Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Ma trận + đề kiểm tra 1 tiết vật lý 6 HK2

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phan Van Nieu
Ngày gửi: 14h:12' 01-04-2013
Dung lượng: 28.4 KB
Số lượt tải: 971
Số lượt thích: 1 người (Lê lan hương)
Tuần 27, tiết 26 /HKII
Ngày dạy: 18,19,20,23/03/2013
Lớp dạy: 6A6 - 6A5 – 6A4,3,1- 6A2

KIỂM TRA 1 TIẾT

I. Mục đích kiểm tra.
1. Phạm vi kiến thức: Từ tiết 19đến tiết 26 theo PPCT . Sau khi học xong bài 23: “ Thực hành Đo Nhiệt Độ”
2. Mục đích:
- Đối với học sinh: Giúp học sinh tự đánh giá, kiểm tra được năng lực và hiệu quả học tập của bản thân để có kế hoạch học tập tốt hơn.
- Đối với giáo viên: Căn cứ vào kết quả của học sinh, giáo viên đánh giá được chất lượng và hiệu quả giảng dạy của bản thân. Từ đó điều chỉnh nội dung, lựa chọn phương pháp dạy học phù hợp.
II. Hình thức kiểm tra: Kết hợp giữa TNKQ và TL theo tỷ lệ ( 60%TNKQ và 40%TL)
III. Thiết lập ma trận:
1.Tính tỉ lệ thực dạy và trọng số của mỗi chủ đề.
Nội dung

Tổng số tiết
Lí thuyết
Tỉ lệ thực dạy
Trọng số




LT
(Cấp độ 1, 2)
VD
(Cấp độ 3, 4)
LT
(Cấp độ 1, 2)
VD
(Cấp độ 3, 4)

1. Sự nở vì nhiệt
4
4
2,8
1,2
46,7
20,0

2. Nhiệt độ
2
1
0,7
1,3
11,7
21,6

Tổng
6
5
3,5
2,5
58,4
41,6

2.Tính số câu hỏi và điểm số mỗi chủ đề kiểm tra

Nội dung (chủ đề)
Trọng số
Số lượng câu (chuẩn cần kiểm tra)
Điểm số



T.số
TN
TL


1. Sự nở vì nhiệt
46,7
6,53≈ 7
6 (3,0)
Tg: 13,5’
1(2,0)
Tg: 9,0’
5,0
Tg: 24,5’

2. Nhiệt độ
11,7
1,63≈1
1 (0,5)
Tg: 2,25`

0,5
Tg: 2,25’

1. Sự nở vì nhiệt
20,0
2,8 ≈ 3
2 (1,0)
Tg: 4,5’
1(2,0)
Tg: 9,0’
3,0
Tg: 13,5’

2. Nhiệt độ
21,6
3,02 ≈ 3
3(1,5)
Tg: 6,75’

1,5
Tg: 6,75’

Tổng
100
14
12 (6,0)
Tg: 27`
2 (4,0)
Tg: 18`
10
Tg: 45`








3. Thiết lập ma trận đề kiểm tra.

Tên chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng


TNKQ
TL
TNKQ
TL
Cấp độ thấp
Cấp độ cao







TNKQ
TL
TNKQ
TL


1. Sự nở vì nhiệt
4 tiết
1 Mô tả được hiện tượng nở vì nhiệt của các chất rắn, lỏng, khí.
2. Nhận biết được các chất khác nhau nở vì nhiệt khác nhau.

3. Nêu được ví dụ về các vật khi nở vì nhiệt, nếu bị ngăn cản thì gây ra lực lớn.


4. Vận dụng kiến thức về sự nở vì nhiệt để giải thích được một số hiện tượng và ứng dụng thực tế.



Số câu hỏi
4(9,0’)
C1.2,10
C2.3,4

2(4,5’)
C3.7,12
1(9,0’)
C3.13
2(4,5’)
C4.5,9
1(9,0’)
C4.14


10

Số điểm
2,0

1,0
2,0
1,0
2,0


8.0 (8,0%)

2. Nhiệt độ
2 tiết
5. Mô tả được nguyên tắc cấu tạo và cách chia độ của nhiệt kế dùng chất lỏng.
6. Nhận biết được một số nhiệt độ thường gặp theo thang nhiệt độ Xen - xi - ut.

7. Nêu được ứng dụng của nhiệt kế dùng trong phòng thí nghiệm, nhiệt kế rượu và nhiệt kế y tế.
Avatar

Không biết ngượng

 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓