THCS ĐÌNH XUYÊN
Họ và tên:…………………..
Lớp:……..
ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ II
MÔN: VẬT LÝ
Khối: 8
Năm học 2017 - 2018
Thời gian làm bài 45 phút


I. Bài tập trắc nghiệm. ( 3 điểm)
Câu 1: Trong các vật sau đây vật nào có thế năng:
A. Quả bóng bay trên cao.                 B. Hòn bi lăn trên mặt sàn.
C. Con chim đậu trên nền nhà.           D. Quả cầu nằm trên mặt đất. .
Câu 2: Khi nhiệt độ của vật tăng thì các nguyên tử, phân tử cấu tạo nên vật:
A. chuyển động không ngừng. B. chuyển động nhanh lên.
C. chuyển động chậm lại. D. chuyển động theo một hướng nhất định
Câu 3: Bỏ vài hạt thuốc tím vào một cốc nước, thấy nước màu tím di chuyển thành dòng từ dưới lên trên. Lí do nào sau đây là đúng?
Do hiện tượng truyền nhiệt C. Do hiện tượng bức xạ nhiệt
Do hiện tượng đối lưu D. Do hiện tượng dẫn nhiệt
Câu 4: Đơn vị của công suất là:
J.s B. m/s C. Km/h D. W
Câu 5: Nhiệt dung riêng của nước là 4200J/kg.K cho biết điều gì?
Muốn làm cho 1 kg nước nóng thêm 10C cần truyền cho nước một nhiệt lượng là 4200J.
Muốn làm cho 1 g nước nóng thêm 10C cần truyền cho nước một nhiệt lượng là 4200J.
Muốn làm cho 10 kg nước nóng thêm 10C cần truyền cho nước một nhiệt lượng là 4200J.
Muốn làm cho 1 kg nước nóng thêm 10C cần truyền cho nước một nhiệt lượng là 420J.
Câu 6:
 
Gửi ý kiến